Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 14 มิถุนายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ หากอยากไปได้ไกลในเรื่องงาน คุณจำเป็นต้องถอดหน้ากากที่ปิดบังตัว ตนที่แท้จริงของคุณออกบ้าง ไม่แย่หรอกนะ การเงิน มีช่องทางทำเงินได้เรื่อย ๆ ไปแบบเรื่อย ๆ นะ คนโสด ความงามที่แท้จริง คือธรรมชาติในตัวคุณ คนมีคู่ คนรักตามใจหนักหน่วง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องร้องขอเลย

ทีมอังคาร ปัญหาที่คุณฟันฝ่ามาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และยังมีความยุ่งยากลูกใหม่เกิดขึ้นด้วย เตรียมใจให้พร้อม การเงิน หากความสุขคือการได้ดูแลคนรอบข้าง ก็ไม่ต้องคิดมาก คนโสด ดูไปดูมา เค้าก็ทำให้คุณรู้สึกดีเหมือน กัน คนมีคู่ ความรักที่บริสุทธิ์ใจย่อมนำทางให้เกิดสันติสุขในหัวใจได้นะ

ทีมพุธ ถ้าคุณชัดเจนในการทำงานมากพอ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรให้มาก มาย คิดมากไปปวดหัว การเงิน อยู่ในจุดที่ไม่ต้องกังวลอะไรมาก แต่ยังอยากหาเพิ่ม คนโสด จูนหัวใจให้ตรงกับใคร ไม่ยากแค่แจกความสดใส คนมีคู่ มองอะไรก็เห็นไปทิศทางเดียวกันหมด มดขึ้นหัวใจแยะแล้ว

ทีมพฤหัส ใครต่อใครปฏิบัติกับคุณแบบไข่ในหิน อยู่เซฟโซนนานเกินไป ชีวิตจะไม่ท้าทายเอานะ การเงิน ประคับประคองใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น แล้วจะรอด คนโสด มีโลกของตัวเองแล้ว อย่าลืมออกมาสู่โลกความเป็นจริงบ้าง คนมีคู่ สำหรับเขา คุณคือทุกอย่าง แล้วสำหรับคุณ เค้าเป็นอะไรกันนะ

ทีมศุกร์ ท่ามกลางความยากลำบากที่ต้องฝ่าฟัน ยังมีคนที่เห็นคุณค่าและพร้อมช่วยเหลืองานของคุณยามจำเป็นนะ การเงิน ตีกรอบเรื่องการใช้จ่ายให้ชัด อย่าจ่ายเพียงเพราะอารมณ์พาไป คนโสด ข้อดีข้อเสียในคนเรา อยู่ที่มุมที่เลือกมอง คนมีคู่ ถ้าหากยังพอเห็นทางไป ลองให้โอกาสอีกครั้งไหม

ทีมเสาร์ อะไรที่ยังแก้ไขในงานไม่ได้ บางครั้งมันคือเรื่องของมุมที่ลืมมอง การเงิน มีเงินเก็บ รู้จักลงทุนตามแผน ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล คนโสด สิ่งสำคัญคือหัวใจที่รู้จักตัวเอง ไม่ใช่การรู้จักผู้อื่นผ่านความคิด คนมีคู่ อยากจะรักกันไปนาน ๆ คุณอาจต้องเรียนรู้ว่าทุกคนมีอีโก้ ที่ไม่รู้ว่าจะต้องมีไปทำไมกัน

ทีมอาทิตย์ นอกจากตานอกแล้ว คุณจำเป็นต้องใช้ตาใน เพื่อให้งานสำเร็จและหัวใจคุณมีความสุขด้วย การเงิน มองถึงอนาคต วางแผนแล้ว ทำปัจจุบันให้ดี คนโสด ความคิดที่เป็นประโยชน์ ทำให้มีความสุขกับความพอดีที่ไม่ต้องปรุง คนมีคู่ ดูแลหัวใจกันและกัน คือความรักและเมตตาต่อกันนะ

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่นๆ

เช็คดวง กลางเดือนมิถุนายนแบบแม่นๆ โดยหมอไก่ พ. พาทินี

5 ราศี ดวงดี มิถุยายน 65 หมอโจ้โหรพลิกดวง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: