Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ อุปสรรคในงานเกิดจากผู้คนไม่เป็นใจ ค่อย ๆ พูดอธิบาย เคลียร์ใจก่อนที่จะมีปัญหาภายหลัง การเงิน ติดขัดบ้าง แต่ยังพอไหลเลื่อนไปได้ เงินที่คิดว่าจะได้ต้องชะลอไปก่อน คนโสด คนที่เข้ามาตอนนี้ พร้อมดูแลคุณ แล้วคุณล่ะพร้อมมั๊ย คนมีคู่ เห็นพ้องไปทางเดียวกัน ความสัมพันธ์ยั่งยืน

ทีมอังคาร ความยากของงานนี้คือการที่ทุกฝ่ายมีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่น้อย ค่อย ๆ คุยทำความเข้าใจให้ดี การเงิน ระวังความหน้าใหญ่ใจถึงจะทำให้เงินขาดมือ คนโสด มีความเป็นตัวของตัวเองสูงจนคิดว่าอยู่คนเดียวคงดีกว่า คนมีคู่ แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเอง ยอมรับความต่างได้ก็โอเค

ทีมพุธ คุณจะจัดการงานได้ดี เพราะใช้อำนาจในทางที่ชอบที่ควร จึงจะได้รับการยอมรับ การเงิน ด้วยความอดทนเก็บออม คุณจึงพยุงสถานการณ์โดยรวมไว้ได้ คนโสด อยู่นิ่งให้เป็นก็เย็นใจ ไม่ง้อใครมาดูแล คนมีคู่ จะรักหรือคิดถึงก็บอกไป ความรักจะได้มีชีวิตชีวา

ทีมพฤหัสบดี คุณจำต้องเป็นฝ่ายรับบทผู้ดำเนินการหลังในโปรเจ็คนี้ ช่วงแรกอาจตะขุกตะขลักช่วงแรก สักพักจะหาทิศทางเจอ การเงิน งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข คนโสด ยุ่งกับงานของตัวเอง จนไม่มีเวลาทำอย่างอื่น คนมีคู่ อย่ามัวแต่มุ่งเรื่องของตัวเองจนไม่มีเวลาคิดถึงคนข้าง ๆ ยามว่าง

ทีมศุกร์ ความคิดของคุณดูจะสวนทางกับคนส่วนใหญ่ในงานวันนี้ แม้จะเป็นวิธีการทำงานที่ต่างไปก็เถอะ การเงิน รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหางทำให้การใช้จ่ายยังพอไปไหว คนโสด อย่าเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นจนขาดความมั่นใจ คนมีคู่ มองคนละมุมแล้วขัดแย้ง ลองเปลี่ยนมุมที่มองดูบ้าง

ทีมเสาร์ งานยากแค่ไหน คุณก็พยายามไปให้สุด อย่าหักโหมจนสุขภาพเสียเลยนะ การเงิน อาจมีการหยิบยืมตามความจำเป็น คุยเรื่องเงื่อนไขกันให้ดี คนโสด เห็นใครเขามีคู่ จึงคิดอยากมีบ้าง ดูความพร้อมของหัวใจก่อน คนมีคู่ ยอมให้เพราะใจรัก ถึงอกหักก็ไม่สน นั่นเพราะคุณคือของฉัน

ทีมอาทิตย์ วันนี้พอได้พักหายใจบ้าง ถึงวันหยุด ก็ต้องหยุดคิดเรื่องงานบ้าง พักก่อน การเงิน สบายใจ ปลอดโปร่ง ได้ใช้เงินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ติดต้องเอาไปลงทุน คนโสด สงบจิต สงบใจ ใต้ร่มเงาไม้ก็มีความสุขแล้ว คนมีคู่ ใช้วเลาร่วมกัน กดปุ่มพักเบรกให้หัวใจชุ่มชื่น

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick a Card : มาลองดู ที่คุณท้อแท้อยู่นั้น จะทำยังไงกันดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: