Connect with us

Horoscope

7 ราศี ต้องเตรียมรับมือ ดาวศุกร์ ย้ายเข้าราศี เมถุน วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567

Published

on

ดาวศุกร์ ๖ ย้ายเข้าราศีเมถุน วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 22.20 น ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ส่งผลดี แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู บางราศี นอกจากตัวตนจะเป็นคนเก่ง ดาวย้ายมาเสริมตน และเพิ่มความเฮงและปังด้วย

ราศีมังกร
ดินเจอน้ำฝนเทกระหน่ำ  ร่วนทรุดตัว  ดาวศุกร์โคจรเข้าช่องอุปสรรคปัญหา  เป็นช่วงที่คุณจะมีความกังวลใจ กับปัญหาการจัดสันปันส่วนเงินกับการใช้จ่ายที่ต้องจ่ายและใช้ด้วยความอยาก อยากกิน อยากได้ของมันต้องมี ตามเทรนด์ LaBuBu ตัวละหลักเกือบสามพัน คุณก็ทุ่ม เป็นช่วงเวลาแห่งการบริหารสมอง ลับสมอง เพื่อแข่งกับเวลา ในการหาเงิน ทำกำไร เตือนนะช่วงนี้ถ้ามีคนชวนทำธุรกิจ ชวนค้าขายเล็งผลกำไร ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ สู้สู้น้า ถ้าแต้มบุญคุณมีมาก ประกาศดังดัง คุณรอด อุปสรรคคือการพัฒนาความเจริญของปัญญา ระวังสุขภาพ ความเครียดก่อให้เกิดลมปั่นป่วนในตัว มีผลต่อสมองและความดันเลือด ความรักอย่าพึ่ง รักตัวเองมากๆ

ราศีกุมภ์
เป็นช่วงที่คุณจะมีภาวะอารมณ์ ไม่สนโลก ไม่แคร์สื่อ เหวี่ยงวุ่นเหมือนพายุกระทบคลื่นน้ำให้แปรปวน ให้ฝึกตั้งสติ คุมให้นิ่งได้ คุณจะสามารถเก็บพลังไปก่อเกิดผลประโยชน์ ในงานในธุรกิจ ให้ได้ตามเป้า  อีกทั้งบริวารก็จะเป็นต้นเหตุหนึ่ง ที่ทำให้คุณทั้งได้และเสียเงิน แบบปุปปัปทีเดียว คุณจะมีสายตาให้กับการเอาใจใส่ลูกหลานบริวารเป็นพิเศษ เคล็ดให้รู้ คือ คุณควรเสียเงินบริจาค เลี้ยงน้องแมวหมาจร ให้ได้อิ่มท้อง เป็นบุญ และถ้ามีแพลน เพื่อนชวนเดินทางก็ระมัดระวังการเฉี่ยวชน ใจเย็นๆ ไว้นะ

ราศีมีน
เป็นช่วงของการใช้จ่ายไปกับบ้านที่อยู่อาศัย รักบ้านอยากตกแต่งเปลี่ยนแปลง บางท่านอยากซื้อบ้านใหม่ มีโอกาสที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญากู้ยืม  หรือ ติดต่อเกี่ยวกับเอกสารทางกฏหมายในการก่อสร้าง ดูจะวุ่นๆสักหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ วางแผนให้รัดกุม
Tips: ทำทานบริจาคทาน เกี่ยวกับทางสาธารณะประโยชน์ ถนนเข้าวัด หรือง่ายๆเลยพาคุณแม่ที่รักของเราไปทำบุญ ให้ท่านมีความสุข เกิดกุศลในใจท่านและขอพรท่าน พรแม่เป็นน้ำทิพย์ เป็นแก้วสารพัดนึก

ราศีเมษ
เป็นช่วงของการระดมมันสมอง สร้างทีมเวิร์ค ที่เก่งฉกาจ ในทางริเริ่มสร้างสรรค์ อยากทำอยากเริ่มงาน โปรเจก ให้ลงมือทำได้เลยลุย การเริ่มใหม่อาจมีขลุกขลัก บททดสอบ แต่ผลลัพธ์เกินเป้าแน่นอน คุณคือไฟที่ก่อเกิดพลังชีวิต  ยิ่งถ้าคุณมีโอกาส มีคนชวนไปเพิ่มพลังบุญ ปฏิบัติบูชา คุณจะได้กำลังเพิ่มพูน เป็นแรงเร่งความเร็วให้สมใจปรารถนา เพื่อนและสิ่งรอบตัวคือ โอกาสและสิ่งกระตุ้นเร่งเร้าให้มีความอยากทำ อยากคิด                                     

ราศีพฤษภ
เป็นช่วงของการพุ่งเป้าความสนใจไปที่การสร้างคุณค่าในตัวคุณ อยากเรียนเพิ่มวุฒิเพื่อเพิ่มเงินเดือน อยากหาความรู้เบื้องลึกเพื่อเพิ่มช่องทางหาเงิน ความมั่นคง คุณจะเสียเงินไปในทางความรู้ทางปัญญา บางท่านจะเป็นช่วงเวลาของการเก็บหอมรอมริบ เก็งกำไรได้เป็นกอบกำเนื้อๆๆเน้นๆ แนะนำให้มองหาที่ปรึกษา คว้าโอกาสแบบมีข้อมูล คุณจะได้ทั้งความรู้และรายรับที่มากขึ้น Tips: สวดมนตร์ ฝึกสมาธิภาวนา ในชีวิตประจำวัน สร้างนิสัยแห่งสติ และลงมือทำ เงินมาพร้อมความคิดของคุณที่ภาคภูมิใจในตัวคุณเอง

ราศีเมถุน
คุณมีความเด่นในเรื่องวาจาสร้างผลประโยชน์ พูดแล้วได้เงิน เป็นช่วงของเวลาหารายรับด้วยการพูด ไลฟ์สดขายของ สร้างตัวตนเพื่อเป็นตัวกลางสร้างรายได้ เป็นเวลาที่คุณใช้เสน่ห์ทางวาจา หว่านได้กว้างไกล เหมือนลมฝนที่ตกกระทบผิวแล้วเย็นใจ แนะนำพูดเพื่อการให้ ก่อนรับ คุณจะได้แบบทวีคูณ เสน่ห์และไหวพริบคุณจะแพรวพราวมากในช่วงเวลานี้  ใช้เทคโนโลยีให้เป็นช่องทางหาเงินและแหล่งขุมทรัพย์

ราศีกรกฎ
ช่วงเวลาของน้ำในร่างกายคุณปรวนแปร บางท่านอาจมีปัญหาสุขภาพ เป็นภาวะขาดน้ำ  เลือดหนืด ดื่มน้ำน้อย หันกลับมาดูแลตัวเอง พักการใช้ความคิด พูดให้น้อยลง ใช้เวลาไปกับการเดินทาง การพักผ่อน ชาร์ตพลัง ในกรณีท่านที่ทำงานประจำ ก็เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนความคิด การเดินทางปกติในชีวิตประจำวัน ขึ้นรถลงเรือ คิดว่าตัวเองกำลังนั่งรถเที่ยว ลงเรือกินบรรยากาศ ถ่ายเทพลังงานธรรมชาติดีๆเข้าสู่ร่างกาย เดินออกกำลังในสวนบ้าง จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสร้างความสมดุล เป็นเดือนแห่งการเพิ่มการเอาใจใส่ตัวเองนะจ้ะ

ราศีสิงห์
คุณมีโอกาสได้โชค ได้ลาภลอย มีคนนำพามาให้ บางท่านมีโอกาสด้านนักวางแผนงานต่างๆ  หรือมีโชคทางการค้าที่ยอดสั่งซื้อทะลุเป้า ท่านที่มีสายงานทางการออกแบบ ทางช่างฝีมือ ก็มีโอกาสดังข้ามคืน ตั้งใจทำในสิ่งที่คุณรักคุณชอบ จะมีคนมาสนับสนุนส่งเสริม แนะนำให้แบ่งเวลาการทุ่มเทกับงาน และสุขภาพควบคู่กันไปน้า สนุกกับงานก็ดูแลตัวเองด้วย เนื่องจากตัวคุณเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายใหญ่ ช่วงนี้งานรุ่งแต่ ร่างกายก็โหมใช้มาก ขบคิดใช้สมอง อาจเครียดทำให้มีลมป่วนในท้อง คุณผู้หญิงก็ระวังความร้อนในกายแปรปรวน จะมีอาการปวดสะบักหลัง เจ็บเท้ารองช้ำ มีปัญหาในช่องท้องน้อยได้ เตือนเพื่อให้สังเกต อาการจะได้ไม่เกิดนะจ้ะ เคล็ดให้รู้ ให้เวลากับการไปนวดบำบัด ไล่ลมในกาย เข้าสปา

ราศีกันย์
ช่วงเวลาคุ้มค่ากับความตั้งใจทำงาน คุณเปรียบเหมือนผืนดินที่ได้น้ำฝน น้ำคลองบริบูรณ์ หว่านเมล็ดปลูกพืชเติบโตงอกงาม ให้คุณวางแผนเก็บเกี่ยวทั้งประสบการณ์และเงินทอง ยิ่งถ้าท่านใด มีความเชี่ยวชาญมากก็รับผลกำไรมากทวี แนะนำให้สร้างความมั่นคงต่อยอด และอย่าหวั่นไหวกับกระแสรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์วิจารณ์ต่างๆ ตัวคุณจะได้ยอดตามเป้า คุณเป็นคนใจดี ขี้เกรงใจ และขี้น้อยใจอีกด้วย เคล็ด ให้มองไปข้างหน้า มั่นใจ สวดมนต์ไหว้พระ สร้างสมาธิ คุณจะมีพละ ความเข้มแข็ง

ราศีตุลย์
ขอส่งแรงเชียร์ดังๆๆ คุณคือผู้โชคดี ที่มีช่วงเวลาแห่งความเจริญก้าวหน้าในทุกสิ่ง หยิบจับสิ่งใดก็ปังก็เฮง มาเป็นก้อนโต มีทั้งคนสนับสนุนและทีมที่ดีงามพร้อมเสริมช่วย มีลู่ทางรายรับหลากหลาย เลือกที่ชอบได้เลย โดยเฉพาะโอกาสที่นอกกรอบ ไร้ขอบเขต เช่นงานอีเว้นท์ ไลฟ์ขายของ หยิบจับเกร็งกำไรระยะสั้น ขอความจริงใจสื่อสารตรง สุจริต ความเจริญมาพร้อมกับความท้าทายและการแก้ปัญหา คุณมีปฏิภาณดี เพิ่มความสงบความเย็น ชนะทุกสิ่ง
Tips: ออกกำลังกาย บริหารยืดเส้น อาสาบำเพ็ญประโยชน์ เป็นแรงกำลังส่งเสริม

ราศีพิจิก
แนะนำให้เดินทางไกล ไปพักผ่อน เข้าคอร์สสุขภาพ เปลี่ยนแปลงตัวเอง ดีท็อกซ์ร่างกาย เพราะก่อนช่วงเวลานี้คุณปล่อยประละเลย ร่างกายเริ่มประท้วง เจ็บเอวเจ็บหลัง ปวดน่อง ภูมิแพ้ หรือ แนะนำให้ไปเสียเงินกับการตรวจเช็คสุขภาพองค์รวมของตัวเอง โดยเฉพาะ หัวใจ กระเพาะ ม้าม ตับ ไต ปกติดีหรือไม่ จะได้ถือโอกาสฟื้นฟูเตือนนะ เป็นห่วง
Tips: ให้ทำทานบริจาคให้กับรพ ผู้ป่วยยากไร้

ราศีธนู
ใครที่มีความรักฟังทางนี้ ก่อนหน้าใช้ความพยายามเท่าไหร่ ช่วงเวลานี้ อยู่นิ่งๆก็พุ่งเข้ามาหา เหมือนแสงสปอร์ทไลท์ ส่องสว่างทาบมาที่คุณ จงใช้ความซื่อสัตย์ เลือกให้ถูกคนถูกใจคุณ อย่าใช้เล่ห์เสน่ห์ ความจริงคือทางที่ดีงาม โสดมีโอกาสพบรักแท้ เคล็ด ทำตัวสวยหล่อ สุขภาพดี แต่งตัวรอเลยนะ อนาคตมีคู่มิตรที่เสริมพลังบารมี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: