Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Published

on

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 – 14:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 0 6 1
เลขเด่น 6
00 66 11
06 60 61 16 10 01

เลขแปลง
14 41 64 46 04 40 96 69 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความขยันและอดทนในเรื่องของการงาน รวมถึงการวิ่งเต้นแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา บางคนอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะหรือใช้เส้นสาย โดยเฉพาะการฝากงานให้กับใคร

การเงิน มีรายได้ตั้งแต่เช้ายันมืด มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามและอาหาร รวมถึงของใช้ จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจต้องช่วยเหลือและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกันภายในครอบครัว การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติดมาแล้วหรือผ่านการมีครอบครัวมาก่อน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลรักษาตัว โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับใบหน้าสิวฝ้าการฉีดโบท็อกซ์

คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะผู้ใหญ่คนมีอำนาจ จะให้ความสนับสนุน ใครที่อยากโยกย้ายเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวัง จะได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบไหว้พระ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน เรียกว่ายิ่งไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชค ดวงดีกับเลขที่บ้าน และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะดวงดีเป็นพิเศษกับคนรัก รวมถึงจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ต้องใจเย็นและรอบคอบอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการแข่งขันมากอย่าใจร้อนและวู่วามเพราะอาจจะทำให้การงานเสีย โดยเฉพาะคนขี้น้อยใจ ห้ามคิดเล็กคิดน้อย ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้ดีขึ้น

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงใครบางคนอยู่ในช่วงการลงทุนและต้องใช้ความรอบคอบ จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่รวมถึงเลขมงคลให้โชค

ความรัก มักจะมีเหตุให้ต้องไกลกันหรืออยู่กันคนละที่ โดยเฉพาะหน้าที่การงานความรับผิดชอบรวมถึงการดูแลครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ด้อยกว่าตัวเราทั้งฐานะแต่ความรักไม่มีสิ่งใดขวางกั้น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง รวมถึงการเจ็บป่วยที่มีโอกาสต้องเข้าการรักษาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใช้ความพากเพียร เพียรพยายามและความอดทนโดยเฉพาะในเรื่องของการงานลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มและมีทีมจึงจะดี แต่ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ แต่ทุกอย่างก็จะเคลียร์ได้หมด จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก ไม่ค่อยได้ดังใจมักคิดเล็กคิดน้อยด้วยคำพูด แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาร้ายแรง ส่วนใหญ่เกิดจากการเรียกร้องความสนใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวหรือมีลูกติด

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน ระบบทางเดินหายใจ ความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามและการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความสำเร็จทั้งปัจจุบันและวันข้างหน้า แต่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะโครงการงานใหญ่จะมีเข้ามาในเร็วๆ นี้

การเงิน หมุนและลงทุนจับจ่ายวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เงินทั้งสิ้น จะประสบความสำเร็จเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด มีความสุขจะได้ดีทั้งครอบครัวลูกหลานอภิชาตบุตร คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้ใช้เวลาพักผ่อนให้มากๆ สักนิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความสามารถจึงมักจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่อย่ารีบร้อนเกิน ยังมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาให้เลือกอีก โดยเฉพาะการงานใหญ่ มีคนอายุน้อยนำมา จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน โชคดีมากหยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองจะได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน แสดงถึงกิจการดีมาก มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มุ่งมั่นเพียรพยายามช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวให้ได้ดี บริวารลูกหลานจะนำข่าวดีมาให้
คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยนิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ การทานอาหารต้องเคี้ยวให้ละเอียด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังในการงาน จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง อสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด และดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะได้รับข่าวดีกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิตมี
ดวงแต่งงาน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของการเจ็บคอ มีเสมหะ รวมถึงบางคนติดไวรัส
โควิดแต่ไม่รุนแรงรักษาตัวสักนิดก็หาย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จดังที่คิด จะมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงกลุ่มทีม มีเกณฑ์การเดินทางเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือไปเยี่ยมเยียนใคร

การเงิน จะมีเรื่องของการหมุนเงินอยู่ตลอด รวมถึงคนโอนเงินให้มาตลอดทั้งวันและกลางคืน ความโชคดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะมีคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ
คิดอะไรทำอะไรคนรักช่วยเหลือได้ คนโสดมีโอกาสพบรักมีคนคอยแนะนำหรือเป็นพ่อสื่อให้รู้จัก มีดวงแต่งงานและรักกันอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย หรือมีสาเหตุต้องนอนไม่เป็นเวลา ให้ใช้เวลาทดแทนจะช่วยเหลือได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: