Connect with us

Horoscope

ใครไม่ถูกหวย แต่วันนี้เทรดจะปัง เช็คดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2564

Published

on

โดย อ.หัตถา ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต ศาสตร์เตโชธาตุ

ดวงประจำวันพุธ บารมีแห่งพระพุธเทวา ส่งผลให้อีกแรงขับเคลื่อน ในด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ความสวยงาม ประกันภัย มีความคล่องตัวเป็นพิเศษ

วันนี้ธุรกิจที่ต้องต่อยอดจากของเดิมควรรอไปซักระยะ

การขอพรโชคลาภจากเทพแห่งความสำเร็จ ขอพรพระเจ้าทันใจ โอม นะโมพุทธายะ ยะอะสะ สุมัง จะปาคะ

เวลาดีมีโชคต่อเริ่มกิจการ 08.29 น. ถึง 13.56 น.

วันอาทิตย์

สภาพคล่องดูจะน่าเป็นห่วงเล็กน้อย โดยเฉพาะรอยต่อเรื่องการลงทุนและการเปลี่ยนแปลง การเจรจาธุรกิจ และข้อตกลง อาจเสียเปรียบ เอกสารสัญญาต่าง ๆ อาจพลาดคาดเคลื่อนเนื่องจากการเดินทาง เพื่อนร่วมงานอาจจะสร้างปัญหาเล็กๆน้อยๆ  ระวังปัญหาการเจรจากับญาติมิตร คนรัก ที่อาจจะไม่ค่อยลงตัวนักในช่วงนี้

วันจันทร์

วันนี้ดูชื่นมื่นแต่เช้า อาจจะได้รับข่าวคราวจากโชคลาภ หรือข่าวดีเรื่องการงาน หลายท่านอาจจะต้องปรับตัวกับสถานที่ทำงานใหม่เพื่อนใหม่ เนื่องจากการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงภาคบังคับ แต่ยังมีผลดีแก่รูปแบบของงาน แม้จะตึงเครียดหนึ่งถึงสองวันนี้ ควรใส่ใจกับสุขภาพเป็นพิเศษ ด้วยหากมีโอกาสทำกุศลด้านการศึกษาจะมีผลดีต่อท่าน

วันอังคาร

ทิศทางรูปแบบเรื่องการงานและการเงินดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างปัจจุบันทันด่วน แทบตั้งตัวไม่ทัน ความสำคัญในกลุ่มและองค์กรอาจถูกมือที่สามมบั่นทอน เหตุเพราะผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ส่วนคนรักคนใกล้ชิดยังมีทิฏฐิเล็กๆ ขึ้นมาบ่อยครั้ง ช่วงนี้เพลามือในเรื่องของการลงทุนกับคนอื่นจะดีสำหรับตัวท่าน

วันพุธ

การงานช่วงนี้ดูราบรื่น เหตุเพราะบริวารคนรอบข้าง ยังส่งเสริมเติมเต็มเป็นที่พึ่งที่ดีได้ แต่เรื่องการเงินยังมีสภาวะตึงเครียดซ้ำซ้อน ท่านใดที่ต้องการสินเชื่อสถาบันการเงิน ไฟเขียวผ่านตลอดม  คนรักยังไม่มีทิศทางที่แน่นอนในความาคิดที่จะปล่อยวาง

วันพฤหัสบดี

สำหรับคนทำงานประจำในช่วงนี้ระวังความคิด ที่สะสมรอยร้าวเกิดขึ้นภายในคนรอบข้างบริวารใกล้ตัว เหตุเพราะคำพูดที่ไม่จริงใจนัก ช่วงนี้ควรรักษาระเบียบตนเอง ความไม่แน่นอนเรื่องเงิน แถมช่วงนี้ต้องระวังการหลงลืม เอกสารและของใช่ส่วนตัวบ่อยครั้ง

วันศุกร์

เช้านี้ดูทิศทางการเงินเริ่มตึงขึ้น การลงทุนกับหุ้นส่วนหรือเริ่มกิจการใหม่กับใครสักคน ดูแล้วจะไม่แน่นอนเท่าที่ควร สำหรับท่านที่ทำงานประจำคนข้างเคียงยังคอยแก้ไขและส่งเสริมท่านได้ดีอยู่ หากท่านใดเป็นคดีตามกันอยู่เตรียมตัวชนะได้ ส่วนด้านสำหรับอย่างเข้มข้นแข็งแรงเคียงข้างกันไปได้ดี

วันเสาร์

กิจการที่ลงตัวอยู่มีแนวโน้มจะพัฒนาได้ดีขึ้น เหตุเพราะบริวารรอบข้างยังสนับสนุนค้ำชู สำหรับคนทำงานประจำจะมีการปรับระบบหน้าที่การงานเล็กน้อย อดทนรอเพชรเม็ดงามในระยะเวลาอันใกล้ เรื่องเงินทองยังสามารถผ่านไปได้ตลอดรอดฝั่ง ด้านสุขภาพและความเครียดอาจเจอปัญหาซ้ำซ้อนพร้อมกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: