Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 10-16 มิ.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะเข้าเร็วออกเร็ว หรือเข้ามือซ้ายออกมือขวาซึ่งดวงการเงินยังขึ้นๆลงๆ แต่เป็นข้อดีคือคุณจะรู้จักระมัดระวังการใช้จ่ายทำให้คุณรู้จักที่จะประหยัดเงินเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้ดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าเงินเข้าไม่ขาดมือ แต่ก็ยังไม่มากถึงขั้นพอใจ และสิ่งที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ระวังการถูกหลอก ถูกคดโกงทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก สิ่งสำคัญที่ควรทำคือการบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้บรรบลุเป้าหมายที่วางไว้ แต่ทั้งนี้คุณควรทำความเข้าใจกับความสุขความสำเร็จของชีวิตให้ดีเพราะคนรอบตัวก็มีความสำคัญกับคุณที่สุดเช่นกันอย่าหลงลืมเขาเหล่านั้นซึ่งเปรียบกับลมใต้ปีกของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะมองหาคนถูกใจหรือคนคุยด้วยแนวการงานหรือการใช้ชีวิตเพราะมักจะมีมุมมองในอุดมคติของตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วมักจะปรึกษาหารือกันในด้านการใช้ชีวิต การทำงานและควรมีช่วงเวลาโรแมนติกให้กันบ้างเพื่อเติมความสดชื่นให้ชีวิตรัก

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วและอาจจะต้องเป็นหลักในทุกด้าน ด้วยความละเอียดรอบคอบอีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ข้อควรระวังคือควรรับฟังความคิดเห็นเพื่อนร่วมงานอย่ามั่นใจในตนเองสูงเกินไป อาจทำให้เกิดผลเสียกับงานได้ หรือหากผลงานของคุณโดดเด่นจนอาจทำให้เป็นที่อิจฉาของผู้ร่วมงานคนอื่นจึงต้องระมัดระวังตัวเองไว้บ้าง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่เสน่ห์ของคุณจะโดนใจเพศตรงข้ามเข้าอย่างจัง การตัดสินใจเลือกคู่ควรใช้ความรอบคอบให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรระมัดระวังเสน่ห์ของตนเองและควรชัดเจนว่ามีคู่แล้วเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการครองคู่

คนที่เกิดวันพุธกลางคืนและพุธกลางวัน

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถทำงานได้หลากหลาย หมั่นเพิ่มเติมทักษะความรู้ความสามารถเพื่อปรับปรุงพัฒนาตนเองอยู่ตลอด และมีความคิดที่สร้างสรรค์ ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะจับงานอะไรก็ถือว่ามีโชคด้านการงานเป็นอย่างมาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีดวงการเงินที่ดีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะอบายมุขต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดีและใช้สติปัญญาในการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อศีลธรรมอันดีและกฎหมาย อีกทั้งยังควรที่จะจัดการบริหารการเงินให้ดีก็จะทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่าโชคดีได้รับการสนับสนุนจากจากผู้บังคับบัญชาหรือผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษมีผลทำให้การงานของคุณราบรื่นสำเร็จได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครให้ดูให้นานๆ อาจไปเจอพวกเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจถูกคนรักทรยศหักหลัง ผิดหวังเสียใจกับความรักแต่สิ่งสำคัญคุณต้องรักตัวเองให้มากตั้งสติให้ดีอย่าทำร้ายตนเอง เพราะความรักดีๆ มีได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะหมดไปกับการกุศลหรือการช่วยเหลือผู้อื่น แต่ต้องระมัดระวังอย่าถึงขั้นต้องทำให้ตนเองเดือดร้อน ควรจัดลำดับความสำคัญใช้เหตุผลในการใช้จ่ายและให้เห็นคุณค่าของเงินให้มาก ควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่ออนาคตของตัวคุณเอง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรีหรือวงการบันเทิง จะโดดเด่นมากและมีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสด คุณอาจจะได้คนรักจากความใกล้ชิดกันในการทำงานร่วมกันหรือจากเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก หรือได้รับความสนใจจากเพศเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักความเอาใจใส่จากคู่ของคุณเป็นอย่างดี ได้รับความรักความอบอุ่นดูแลกันและกัน ทำให้คู่ของคุณอยู่กันได้ยืนยาว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: