Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 17 มี.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ มีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องงาน หากพอแบ่งปัน แบ่งเบาได้ก็ยินดีทำให้อยู่แล้ว การเงิน สิ่งที่ฟูมฟักไว้กำลังออกดอกผลให้หัวใจชื้น มีกำลังใจเดินหน้าต่อ วางแผนเรื่องเวลาให้ดีก็พอ คนโสด เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ สบายใจและเป็นตัวเองดี คนมีคู่ ต่างคนต่างมีความรับผิดชอบ แต่ก็พยายามหาเวลาว่างให้ตรงกันเพื่อใช้เวลาร่วมกัน

ทีมอังคาร งานหนักจนแทบขยับตัวไปไหนไม่ได้ แต่จิตใจมีความสุขดีเพราะเป้าหมายชัด การเงิน ทรงตัว รับเข้าจ่ายออกทั่วไป ไม่ค่อยน่ากังวล คนโสด มีคนอยากเข้าหาแต่ไม่กล้า เพราะเห็นว่าคุณไม่โหยหาคนรัก กลับยิ่งมีเสน่ห์ คนมีคู่ ปัญหามีอยู่ แต่ยังไม่พร้อมแก้ไข ความสัมพันธ์จึงเป็นไปแบบแกน ๆ

ทีมพุธ หากต้องการให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย ทำหน้าที่ของตนที่เต็มกำลังเต็มหน้าที่ก็พอ การเงิน หมุนซ้าย เวียนขวา เป็นเงินหมุนไปก่อน สถานการณ์ก็พอไปได้อยู่ คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ ในสังคมการงาน แลกเปลี่ยนคุยกันแต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น คนมีคู่ ระวังเรื่องการเปิดใจ เปิดโอกาสคุยปรับทุกข์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ตัวเอง

ทีมพฤหัสบดี คุณคือความหวังของทีมงาน ความคาดหวังในผลสำเร็จของงานสูงมาก คุณรู้ว่าไม่ง่าย แต่ก็ไม่เกินความพยายามหากตั้งใจจริง ๆ การเงิน มีของชิ้นใหญ่ที่อยากได้ จงมองหาวิธีการที่จะไปถึง คนโสด ไม่ง่ายที่จะเจอคนรัก เพราะสเปคก็ไม่ธรรมดา คนมีคู่ รักและใส่ใจกันดี กำลังใจที่มีเลยไปจดจ่อที่งาน

ทีมศุกร์ ความภูมิใจที่ได้รับผลสำเร็จในงานเป็นสิ่งดี แต่พยายามเงี่ยหูฟังคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ไว้บ้างเผื่อได้นำมาใช้ การเงิน อยากมีเงินเก็บออมมากกว่านี้ แต่รายจ่ายที่มีก็เคาะประตูเรียกบ่อย ๆ คนโสด หวงพื้นที่ส่วนตัวไม่น้อย คนมีคู่ พอใจกับความสัมพันธ์ดีอยู่ แต่ก็ไม่ยอมให้อีกฝ่ายเข้าเขตหวงห้ามในจิตใจ

ทีมเสาร์ งานเล็กงานใหญ่รอให้จัดการเป็นหางว่าว รู้ว่าบางทีก็หนักเกินไป หาเวลาพักผ่อนบ้าง การเงิน ใจพะวงกับการเงินในอนาคต จนลืมดูปัจจุบันว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง คนโสด มีสิ่งที่ต้องเลือก ก็ตัดสินใจเลือกไม่ได้ ดูให้ชัดว่าเป้าหมายในความสัมพันธ์คืออะไรแล้วค่อยตัดสินใจดีกว่า คนมีคู่ นึกถึงความเป็นอยู่ของอีกฝ่าย เป็นห่วงทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่วงจิตใจอ่อนไหว

ทีมอาทิตย์ พร้อมลุยเรื่องงานเต็มที่ รู้สึกมั่นคง ไม่กังวลกับอุปสรรคใด ๆ แต่มีบ้างที่หัวหน้างานอาจทำให้รู้สึกว่าทำไมต้องทำงานซ้ำซ้อน การเงิน งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข คุมรายจ่ายให้อยู่ ก็ราบรื่น คนโสด มุ่งมั่นแต่งาน สู้เพื่อตำแหน่งและความสำเร็จ ความรักไว้ทีหลัง คนมีคู่ อยากเป็นช้างเท้าหน้าดูแลทุกคน ระวังความเอาแต่ใจของตัวเองนิดนึง

___________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

มูลับๆ ณ ชลบุรี ที่ลูกหลาน “พระเจ้าตาก” ห้ามพลาด

“ดาวมฤตยูย้าย” ทีนาน 7 ปี มาลองเช็คแต่ละลัคนากันได้เลย กับ อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: