Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Published

on

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำตาล
เลขมงคล 0 3 4
เลขเด่น 3
00 33 44
03 30 04 40 34 43

เลขแปลง
13 31 14 41 10 01 83 38 81 18

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่จะต้องทำพร้อมๆกัน การงานดัดแปลงความคิดงอกเงยสิ่งที่จะทำต่อยอดกับงานที่มีหรืองานประจำทำควบคู่

การเงิน รายจ่ายที่มีมากก็มักจะมาพร้อมกับรายรับที่ได้เยอะ จะพูดคุยอะไรกับใครจะมีโชคมีลาภกับความดวงดีมาพร้อมๆกัน จะมีโชคกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงให้คุณในเรื่องของการเงิน และเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ดีที่สุดจะมีโชคลาภกับคู่ครอง จะติดต่อกับใครจะได้รับการช่วยเหลือดีที่สุดกับหัวหน้า หรือลูกน้องบริวาร คนที่เกิดวันนี้จะได้รับการเซอร์ไพรส์จากคนรักหรือแม้กระทั่งพวกพ้องพี่น้อง หลายๆคนกำลังมีโชคในเรื่องของที่ดิน ใครที่เดินทางไปไหนกับครอบครัวมีโอกาสได้กินอาหารทะเลพร้อมหน้าพร้อมตากัน

สุขภาพ การเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพที่สุดออกกำลังกาย คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะพยายามค้าขายออนไลน์ดีที่สุด จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ช่วงเย็นไปแล้วการค้าขายจะดีมาก มีคนมัดจำในเรื่องของกิจการการงาน หรือสั่งออเดอร์ใหญ่ๆเข้ามาขอให้ขยันมากๆจะได้เงินเป็นสองเท่าเลย

การเงิน มีเงินเข้ามาและทำการซื้อทอง ที่ดินดีที่สุดในการสะสม มีผู้คนเข้ามาอุดหนุนช่วยเหลือไม่ว่าจะทำการค้าอะไรก็แล้วแต่ได้ดีจริงๆเลย มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวมีเกณฑ์ทำธุรกิจใหม่ๆร่วมกัน จะทำสิ่งใดก็ตามแต่เชื่อเลยว่าผู้คนจะสนับสนุนมากๆ มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศแบบกะทันหัน มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีความรักเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน สำหรับคนโสดมีดวงพบรักและแต่งงาน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องการทำอะไรอย่าใจร้อน มีอุบัติเหตุได้ และมีดวงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวข้องกับหลายๆเรื่อง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำโดยจะต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเงินตลอด รวมทั้งซื้อโทรศัพท์มือถือ ซื้อของตกแต่งเพื่อช่วยในการถ่ายรูป อุปกรณ์ช่วยในการตั้งขาโต๊ะขากล้อง มีความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการงาน มีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงการไม่เข้าใจกัน จะต้องระวังอารมณ์คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ จะต้องเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินสักนิด ท้องเสียท้องร่วงได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน จะมีเรื่องซ่อมแซมปรับปรุงเอกสารการทำงาน การนัดหมายใครอาจจะต้องมาบ่อยๆหลายครั้งเพราะเป็นการปรับปรุงแก้ไขแล้วแก้ไขอีก ใครบางคนกำลังย้ายบ้าน และใครกำลังย้ายงานเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเก่า

การเงิน ใช้เก่งที่สุด มีหลายสาเหตุเข้ามาทำให้ต้องใช้จ่ายหรือปรับปรุงอะไร มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวขอให้สงบสติอารมณ์อย่าใจร้อนต่อกัน การเรียกร้องความยุติธรรมต่อกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าระเบียบ แต่ก็จะสร้างเนื้อสร้างตัวช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้

สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่สักนิดเรื่องระบบทางเดินหายใจ เพราะมีเกณฑ์ทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จริงจังเรื่องการงานมาก่อนอันดับแรก เพราะมีแต่คนโน้นคนนี้ก็โยนการงานมาให้ทำ เบื่อที่สุดเลยการงาน ถ้าเป็นงานของตัวเองไม่ว่ามีความรับผิดชอบสุดๆ พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ดันไปเจอคนไม่ดีเข้า มีขี้เกียจ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่างทั้งของตนเองและครอบครัว แต่ก็มีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน เก็บเล็กผสมน้อยมีโชคกับการงานมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาให้เกิดรายได้

การเงิน ใช้เงินซื้อจับจ่ายใช้สอยเยอะตลอด แต่มีความสุขตลอด มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ครอบครัวมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบอิสระ จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว คนโสดจะพบรักในงานบุญงานบวช

สุขภาพ ยังคงมีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย เดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีขยันมากจะทำงานหาเงินตลอด ติดต่อการงานแบบมีการแข่งกับเวลา

การเงิน มีแต่รายจ่าย ก็รออยู่พยายามจะเคลียร์หนี้สินให้หมด การเดินเรื่องเอกสารสัญญาการกู้ยืมกับธนาคารแต่จะมีโชคดีจากใบบิล บัตรคิว

ความรัก มีเกณฑ์ลงทุนร่วมกันกับคนรักครอบครัว ช่วยเหลือกันทำมาหากิน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ขาพลิก ขาแพลง เล็บฉีก เล็บขบ ต้องดูแลรักษาสักนิด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะทำอะไรแล้วแต่จะมีคนจับตามอง หรือพยายามขอความช่วยเหลือกับเรามีเกณฑ์ไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเล อยู่ดีๆก็มีคนชวนไป

การเงิน ช่วงเช้าๆถึงบ่ายจะได้เงินใหญ่ ใครติดต่อใครในช่วงนี้จะดีมาก ต้องเอาใจใส่เกี่ยวกับยานพาหนะ เช็คลมยาง ซ่อมแซมสถานที่สิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบ้านก็ได้

ความรัก ไม่ว่าคนมีครอบครัวแล้วหรือจะเป็นคนโสดมักมีเสน่ห์มาก เดินทางไปไหนมักมีคนมาชอบมาขอเบอร์ การใช้เงินในช่วงนี้ใจใหญ่มีเกณฑ์ลงทุนใหม่ๆ

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ รวมถึงใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองสักนิด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: