Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 21 มี.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ มีอารมณ์เบื่อเซ็ง ไม่อยากทำงาน เพราะมีเนื้อหาในงานบางอย่างไม่ชัดเจน หรือปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ การเงินความอยากได้เต็มไปหมด แต่รายรับไม่เป็นไปตามที่หวัง อันไหนไม่จำเป็น ก็ตัดใจดีกว่า คนโสด มีใครบางคนสนใจอยู่นะ ดูให้ออกว่ามาดีหรือมาหลอก คนมีคู่ ความสัมพันธ์เติบโต อยากลงหลักปักฐาน ความซื่อตรงคือแก่นของความเข้าใจ

ทีมอังคาร งานเยอะ ปัญหาก็เยอะ จนไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อน ตั้งสติก่อนเป็นอันดับแรกเลย การเงิน อาจมีการใช้จ่ายไปกับการดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน คนโสด ไม่เปิดใจให้ใครง่าย ๆ เที่ยวคนเดียวยังได้สบายใจดี คนมีคู่ โฟกัสชีวิตของตัวเอง จนบางครั้งลืมความรู้สึกของอีกฝ่าย

ทีมพุธ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ดูท่าจะชอบใจเสียด้วย ทำให้ดีที่สุดนะ การเงิน ยังไม่เป็นไปดั่งใจ กับปัญหาเก่าที่สะสางไม่ได้ เห็นจุดรั่วทางการเงินตรงไหน ต้องใจแข็งแก้ไขให้ได้ คนโสด สนใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง แม้อยู่ยากก็จะอยู่ให้ได้ คนมีคู่ รู้สึกน้อยใจเรื่องราวอะไร อย่าเก็บไว้

ทีมพฤหัสบดี อยากขยับขยายเติบโต ให้ดูว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้ต่อยอดได้หรือไม่ หรือกำลังคิดการใหญ่จนเกินตัว การเงิน มีรูรั่วในการใช้จ่ายไปกับการตามใจตัวเองหรือแก้เหงา คนโสด หัวใจแกร่งดั่งหินผา จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ คนมีคู่ ระวังแอบไปเผลอใจให้ใครแบบไม่รู้ตัว

ทีมศุกร์ การงาน ยังไปได้เรื่อย ๆ ใจไม่รีบร้อน บางงานอาจจำเป็นต้องด่วน แต่ก็ไม่ด่วนให้ การเงิน ยังรอเงินตกเบิก เงินจากการทำงาน มีของที่อยากได้ แต่ตั้งใจไม่ใช้เงินตัวเองซื้อ คนโสด มีเสน่ห์ มีตัวเลือก แต่ไม่เลือกใครให้เป็นเพื่อนคุยทุกคน คนมีคู่ ปรองดองกันดี มีเวลากระชับความสัมพันธ์

ทีมเสาร์ งานใช้กำลังผลักดันในงานมาก แต่ความสุขในงานและของทีมงานก็มีความสำคัญนะ การเงิน มีเข้ามือซ้าย จ่ายออกมือขวา ดูไม่กังวลเท่าไหร่ เพราะรู้ได้ว่าจะหาจากที่ไหน คนโสด สองจิตสองใจ จะมีใครสักคนดีมั๊ย ถามตัวเองว่าพร้อมหรือเปล่าดีกว่า คนมีคู่ เครียดเกินไป หาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน ปรึกษา ปรับทุกข์กันและกันบ้างก็ดี

ทีมอาทิตย์ ในบรรดางานทั้งหลาย มีเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญตามความจำเป็นและเร่งด่วน พิจารณาให้ดี การเงิน อยากได้เงินก้อนใหญ่ ใจต้องนิ่ง คนโสด อยากลองรักอีกสักครั้ง แต่สเปกยาวเป็นหางว่าว เมื่อไหร่จะเจอ คนมีคู่ ปะทะกันเล็ก ๆ น้อย ๆ พอชุ่มหัวใจ แบบไม้เบื่อไม้เมา

___________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ด่วนมากแม๊! 18 มี.ค. นี้ ดาวพุธย้าย แต่ละลัคนาจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: