Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ บางอย่างต้องแก้ผ้าเอาหน้ารอดหรือผักชีโรยหน้า ไม่อยากทำแบบนั้นหรอกนะ แต่เวลามันไม่เหลือแล้ว การเงิน มีการจ่ายออกไปโดยไม่เห็นความจำเป็น เบื่อนิด ๆ คนโสด เห็นใครมีคู่ ก็แอบคิดว่าเมื่อไหร่จะถึงคราวเรา คนมีคู่ อาจต้องยืนหยัดในความคิด แต่อย่าลืมฟังอีกฝ่ายด้วย

ทีมอังคาร มีแต่งานเท่านั้น ที่คุณต้องทำให้มันเสร็จสิ้น แทบจะไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย การเงิน ข้อจำกัดที่มีบางอย่างส่งผลให้คุณยังไม่บรรลุเป้าหมายทางการเงินได้ อดทนหน่อย คนโสด รักไม่มุ่ง ยุ่งแต่เรื่องตัวเอง อาจดีที่ สุด คนมีคู่ หากมองทางเดียวกันแล้ว แค่เดินจับมือกันไปเรื่อย ๆ นะ

ทีมพุธ งานส่วนใหญ่ คุณจัดการได้ดีนะ แต่มีจุดเล็ก ๆ ที่ต้องคอยระวังเหมือน กัน มีบางอย่างอาจพลิกผันได้ การเงิน มีพอไว้ให้อุ่นใจ เหลือใช้ก็แบ่งปัน คนโสด อยู่กับตัวเอง ก็ไม่เดือดเนื้อร้อนใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ คนมีคู่ ความเข้าใจ แค่มองตากันก็เข้าใจได้ ถ้าคนสองคนเปิดหัวใจจริง ๆ

ทีมพฤหัส คุณมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชาอย่างเงียบ ๆ หากคุณ เคารพใครด้วยคุณวุฒิหรือวัยวุฒิของท่าน การเงิน พอมีมาให้ใช้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา คนโสด เที่ยวคนเดียวก็เหงาเล็ก ๆ แต่จะบอกใครก็ใช่เรื่อง คนมีคู่ ฟังผู้ใหญ่ที่อาบน้ำร้อนมาก่อนไว้เพื่อปรับใช้กับคู่ตนบ้างก็ดีนะ

ทีมศุกร์ งานบางอย่างคุณต้องวางใจให้เป็น หากมันแก้ไขไม่ได้เพราะปัจจัยอื่น ๆ การเงิน ใช้อย่างระมัดระวัง สถานการณ์ยังไม่ชัดเจนนัก คนโสด แค่ยอมลดทิฏฐิลง แค่อีโก้ของคุณเท่านั้นที่ตายลง แต่หัวใจนั้นไม่ คนมีคู่ อยากเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร บอกเล่าเก้าสิบอีกฝ่ายไว้บ้างเค้าจะได้ไม่ห่วงมาก

ทีมเสาร์ โอกาสของการทำงานกำลังเปิดแล้ว ทำหน้าที่ให้เต็มกำลังและเต็มที่นะ การเงิน รอให้สิ่งที่ดำเนินเรื่องไปลงตัว แต่ผลลัพธ์ยังไม่ชัดเท่าไหร่ คนโสด เปิดบ้านหัวใจต้อนรับอยู่ตลอด แต่ยังไม่มีใครโดนใจจริง ๆ คนมีคู่ คือบ้านที่มีความรักและห่วงใย เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ดีมากเลย

ทีมอาทิตย์ ถ้าต้องโฟกัสเรื่องงานมากกว่านี้ คุณจะเครียดเกินไปมั๊ย ถอยออกมาดูสถานการณ์รอบตัวให้ดี การเงิน ควรประหยัดและใช้เท่าที่จำเป็น ไม่อยากได้ไปเสียทั้งหมด คนโสด ใช้ชีวิตคนเดียวไปเรื่อย ๆ สเป็คคุณชัด เจนอยู่ คนมีคู่ ความต้องการของคุณเป็นเรื่องใหญ่ของคุณคนเดียวใช่มั๊ย

______________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน! หมอช้างบอกแล้ว 2 ราศีนี้ รุ่งเรือง รับทรัพย์แบบจุกๆ

เช็คด่วน! ใช่คุณหรือไม่ 5 ราศีแรงแซงโค้งปลายพฤษภาคม 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: