Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 14 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานยังเยอะ แต่คุณไม่ปวดหัว แถมพอมีเวลาได้พักหายใจบ้างก็ใช้เวลาให้คุ้มค่านะ การเงิน มีเรื่องต้องจ่ายประจำ แต่คุณยังหาเงินตามจ่ายได้ตามดีล กับยังหาทางเพิ่มรายได้อีกนะ คนโสด ไม่ใช่ว่าจะคบก็ได้ ไม่ใช่คนใจง่ายด้วย คนนั้นต้องฝ่าหลายด่านเลยล่ะ คนมีคู่ ไปต่อกันได้เรื่อย แม้สถานการณ์รอบตัวจะไม่เอื้ออำนวยให้คุณอารมณ์ดีเท่าไหร่นักนะ

ทีมอังคาร กุญแจของความสำเร็จอยู่ที่หัวใจที่ตั้งใจของคุณ เป็นตัวของตัวเองในจุดที่ดีที่สุดนะ การเงิน บางอย่างยังต้องใช้เวลากว่าจะได้มา แค่เริ่มต้นจัด การในแบบของคุณ คนโสด ความรักมาเคาะประตูทักทาย แล้วคุณยังจะกังวลเรื่องอะไรอีก แต่ก็ไม่ต้องรีบร้อนนะ คนมีคู่ หาเวลาเซอร์ไพรส์ และใช้เวลาร่วมกันบ้าง ความชุ่มชื่นใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สำคัญอยู่นะ

ทีมพุธ โปรเจคที่หมายมั่นปั้นมือมีโอกาสได้รับการตอบรับ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าจะพรีเซนต์ออกมาแบบไหน การเงิน มีเรื่องให้คิดมากกับการใช้เงินก้อนใหญ่ อันดับแรกคุณมีแผนสำรองแล้วหรือยัง คนโสด อีกฝ่ายเค้าเปิดใจให้คุณนะ แต่ทำไม่คุณยังไม่พร้อมเท่าที่ควรเลยล่ะ คนมีคู่ อยู่ในช่วงชิมน้ำผึ้งพระจันทร์ บางคู่อยู่มานานก็ยังอยากจะหาเวลาสวีท

ทีมพฤหัส สถานการณ์การทำงานที่วุ่นวายหลายสิ่ง คุณก็ยังดูแลมันได้ดี แต่อย่าคิดว่ามันจะเรียบร้อยจนไม่ต้องทำอะไรอีก การเงิน คุมอยู่ แม้มีบางยอดยังจัดการไม่ได้ตอนนี้ ก็ยังต้องเคลียร์ออกเพื่อชะลอปัญหา คนโสด เลือกแล้วว่าจะเอายังไงดีกับชีวิต เลยไม่คิดหาใครมาดามหัวใจ คนมีคู่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกเรื่องในชีวิตจะเป็นบทเรียนให้เราเสมอนะ

ทีมศุกร์ ระมัดระวังเรื่องการทำเอกสารสัญญาหรือข้อตกลงต่าง ๆ ให้รอบคอบ มีโอกาสเสียเปรียบค่อนข้างสูง การเงิน มองหาช่องทางหาเงินเพิ่ม บางคนเพิ่งเริ่มงานใหม่ ตั้งใจทำให้ดีจะสามารถต่อยอดได้ คนโสด ยังอยู่เรื่อย ๆ สบาย ๆ ไม่แคร์โลก ไม่แคร์คน สนใจความสุขตัวเอง คนมีคู่ นอกจากเปิดตาแล้วยังต้องเปิดหัวใจด้วย ถึงจะเห็นความรักที่แท้จริง

ทีมเสาร์ เรื่องงานที่แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วคงต้องปล่อยให้เวลาจัดการ ความสัม พันธ์ด้านการงานที่อาจสูญเสียไปด้วยความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน การเงิน พยายามกลับมาปะติดปะต่อเรื่องเงินให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม สู้ๆนะ คนโสด อย่าเอาประสบการณ์เดิม มาตัดสินชีวิตปัจจุบันที่เป็นอยู่ คนมีคู่ รอยร้าวที่ประสานต่อได้ มองให้เห็นถึงความงามของคนสองคนที่ยังรัก

ทีมอาทิตย์ อยากจัดการแก้ไขเรื่องงานตามใจตัวเอง แต่ดูเหมือนจะทำไม่ได้ บางเรื่องก็คงต้องปล่อย การเงิน ตั้งใจหารายได้แล้ว อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้าง หัวใจจะได้มีแรงไปต่อ คนโสด ทิ้งตัวตนเดิม ๆ และเริ่มปรับตนเองใหม่ ถึงจะได้ผลลัพธ์ใหม่ ๆ ในชีวิต คนมีคู่ มีคนรักที่ดี เลยสามารถอยู่ในสภาวะทิ้งตัวได้บ่อย ๆ อย่าลืมเป็นที่พึ่งให้อีกฝ่ายบ้างนะ

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย!! 6 ราศี “บุญพาวาสนาส่ง” ตั้งแต่ 9 สิงหาคม ถึง 4 ตุลาคม นี้

ด่วน! ดาวเกตุย้ายวันนี้ 3 ราศีนี้ โดนเต็มๆ

ด่วน!! อันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 8 – 14 สิงหาคม 2565

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: