Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 20 มี.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ มีโอกาสที่จะมีใครมาขอแรงไปช่วยงาน ทั้ง ๆ ที่งานตัวเองก็ไม่น้อย ใจน่ะชอบนะ ก็จัดสรรเวลาให้ดี การเงิน รายจ่ายจุกจิกเพื่อคนรอบข้างเลยไม่ห่วงเท่าไหร่ คนโสด ลองดูให้ดีว่าเค้าคุยกับเราแบบนี้คนเดียวหรือเปล่า คนมีคู่ ถ้าเค้าเป็นไฟ เราต้องเป็นน้ำ ความสัมพันธ์จึงจะไปรอด

ทีมอังคาร งานท้าทาย คนก็ไฟ แม้พบอุปสรรคก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เอาใจช่วยนะ การเงิน มีรายจ่ายแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะตั้งใจหาเงินเข้ากระเป๋าให้ได้มาก ๆ คนโสด คุยอยู่กับใคร หัวใจก็อยากไปต่อ ไม่ขอกังวลล่วงหน้าเพราะมีความสุขกับปัจจุบัน คนมีคู่ รู้สึกว่าผ่านช่วงเวลายาก ๆ มาแล้ว หลังจากนี้ฟ้าคงสดใสมากขึ้น

ทีมพุธ งานด่วน งานร้อนมาให้จัดการให้เรียบร้อย ความสามารถคุณเพียงพอที่จะทำให้เสร็จได้นะ การเงิน เริ่มมองหาช่องทางใหม่ แต่กำลังยังน้อย ดูงานที่ลงแรงแล้วได้ทรัพย์ แล้วแบ่งเวลาเพื่องานนั้นดู คนโสด ปักใจว่าจะอยู่กับตัวเอง และทำชีวิตตัวเองให้ดีก่อน คนมีคู่ ระวังลมโมโหปะทะกัน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ทีมพฤหัสบดี ปัญหาในงานมีเข้ามาให้แก้ไข มีคนรอดูทั้งความสำเร็จและความพ่ายแพ้ ฟังเสียงหัวใจ หนักแน่นและใช้ศักยภาพพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง การเงิน มีเรื่องด่วนให้ใช้เงิน โดยที่เราไม่ได้เป็นคนก่อ ตัดสินใจให้ดี คนโสด โฟกัสงาน จนลืมว่ามีคนรอจะคุยด้วย คนมีคู่ เมื่อไฟในไม่นำออก ไฟนอกไม่นำเข้า ความสัมพันธ์จึงอยู่ในจุดที่นิ่งแต่มีความสุข

ทีมศุกร์ อาจต้องหัดเข้าหาผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจเพื่อช่วยให้งานราบรื่นขึ้นในบางเรื่อง การเงิน ยังนิ่ง แต่ดีที่ไม่มีสิ่งที่ต้องจ่ายฉุกเฉิน คนโสด เก็บตัว ไม่เปิดเผยตนเองให้คนอื่นรู้จักง่าย ๆ คนมีคู่ ระวังอีกฝ่ายคิดมากว่าเราไม่ยอมช่วยอะไรเค้าบ้าง จนกลายเป็นปัญหาในอนาคต คุยกันให้มากขึ้น แบ่งเบาความทุกข์ในใจได้บ้างก็ดีแล้ว

ทีมเสาร์ มีคนไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง แล้วกระทบกับงานอื่น ๆ ที่ดูแลอยู่ ถ้าต้องจัดการเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับองค์กรก็คงต้องทำ การเงิน มีคนที่คิดอยากมาขอความช่วยเหลือ แต่เราตีเส้นชัดมาก เค้าเลยได้แต่มอง คนโสด อยู่คนเดียวสบายใจดี จนมีคนสงสัยว่ามีความสุขอะไรนักหนา คนมีคู่ ระวังความเอาแต่ใจของตัวเอง จนไม่มีพื้นที่ตรงกลางของคนสองคน

ทีมอาทิตย์ ใจฝันอยากให้งานราบรื่นกว่านี้ แต่เป็นไปไม่ได้ จึงได้แต่รับสภาพ แล้วแก้ไขให้เสร็จสิ้นด้วยกำลังตัวเอง การเงิน คิดถึงอนาคต แต่ไม่รู้สึกท้อ ตั้งใจแน่วแน่ ระวังการคิดไกลเกินไป จนไม่ได้วางแผนวิธีการที่ทำได้จริง คนโสด เห็นใครเค้ามีคู่ ก็รู้สึก แต่ก็รู้ตัวดีว่าไม่พร้อม คนมีคู่ ความกังวลไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ นึกถึงวันที่รักกัน และทำไมจึงตัดสินใจอยู่กับคนนี้

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

บูชาพญานาค ปี 65 มีแต่รวย รวย รวย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: