Connect with us

Horoscope

ความรัก คนลัคนาราศีธาตุน้ำ

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

คนลัคนาราศีกรกฎ

เป็นคนมีน้ำใจ มีความเมตตาปราณีสูง ใส่ใจในรายละเอียดความเป็นอยู่ของญาติพี่น้องเป็นพิเศษ ความรักของคนลัคนาราศีกรกฏส่วนมากมาจากได้พบเจอกันในหมู่เครือญาติ ในกลุ่มเพื่อนฝูงที่คลุกคลีคบหากัน แต่สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นคือมักมีความขัดแย้งระหว่างคนรักกับเครือญาติ ทำให้คนลัคนาราศีกรกฎมีความอึดอัดเข้าทำนองอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้ง กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจะเข้าข้างฝ่ายใดก็เป็นผลเสียกับอีกฝ่ายได้

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีกรกฎ

ถ้าคุณจะรักกับคนลัคนาราศีกรกฎคุณต้องรักหมู่บรรดาญาติมิตรพี่น้องของเขาด้วย เพื่อไม่ทำให้เกิดปัญหาหรือความลำบากใจลามมาทำให้ชีวิตส่วนตัวของคุณกับเขา/เธอไม่มีความสุขไปด้วย ถ้าจะให้ดีแบบทุ่มเทเพื่อคนรักคุณอาจจะช่วยเขาดูแลเอาใจใส่ญาติของเขาไปด้วย แบบนี้เรียกว่าได้ใจไปเต็ม ๆ และลดความขัดแย้งไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยธรรมชาติของมนุษย์มากคนก็มากความ จิตใจมนุษย์ก็ยากแท้หยั่งถึง คุณก็คงต้องทำใจกว้างมาก ๆ ด้วย จะได้ไม่มีปัญหา เพราะคงเป็นไปได้ยากที่ทุกอย่างจะเป็นที่พอใจของทุกคนมันเป็นสัจธรรมของชีวิต

คนลัคนาราศีพิจิก

เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบเปิดเผยความรู้สึกหรือความเป็นส่วนตัวให้ใครรู้ แม้ว่าจะสนิทกันก็เป็นเพียงการเข้าสังคมตามมารยาทแต่ลึก ๆ จริง ๆ ก็ชอบพื้นที่ส่วนตัว ในเรื่องความรักก็เช่นกันมักไม่ค่อยชอบเปิดเผยความรักให้ใครรู้ ถ้าคบกับใครก็ไม่ชอบให้ใครมาล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวอยู่ดี เรียกว่าค่อนข้างลึกลับจริง ๆ ถ้าใครมาวุ่นวายจุ้นจ้านมากเกินไปก็มีโอกาสสูงที่จะไปไม่รอดต้องเลิกลากันไปก่อนหม้อข้าวจะดำ

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีพิจิก

ควรให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว และไม่ควรเรียกร้องออกสื่อจนเกินไป การที่เขา/เธอไม่อยากเปิดเผยเรื่องความรักของตนเองไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีตัวตน คุณควรจะค่อย ๆ ให้เขา/เธอเรียนรู้จักคุณไปทีละนิด ดีกว่าการที่คุณพยายามลุกเข้าไปเพื่อรู้จักเขา/เธอให้มากและเร็วที่สุด กับคนอื่นอาจจะได้แต่กับคนลัคนาราศีพิจิกถือว่าทำผิดพลาดอย่างไม่มีโอกาสแก้ตัวได้ คุณต้องค่อยเป็นค่อยไปจนเขา/เธอพร้อมที่จะเปิดประตูให้คุณเข้าไปนั่นแหละคือวิธีที่ดีที่สุด และต่อให้คุณได้เป็นแฟนกันจนถึงขั้นแต่งงานกันแล้วก็ตามควรที่จะให้เขา/เธอมีเวลาส่วนตัว มีพื้นที่ส่วนตัวก็จะช่วยให้อยู่ด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง

คนลัคนาราศีมีน

เป็นคนมีสติปัญญาดีทำอะไรเพื่อส่วนร่วม ไม่ชอบออกหน้าหรือเรียกว่า ปิดทองหลังพระ มักมีความคิดที่ลึกซึ้งเหมาะกับการเป็นที่ปรึกษา มักมีคนนำปัญหามาขอคำปรึกษาอยู่เสมอ ความรักมักจะเกิดในหมู่เพื่อนมาก่อน คือค่อย ๆ รู้จักกัน ค่อย ๆ เรียนรู้กันและกันจนพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น ซึ่งอาจจะไม่สมหวังก็เป็นได้ คือ ถ้าไม่หวังจะได้ถ้าหวังจะไม่ได้ ก็เรียกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลานั่นเอง

เคล็ดลับในการคบกับคนลัคนาราศีมีน

คุณต้องเป็นคนมีความอดทนสูงหน่อย เพราะเขา/เธอจะไม่รีบร้อนเรื่องความรัก ถ้าอยากทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจคุณต้องกึ่ง ๆ เป็นนักวิชาการ หรือแสดงให้เห็นว่าคุณสนใจในเรื่องเกี่ยวกับความรู้ หรือเรื่องวิชาการที่เขา/เธอสนใจอยู่ ยิ่งถ้าคุณแสดงว่าเฉลียวฉลาดออกมาให้เห็นเขา/เธอจะทึ่งและสนใจคุณเร็วขึ้นมาก ด้วยความที่เขา/เธอมักมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่เสมอ ถ้าคุณจะเป็นคนที่เข้าใจและช่วยเขาแบ่งเบาหรือออกความคิดเห็นด้วย เรียกว่าร่วมด้วยช่วยกันแก้ ก็จะยิ่งพิชิตใจเขา/เธอได้เร็วขึ้น

การดูลัคนาราศีของตัวเองไม่เหมือนราศีแบบทั่วไป เพราะลัคนาราศีที่ถูกต้องจะมาจากเวลาเกิดเฉพาะของแต่ละคน ถ้าคุณต้องการตรวจสอบว่าตัวคุณเองเป็นคนลัคนาราศีอะไร กด

https://zinzae.com/r/888

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: