Connect with us

Horoscope

16 พ.ค. พระจันทร์สีเลือด 4 ราศีไหน ที่จะก้าวข้ามไปสู่สิ่งใหม่ บนเส้นทางที่จักรวาลกำหนด

Published

on

Full Moon Total Lunar Eclipse 16 พ.ค 2022

ปรากฏการณ์นี้เรียกว่า “พระจันทร์สีเลือด” “Blood Moon”

เกิดขึ้นที่ 25 องศาราศีพิจิก หากคุณมีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ หรือราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก หรือราศีกุมภ์ จงเตรียมตัวให้พร้อม เพราะปรากฏการณ์นี้อาจเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดตลอดทั้งปีของคุณ

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับชะตาชีวิตตามเส้นทางที่จักรวาลกำหนด คือ การละทิ้งสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ต่อคุณในอนาคต, การที่สถานการณ์มาถึงผลลัพธ์สุดท้าย, การได้มาอย่างมากมาย หรือการสูญเสียบางอย่างเพื่อเปิดทางสู่สิ่งที่ดีกว่า

จักรวาลส่งสัญญาณว่า สถานการณ์จะถูกรวบรัดให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ประตูบานใหม่กำลังจะเปิดกว้าง เส้นทางเก่ากำลังจะถูกพังทลายลง คุณไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะเดินไปข้างหน้าเท่านั้น

ลัคนาพฤษภ ความรัก

ท่านที่กำลังเผชิญกับความทุกข์หรือปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์จะเป็นช่วงระยะเวลาที่คุณตัดสินใจที่จะก้าวออกมา เพื่อเปิดทางให้ความรักที่สามารถเติมเต็มความต้องการที่แท้จริงในจิตใจ ความรักที่ก่อให้เกิดความสุขที่คุณสมควรได้รับ การจากไปของคนที่คุณรักย่อมเกิดขึ้นภายใต้อิทธิพลนี้

ลัคนาสิงห์ การงาน

เป็นช่วงที่ท้าทายในเรื่องงาน การเปลี่ยนแปลงเส้นทางเดิน หรือออกจากงานเดิม จุดจบธุรกิจการค้าที่ไม่ได้ผลกำไร การบอกลากับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ เพื่อก้าวเข้าสู่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อความสำเร็จในอนาคต คุณควรกล้าที่จะก้าวออกจากความเคยชิน ตามหาพรสวรรค์ของคุณให้เจอ ประตูบานใหม่ เปิดรอคุณอยู่

ลัคนาพิจิก ชีวิตใหม่

ปรากฏการณ์นี้เกี่ยวกับตัวคุณ คุณคือตัวละครหลักของช่วงเวลาแห่งการบุกเบิกนี้ การพัฒนาและปรับเปลี่ยน จงยินดีในความรู้สึกที่สวยงามของการปฏิรูปชีวิตใหม่ คุณเป็นผีเสื้อที่ทิ้งรังไหม ดังนั้นจงกางปีกใหม่ของคุณออก แม้ว่าต่อไปนี้คุณอาจรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่น่ากลัว แต่มันสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณให้ดีขึ้นได้อย่างสมบูรณ์

ลัคนากุมภ์ ครอบครัว

ปัญหาครอบครัวที่มีมานาน หรือเรื่องราวที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย คุณอาจรู้สึกพร้อมที่จะทิ้งพลวัตของครอบครัวที่ไม่แข็งแรง และสถานการณ์ชีวิตที่ไม่สบายใจไว้เบื้องหลัง แม้ว่าจะต้องใช้เวลาและความอดทน แต่คุณก็รู้ดีว่าคุณสามารถสร้างบ้านที่คุณต้องการได้เสมอ เรื่องราวปัญหาของครอบครัวที่ถูกซ่อนอยู่จะถูกดึงขึ้นมา เคลียร์ปัญหาต่างๆ เพื่อสร้างสายใยรักความอบอุ่นที่ควรจะมี พลังงานแห่งการขับเคลื่อนที่ดีที่สุด คือ ความรักความอบอุ่นในครอบครัว

#prinnie333 ดูดวง by Prinnie

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน!! 15 พ.ค. ดาวอาทิตย์ย้าย จะส่งผลให้ราศีไหน รวย งานปัง แฮปปี้

เช็คด่วน!! ดวงการเงิน ครึ่งเดือนหลังเดือนพฤษภาคม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: