Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 13 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เรื่องที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้ใช้ความรู้และความเข้าใจในการทำงาน อย่าใช้อารมณ์เป็นอันขาด เรื่องไม่เป็นเรื่องให้ปล่อยไป การเงิน การตกลงเรื่องเงินยังมีบางอย่างไม่ชัดเจน เคลียร์ให้จบเพราะอีกฝ่ายดูไม่แฟร์กับคุณ คนโสด รักใครชอบใครให้พูดความจริง ไม่ทำลายน้ำใจกัน คนมีคู่ บางครั้งที่พูดด้วยอารมณ์ อาจทำให้อีกฝ่ายยิ่งเสียใจมากขึ้นนะ

ทีมอังคาร บางคำสั่งเรื่องงานอาจทำให้คุณไม่สบายใจนัก ก็ให้ถือเสียว่าเป็นอำนาจสุดท้ายของหัวหน้าเจ้านายที่จะทำให้เรื่องมันจบและไปต่อได้ การเงิน มุ่งเป้าหาเงินก้อนใหญ่ ต้องมีแผนงาน แผนลงทุนให้ชัดเจน อย่าวิ่งในทุ่งหญ้า คนโสด ถ้าไม่จริงจังต่อกันก็ไม่ควรหาประโยชน์จากความรู้สึกใคร คนมีคู่ คนรักอาจนำพาเรื่องที่คุณอาจต้องตกกระไดพลอยโจรไปด้วย

ทีมพุธ คุณมีโอกาสได้รับรางวัล ความนับถือจากผลการทำงานของคุณที่ผ่านมา เมื่อตั้งใจทำเต็มที่ ผลลัพธ์ที่ดีย่อมเกิดขึ้น การเงิน พอใจในความสันโดษ อยู่อย่างพอดี ใจก็ไม่เร่าร้อนด้วยความอยากได้อยากเป็น คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นความรัก ถ้าไม่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้งทุกอย่างจะรอด คนมีคู่ พากันหมั่นทำบุญทำทาน รักษาศีล รักที่คุณมีอยู่จะยืนยาว

ทีมพฤหัส กำลังกลายเป็นดาวรุ่งในการทำงาน ต้องทำใจหน่อยนะว่ามีคนรัก ย่อมมีคนชังเป็นธรรมดา ทำหน้าที่ให้เต็มกำลังแล้วปล่อยวางในผลให้ได้นะ การเงิน ช่องทางการเงินที่สร้างไว้กำลังให้ผลตอบรับที่ดี หรือคุณเองกลายเป็นทรัพย์สินสร้างรายได้ คนโสด ศีลธรรมเป็นเครื่องหอม วางใจให้เป็น คนมีคู่ ตั้งหลักใจตนได้ ภูผาความลำบากก็หายไปเกือบครึ่งแล้ว

ทีมศุกร์ วันนี้อย่าปล่อยให้ชะตากรรมนำพาไปสู่จุดที่คุณแก้ไขไม่ได้ ใช้สติมองหา ทางออกที่เป็นไปได้และอย่าคิดมากนัก การเงิน ใจตกไปถึงตาตุ่ม ไม่อยากจ่ายในสิ่งที่คุณไม่ได้สร้างมันขึ้นมา เอาเท่าที่ไหว คนโสด รอรักมาพักร้อนที่หัวใจ อันดับแรกต้องหัดยอมรับในข้อไม่น่ารักของตัวเองก่อน คนมีคู่ อยากหวานเหมือนใครเค้า เราเองยังคิดมากเรื่องอะไรอยู่บ้างล่ะ

ทีมเสาร์ อะไรในเรื่องงานที่จะพอประนีประนอมเพื่อแก้ปัญหาไปทีละเปลาะได้ ให้ทำแม้จะยังไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็เถอะ การเงิน อาจมีการจับแพะชนแกะบ้าง ทำใจนิ่ง ๆ แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อดี คนโสด หาหัวใจตัวเองให้เจอ ความหลงที่ลวงก็ไม่ได้ทำให้คุณเป็นสุข คนมีคู่ ยังพร้อมใจจะรักษาความสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่ คุณเลือกได้นะ

ทีมอาทิตย์ งานยังต้องดูแลใกล้ชิด ยังปล่อยไม่ได้ ในงานยังมีจุดคนอื่นไม่เข้าใจมากเท่ากับคุณ การเงิน เอาอยู่ทั้งรายรับรายจ่าย ไม่น่ากังวลเท่าไหร่ แค่อย่า ช๊อปเกินไปก็อยู่ได้ บางคนเลือกหาของขวัญให้คนรัก คนโสด สนใจการใช้เวลากับครอบครัวเป็นพิเศษ อยากใช้เวลาร่วมกัน คนมีคู่ รักใคร่ กลมเกลียว เริ่มเข้าใจแล้วว่ารักแท้นั้นไม่มีเงื่อนไขมาให้อีกฝ่ายรู้สึกทุกข์ร้อน

_______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คเลย!! 6 ราศี “บุญพาวาสนาส่ง” ตั้งแต่ 9 สิงหาคม ถึง 4 ตุลาคม นี้

ด่วน! ดาวเกตุย้ายวันนี้ 3 ราศีนี้ โดนเต็มๆ

ด่วน!! อันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 8 – 14 สิงหาคม 2565

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: