Connect with us

Horoscope

ด่วนมาก! 25 พ.ค. – 6 มิ.ย. 4 ราศีนี้เท่านั้น ได้อานิสงส์จากพัง เป็น รวย

Published

on

4 ราศีดวงพลิก ดาวประชุม 4 ดวงอานิสงส์ส่งให้ดวงจากร้ายกลายเป็นดี

โดย หมอไก่ พ.พาทินี ช่วงวันที่ 25 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน จะเกิดเหตุการณ์ การรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ซึ่งดาวที่มารวมตัวกันนั้น ล้วนแต่เป็นดาวสำคัญที่มีผลกับชีวิตของทั้ง 12 ราศี แต่จะมีอยู่เพียง 4 ราศี เท่านั้น ที่ได้รับอานิสงส์ผลดีจากการรวมตัวของดาวในครั้งนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนดวงดีโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต เรียกว่าเป็นช่วงแห่งการกอบโกยเงินทอง ยิ่งขยันมากยิ่งรวยมาก หรือถ้าจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้ถือว่าเหมาะมาก

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงดีเรื่องการเงิน ตามชาวราศีเมถุนมาติดๆ ดวงดีสูสีคู่คี่ไม่มีใครแพ้ใคร ชาวราศีมีนช่วงนี้จะมีโอกาสตั้งตัวได้ หากติดต่อหรือทำธุระสำคัญด้านการเงินจะได้สมหวังดั่งใจหมาย คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และยิ่งถ้าลงทุนแบบระยะยาวก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดีอีกด้วย

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่ดวงดีด้านความมั่นคงของชีวิต หากคิดหรือวางแผนเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน การปลูกบ้าน สร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน เรื่องยานพาหนะ หรือทรัพย์สินอื่นๆ จะได้สมใจแน่ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงชะตาดี ฐานะทางการเงินจะมีความมั่นคงมากกว่าที่ผ่านมา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่พลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก อุปสรรคปัญหามีโอกาสคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี แต่ดวงดีก็ได้แปลว่านั่งๆ นอนๆ แล้วจะได้เงิน เพราะดวงคุณเป็นดวงปฏิบัติ ต้องสู้ต้องทำงาน งานเบาไม่ค่อยมี มีแต่งานหนักๆ แต่งานที่คุณรับผิดชอบจะประสบความสำเร็จ เผลอๆ จะสำเร็จเกินความหมายอีกด้วย

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วน! เช็คดวงปลายเดือนพฤษภาคม

ดูให้ดี เช็คอีกที คุณกับคู่ สมพงศ์กันแค่ไหน ด้วยสมพงศ์นาคคู่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: