Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน!! เดือนนี้ ราศีไหนมีโชคลาภไม่คาดฝัน

Published

on

จังหวะแห่งความปัง! การเงินคึกคักจัดเต็ม จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ติดตามคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนพฤษภาคมครบทั้ง 12 ราศีได้ที่ดวงรายเดือนกับ หมอช้าง Ep37 กันได้

ราศีที่มีโชคลาภไม่คาดฝัน ได้แก่

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

จังหวะดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยงหน่อย ลงทุนในออนไลน์ก็ดี หรือการทำธุรกิจก็ตามในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวส่งผลดี แต่จะดีมากๆ

ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2565 ไปแล้ว เรียกว่าการเงินจะเห็นหน้าเห็นหลังเลยทีเดียว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่รอคำตอบอะไรกับการเงินบางอย่างอยู่ก็จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน หรือเงินที่สูญไปแล้วไม่ได้คืนแล้ว ก็อาจจจะได้กลับคืนมาใหม่ในช่วงพฤษภาคม นี้ หรือแม้กระทั่งเรื่องการเงินจัดเต็มเลยทีเดียว แต่ว่ายังคงเป็นราศีที่มีความวุ่นวายในเรื่องการทำงานอยู่ ดังนั้นข่าวดีผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังคงให้ความเมตตา

ราศีนี้อะไรที่ทำแล้วติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ งานยุ่งหน่อย แต่เป็นความยุ่งวุ่นวายที่จะมีความสำเร็จเข้ามา แถมจะมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่จะได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน มีโอกาสแล้วก็มีข่าวดีเรื่องการเงินเยอะมากเลย ใครเป็นนักลงทุน รอคำตอบอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาแบบจัดเต็ม แต่แบ่งให้ดีเพราะมีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ ฝากเคล็ดนิดนึงใครที่มีโชคมากแล้วอย่าลืมแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาคไปทำบุญจะได้เป็นการแก้เคล็ดในเรื่องทุกขลาภ หรือถ้าบังเอิญในเดือนนี้คุณตั้งใจว่าอยากลงทุนซื้อรถ ซื้อที่ ซื้อบ้าน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ถ้ามีเรื่องเสียเงินแบบที่ตั้งใจ หรือว่าวางแผนไว้อยู่แล้วก็เหมือนแก้เคล็ดไปในตัว ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีข่าวดีเพิ่มขึ้น

___________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คดวงรายเดือน พ.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: