Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 28 มี.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ มีการร่วมมือ ทำข้อตกลงเรื่องงานกันใหม่ บางส่วนลงตัวแต่บางหัวข้ออาจยังต้องปรับ คุยรายละเอียดให้เข้าใจ การเงิน รับเข้าเยอะ จ่ายออกไปสำหรับความสุขของตัวเองบ้าง ยังไม่ค่อยน่าห่วง คนโสด มีใจให้ใคร แต่ไม่อยากเปิดตัว กลัวโลกตัวเองเปลี่ยนไป คนมีคู่ ใช้เวลาด้วยกันบ่อย ๆ แต่ก็ไม่ขาดพื้นที่ส่วนตัว

ทีมอังคาร สิ่งที่คิดไว้เรื่องงาน มีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ไม่เป็นไปตามที่คาด ลองดูว่าปรับเปลี่ยนได้ตรงไหนบ้าง การเงิน พยายามขีดเส้นการรับจ่ายให้ชัด ถึงแม้จะยังจัดการไม่ได้ตามแผน แต่ดีที่ได้เริ่ม คนโสด อยากพาหัวใจไปพักร้อนคนเดียวเงียบ ๆ คนมีคู่ ความเห็นไม่ลงรอย เว้นระยะดูใจว่าคุยอย่างไรให้ปรองดองดีกว่า

ทีมพุธ ยิ้มรับทุกสิ่งที่มันเป็นไป ตามกระบวนการในการทำงาน จึงไม่ทุกข์ร้อนเท่าไรนัก การเงิน ไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะตระเตรียมไว้ดีแล้ว คนโสด มีชีวิตที่สวยงามตามความต้องการของตัวเอง ไม่สูญเสียอิสระให้ใคร คนมีคู่ ต่างคนเข้าอกเข้าใจ เรื่องอะไรจึงไม่ยากเกินแก้ไข

ทีมพฤหัสบดี การงานพร้อมแสดงศักยภาพให้ทุกคนเห็นว่าสามารถจัดการปัญหาได้ไม่หวั่น การเงิน รับได้จ่ายไหว คิดว่าเอาอยู่ เผื่อทางออกอื่น ๆ ไว้บ้างก็ดี คนโสด ถ้าเธอรับได้ที่ฉันเป็นแบบนี้ ค่อยว่ากันเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ไม่อยากใช้อำนาจในมือที่มี แต่ก็ไม่กลัวที่ต้องเป็นตัวเอง หาตรงกลางให้เจอ จะได้ไม่เจอปัญหาทีหลัง

ทีมศุกร์ การประสานงานกับฝ่ายอื่น ๆ เป็นไปตามระบบชัดเจนดี ส่วนความรับผิดชอบไหนไม่ชัดเจนก็คุยกันให้ลงตัว การเงิน มีการจ่ายไปกับการลงทุนค่อนข้างมาก ระวังสภาพคล่อง คนโสด มีเข้ามาให้เลือก แต่ใจไม่พร้อมจะเลือก คนมีคู่ ระยะห่างที่พอดี ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ร้อนเกินไป

ทีมเสาร์ ระวังภาพที่เห็นไม่ได้เป็นอย่างที่คิด บางคนพูดจาดีแต่ไม่ลงมือทำ ไม่สนใจผลกระทบ ห่างได้ก็ดี การเงิน เงินขาดมือเล็ก ๆ แต่คิดว่าตัวเองยังไหวอยู่ คนโสด เหมือนว่าคนที่คุยอยู่จะพอเข้าเค้าไปกันต่อได้ คุยกันไปเรื่อย ๆ ก่อน อย่าเพิ่งตัดสินอะไร คนมีคู่ ช่วงนี้มึนตึงใส่กันไปทำไม เปิดใจคุยกันได้ก็คุยให้ชัดเจนดีกว่านะ

ทีมอาทิตย์ รู้สึกมุ่งมั่น มีเป้าหมาย อยากทำให้สำเร็จต้องเดินทีละก้าว ทานข้าวทีละคำ การเงิน อาจได้มีการใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน แต่ไม่น่ากังวลเท่าไรนัก คนโสด อยากลงทุนให้เวลากับตัวเอง เพื่อความสำเร็จในชีวิต คนมีคู่ เห็นเป้าหมายร่วมกัน รู้สึกอยากเป็นผู้นำ อยากดูแลอีกฝ่าย หรือคนข้างหลังในครอบครัวให้ดี

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

จัดกระถางธูปให้ครอบครัวเจริญรุ่งเรือง รู้หรือไม่? กระถางธูปที่ถูกฮวงจุ้ย ต้องใส่อะไรบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: