Connect with us

Horoscope

ด่วน! ดาวเกตุย้ายวันนี้ 3 ราศีนี้ โดนเต็มๆ

Published

on

ดาวย้ายราศี ดาวเกตุ​ย้าย(๙) ตั้งแต่ 9 สิงหาคม 2565 05.04 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม​ 2565 เวลา 19.04
ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ดาวเกตุเป็นอีกดาวดวงหนึ่งที่มีความเข้าใจยากมีความแปรปรวนเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณศาสนาความเชื่อต่างๆ ส่งผลต่อ 3 ราศีหลักๆ

#ราศีมังกร​ ♑️ ดาวเกตุที่เข้ามารอบนี้ส่งผลให้ราศีมังกรต้องเดินทางไกลไปนอนต่างที่ต่างถิ่นบางทีต้องไปแบบกะทันหันรวมถึงมีคนชวนเข้าวัดทำบุญ บางทีต้องเดินทางแล้วหลงพยายามตรวจเช็คเส้นทางดีๆครับผม

#ราศีกรกฎ​ ♋️ ดาวเกตุโคจรเล็งดวงชะตามีเกณฑ์เดินทางไกลเหมือนกันแต่ไปกล่าวหุ้นส่วนคู่ครองคนรู้จัก ได้ไป ในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อนแต่พอไปแล้วรู้สึกคุ้นหูคุ้นตา รวมถึงช่วงนี้มีดาวศุกร์ทับลัคนาใครความรักไม่ดีโดนบังคับเลิกเอาใหม่เข้ามาด้วย

#ราศีธนู​ ♐️ ช่วงนี้ดาวเกตุเข้าสู่ตำแหน่งการเงินแปลว่าบางครั้งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นที่เราก็คาดไม่ถึงดังนั้นต้องตรวจสอบดีๆ บางเรื่องไม่จำเป็นก็ไม่ต้องจ่ายก็ได้ รวมถึงมีคนรู้จักเก่าๆไม่ได้เจอกันนานมากๆโทรมาขอเงินด้วย ขอเป็นเรื่องของเขาให้หรือไม่มันอยู่ที่เรา พิจารณาให้ดีว่าตัวเองเดือดร้อนก็ไม่ต้องให้ แต่ถ้าพอมีก็ช่วยเหลือกันไปไม่ว่ากันครับ

ก็เป็นในมุมย่อยๆ ครับสำหรับดาวเกตุนะครับที่ย้ายเข้าสู่ราศีมังกรช่วงนี้ 9 สิงหาคม 2565 05.04 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม​ 2565 เวลา 19.04

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย!! 6 ราศี “บุญพาวาสนาส่ง” ตั้งแต่ 9 สิงหาคม ถึง 4 ตุลาคม นี้

ด่วน!! อันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 8 – 14 สิงหาคม 2565

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: