Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานเริ่มลงตัวและจัดสรรได้ดีมากขึ้น เพราะคุณรู้จักแบ่งเวลาและแบ่งงานตามความเหมาะสม การเงิน คิดเก็บเงินจริงจัง หรือหาช่องทางออมเงินได้ดีก็ไปต่อได้เลย คนโสด ถ้ารู้ว่าสิ่งใดคือจุดเด่น ก็ดึงออกมาใช้ไม่ต้องอาย คนมีคู่ คนมีใจหรือคนหมดใจมองกันออกก็ง่าย ถ้าสังเกตเห็น

ทีมอังคาร สถานการณ์เรื่องงานนั้น คุณยังอยู่ในมุมที่ค่อนข้างจำกัด ขยับตัวได้ยาก รู้สึกอึดอัดหลายอย่างไม่เป็นใจ การเงิน มีเรื่องให้กังวลเล็ก ๆ บางคนจำใจต้องให้ความช่วยเหลือผู้อื่น คนโสด คนที่ชอบข่มผู้คนไปทั่ว ไม่น่าจะทำให้รู้สึกดีได้ คนมีคู่ การตัดสินใจท่ามกลางความกังวลอาจพลาดได้

ทีมพุธ ใครจะทำตัวโลดโผนหรือแสดงความเก่งกาจแค่ไหนก็เป็นเรื่องของเขา เราทำให้ดีที่สุดก็พอ การเงิน ของที่อยากได้แต่ใช้เงินก้อนใหญ่ ก็ต้องรอไปก่อน คนโสด ความสุขก็ของชั่วคราว คุณไม่เอามาใส่ใจมากนัก คนมีคู่ ไม่จำเป็นต้องแสดงตลอดเวลาก็ได้ว่ารักกัน รู้สึกว่ารักกันจริง ๆ ก็พอ

ทีมพฤหัส การงาน มีดีอะไรก็คงต้องแสดงฝีมือให้เค้าเห็น มันถึงเวลาก็ต้องทำให้เต็มที่นะ การเงิน กางออกดูว่ารายรับสมดุลกับรายจ่ายมั๊ย ต้องตัดลดอะไรลงบ้างสภาพคล่องจะดีขึ้น คนโสด เห็นใครต่อใครเหมือนกันไปหมดขอโสดไปก่อน คนมีคู่ มีอะไรก็พูดกันตรง ๆ อย่าหันหลังในวันที่โกรธ

ทีมศุกร์ งานมากมายรออยู่ข้างหน้า จัดลำดับสำคัญจำเป็นเร่งด่วนก็ไปได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องร้อนใจ การเงิน ใช้เท่าที่จำเป็นต้องใช้ ไม่เดือดร้อนแน่นอน คนโสด ลึกๆแล้วเป็นเจ้าบ่าว/เจ้าสาวกลัวฝนหรือเปล่า จึงไม่ยอมปลงใจสักที คนมีคู่ เดินทางเส้นเดียวกันไปได้เรื่อย ๆ เหนื่อย ๆ ก็ต่างปลีกวิเวก

ทีมเสาร์ เรื่องที่คิดอยู่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ปัญหาจริง ๆ คือยังไม่เริ่มอย่างต่อเนื่อง การเงิน นิ่ง ๆ ไม่ได้เดือดร้อนใจ ไม่มีอะไรต้องระวังนอกจากความคิด คนโสด นั่งรอคนที่ใช่ แต่ไม่ทำความรู้จักกันจริง ๆ ก็ไม่ไหวนะ คนมีคู่ คิดถึงเรื่องอนาคตหรือเป้าหมายความก้าวหน้าในความสัมพันธ์

ทีมอาทิตย์ ความรับผิดชอบเยอะและกำลังมาอย่างต่อเนื่องจนแทบจะร้องขอเวลาพัก การเงิน บางส่วนเก็บได้ และบางส่วนยังต้องรอ อย่ารีบใช้ คนโสด การเป็นตัวของตัวเอง งดงามที่สุดแล้ว จงภูมิใจในสิ่งที่เป็น คนมีคู่ อีกฝ่ายไม่ค่อยใส่ใจ เลยเรียกร้องความสนใจสักหน่อย

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดูให้ดี เช็คอีกที คุณกับคู่ สมพงศ์กันแค่ไหน ด้วยสมพงศ์นาคคู่

เตือนด่วน! ดาวอังคารย้ายสู่ภพวินาศของดวงเมือง 12 ราศี จะเจอวิกฤตแบบไหนกันบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: