Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนมิถุนายน 67 โดย อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

ธนู

เดือนนี้ชาวธนู มีเหตุให้ต้องเดินทางไปอบรม ไปเรียนต่อไปหาความรู้ หรือมีเหตุ ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน จะดีกว่า ถ้าอยู่บ้านจะมีปัญหากับแม่ แม่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ทำให้คุณอึดอัดใจ
การงาน มีเหตุให้ไปอบรม มีเรื่องเกี่ยวกับงานไปต่างจังหวัด หรือมีเหตุให้พบปะลูกค้า เซ็นสัญญา เดินเรื่องเอกสาร ต่างจังหวัดจะดี และระวังมีเหตุ ให้มีอุปสรรค ในการทำงาน ระวังคำพูดคำจา หรือติดต่อพูดจาทำให้คนอื่นคุณเข้าใจคำพูดคุณผิด หรือสื่อสารเข้าใจผิด จะมีโชคลาภจากแดนไกล มีผลงานจากแดนไกล วันที่ 10 จะมาช่วยเหลือในด้านการงาน แฟนหรือหุ้นส่วนคุณจะมีความคิดไอเดียที่พัฒนาในการงานให้ดีขึ้น ทำให้มีความเจริญขึ้น หรือเป็นผู้ใหญ่ หรือพ่อของคุณเอง และจะได้งานแบบ ที่คุณไม่คาดคิดไม่คาดฟัน ค้าขายดี มีกำไร ติดต่อพูดคุยเจรจารเรื่องผลประโยชน์ได้ เซ็นสัญญาได้ การงานหลังกลางเดือนไปแล้วดี มีคนช่วยเหลือให้การสนับสนุน
การเงิน เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปหาเงิน เข้าพบปะผู้คนจึงจะดี จะได้โปรเจคใหม่ๆ ได้มาแบบที่คุณไม่ได้ตั้งตัวได้มาแบบปุบปับฉับพลัน อาจจะมี เรื่องให้คุณหมุนเงิน เข้ามา ในการเข้าสังคม พบปะผู้คนในการหาเงิน แต่มีการเงินจะดี คุณจะ หมุนเงินได้ทันเวลา และมีมือที่คุณมองไม่เห็นเข้ามาช่วยเหลือคุณ อะไรที่ ไม่ควรซื้อไม่ควรจ่ายให้หยุดไว้ก่อน แล้วคุณจะมีเงินเก็บในเดือนนี้
ความรักคนมีคู่ มีความสุขกับความรักแฟนค่อยดูแลใจใส่ ดีช่วงต้นเดือน แฟนจาก เดินทางมีเหตุให้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรืออาจจะพูดคุยกันไม่ค่อยเข้าใจกลางเดือนไปแล้วแฟนเอาอกเอาใจคุณดีขึ้น เหมือนจะมีเสน่ห์พูดคุยกันเข้าใจ รักกันดี ส่วนคนโสด ช่วงต้นเดือนจะเจอคนที่เดินทาง ไม่ชอบหน้ากัน แต่กลางเดือนไปแล้วจะพบเจอคนที่มีเสน่ห์และจะมีเพื่อนฝูงมามีคนรักเขามาก
ระวังแฟน ต้นเดือนถึงกลางเดือนแฟนอาจจะเดินทางบ่อยไม่ค่อยอยู่ด้วยกันจะดี แต่อยู่ด้วยกันอยู่อาจจะมีปากเสียงพูดคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ ความคิดคุณจะคิดอะไรไม่ค่อยออก ต้องใช้ความคิดหนัก หรือพ่อคุณไม่ค่อยเข้าใจคุณ และจะได้ลาภจะได้มาจากที่ไกล สรุป ช่วงต้นเดือนคุณเอง ต้องเดินทาง มีเหตุไม่ค่อยอยู่ ติดบ้านจึงจะดี พอวันที่ 10 ไปแล้วค่อยกลับมาบ้านนะครับ

มังกร

เดือนนี้ชาวมังกรสนุกกับการหาเงิน นำทีม กับการหาเงินหาทอง บุกไปข้างหน้า ไม่เกรงใจใคร
การงาน ช่วงต้นเดือนมีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน หรือสร้างสรรค์งานใหม่ๆ หรือจะมีงานแปลกๆ เจอลูกค้า ผู้คนที่แปลกๆ หรือคุณเองมีความคิดอ่านแปลๆเกี่ยวกับงาน มีงาน รีบดวนให้แก้ไขมีงานด่วนด่วนให้คุณทำ วันที่ 14 จะมีอุปสรรคเรื่องการงาน ให้คุณได้แก้ไขปัญหา แต่ใช้ความ คิด ใช้ปัญญา ใช้ความรู้ด้านวิชาการแก้ไขปัญหา ผ่านไปได้ด้วยดี เดินทางไปทำสัญญาพูดคุยเรื่องการงานในช่วงกลางเดือนไปแล้วหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ไม่ติดสำนักงานจะดีค้าขายได้ขายดีขายออนไลน์ดี
การเงิน สนุกกับการหาเงิน ค้าขายได้ มีเงินเข้าแต่อยากจะมีรายได้ที่คุณ คิดไม่ถึงคาดไม่ถึงมีเหตุให้ต้องหมุนเงิน แนะนำให้ มีสติ ปฏิบัติธรรม ทำบุญ หรือปฏิบัติตามศาสนาของคุณ จะมีมือที่คุณมองไม่เห็นเข้ามาช่วยเหลือ แล้วคุณจะมี รายรับแบบที่คุณไม่คาดคิดจงรักษาสิ่งไว้
ความรัก ในเดือนมีเหตุให้ได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนที่รัก ไปไปเที่ยวที่อยากไปมานานได้ไปเที่ยวดื่มกิน ช่วงปลายเดือนจะมีเหตุให้ เป็นแม่ศรีเรือนอยู่กับบ้านทำกับข้าวกับปลาอยู่บ้าน มีเรื่องให้อึดอัดใจบ้างแต่ก็จะดีตอนปลายวันที่ 28-29 พบเจอเพื่อนฝูง มีเหตุให้ต้องเข้าสังคม และได้กลับบ้านไปหาแม่ ส่วนคนโสด เจอคนที่ถูกใจ ชอบดูแลเอาใจใส่
ระวัง บุตรหลาน ลูกน้องหรือสัตว์เลี้ยงจะดื้อไม่ค่อยเชื่อฟังคุณ เมตตาขอให้มากๆหรืออยู่ห่างๆกันความคิดความอ่านของคนช่วงวันที่ 10 จะมีปัญหามีอุปสรรค ระวังคู่แข่งจะนำ ความคิดคุณไป ทำผลประโยชน์ด้านการงานของเขา หรือจะมีปัญหากับพ่อที่พึ่งของคุณ มีสติมากๆคิดอ่านให้รอบคอบแล้วคุณจะผ่านไปด้วยดี มีศีลมีธรรม

กุมภ์

คืนนี้ชาวกุมภ์ มีเหตุให้เดินทางไกลแบบปุบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว มีเหตุให้หมุนเงินแบบสนุก
การงาน มีเหตุให้ต้องไปหาลูกค้านอกสถานที่ หรือ มีเหตุให้ต้องเดินทางไปอบรมต่างจังหวัด หาเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดไปหาลูกค้า ไปทำงานนอกสถานที่ การงานเดือนนี้มีความมั่นคง ใครตกงานแนะนำให้สมัครงานในเดือนนี้จะได้งาน หรือมีคนสนิท คนแนะนำงานมาให้คุณได้ทำงาน งานในเดือนนี้ดีมาก ให้คุณลงมือทำด้วยตัวเองจะดีมาก อาชีพช่าง จะดีมากมีงานให้คุณทำตลอด ทหารตำรวจ จะได้ฟังข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
การเงิน มีเหตุให้หมุนเงินมีค่าใช้จ่ายแบบคุณไม่คาดคิด คุณไม่คาดฝันแต่มีไอเดียใหม่ๆ หรืองานเสริม มีรายได้เสริมมาให้คุณทำ ค้าขายได้กำไรดี ขายผลงานได้ มีเงินก้อน เข้ามาแบบฟล๊กๆ คุณจะใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหาเรื่องรายได้การเงิน วันที่ 28-29 จะมีคนมาชวนลงทุนแนะนำให้ศึกษาให้ดีก่อนจะลงทุนทำอะไรหรือปรึกษาคนที่มีความรู้คุณจะผ่านเดือนนี้ไปได้
ความรัก คนมีคู่แฟนคุณจะมีเสน่ห์เป็นที่รักของคนที่พบเห็น พูดอะไรจะมีคนเชื่อถือแนะนำให้พาแฟนคุณไปพูดคุยกับลูกค้าขายงานค้าขายจะประสบความสำเร็จแฟนคุณมีความคิดอ่านที่ดี ชอบอ่านงานวิชาการหรือศึกษาต่างลึกลับมากขึ้น ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจ การเข้าสังคม เขาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก
ระวัง แม่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย หรือผู้ใหญ่ในบ้านคุณ หรือผู้ใหญ่ บ้านแฟนคุณอาจจะ ป่วยไข้ไม่สบาย หรืออาจจะเป็น แฟนคุณป่วยไข้ไม่สบาย แต่ถ้าข้าวของในบ้านพังเสียหาย บ้างต้องมีเหตุให้ซ่อม หรือของใช้ในบ้านเสียหาย จะสะเดาะเคราะห์แทนคนที่ป่วย

มีน

เดือนนี้ชาวมีน ใช้ความสามารถในการแก้ปัญหาได้ดี คุณ เองต้องออกสังคมมากขึ้น อยู่ไม่ค่อยติดบ้างจะมีเสน่ห์กับคนที่พบเห็น หรือคนใกล้ชิด
การงาน คุณต้องเดินทางเกี่ยวกับงาน มีเหตุให้ไปอบรมต่างจังหวัด ไปพบเจอลูกค้านอกสถานที่ งานจะดี หรือเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด จะแนะนำลูกค้า หรืองานมาให้คุณ
คุณต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาในเรื่องงาน และมีเหตุให้เดินทางไกลเกี่ยวกับการงาน มีคน เชื่อถือคุณในการใช้คำพูด เจรจา ทำสัญญา
หรือเดินเรื่องเอกสารจะดีในทางไกล หรือออนไลน์
การเงิน คุณความคิด หาเงินทองในเดือนนี้ และ การเงินจะดีค้าขายดี งานช่างงานซ่อมจะดี มีลูกค้าเข้ามาให้ซ่อมมากขึ้น
อู่ซ่อมรถ ทำสีรถลูกค้าเยอะ ปังๆเดือนนี้การเงินจะมีความมั่นคงแต่ต้องให้ลงมือทำเองเป็นจะดีสิ้นเดือนมีให้ตกใจกับเรื่องเงินบ้างแต่ก็จะผ่านไปด้วยดีมีสติในการใช้เงิน
ความรัก มี คนมีคู่แฟนคุณจะมีเสน่ห์ มีเหตุให้ ออกสังคม แฟนคุณชอบเรียน ศึกษาศาสตร์ลึกลับหรือวิชาการวิทยาการใหม่ๆ ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจต้องออกสังคมและเขาจะมีเสน่ห์มีความรู้สูง
ระวัง มีเหตุให้เดินทางไกลมีเหตุให้จ่าย เงินไปกับการเดินทางไกล ออกสังคม แต่จะดีเกี่ยวกับเรื่องนาความรักในการเข้าสังคมครั้งนี้

เมษ

เดือนนี้ชาวเมษดาวคุณเป็นเกษตรบดี คุณเองมีความมั่นคงสมบูรณ์ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่ามีราคา แต่ต้องลงมือทำเอง ให้เหนื่อยเองแล้วคุณจะได้อะไรในสิ่งที่คุณ ตั้งใจสมหวัง และมีเหตุให้เดินทางไกลจึงจะดี
การงาน มีงานแบบ ปุบปับฉับพลัน มีงานเร่งด่วนเร่งรีบให้คุณทำให้คุณเข้าไปแก้ปัญหา สั่งงานเช้าเอาบ่าย เป็นต้น แต่คุณเองสามารถแก้ไขปัญหาได้ มีมือที่คุณมองไม่เห็นมาช่วยเหลือ จะมีการจะมีงานใหญ่เข้ามาให้คุณทำ และมีงานให้คุณตัดสินใจ แล้วคุณจะเป็นผู้นำในการทำงานในครั้งนี้ คุณเองจะทำได้ดี ประสบความสำเร็จ มีความเจริญยิ่งขึ้น ผลงาน จะสูงขึ้นกว่าเดิม อาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการโปรโมท เข้าตาผู้ใหญ่กับงานครั้งนี้
การเงิน ในเดือนนี้จะมีความมั่นคงสมบูรณ์มีรายได้ รายรับเข้ามา มากกว่ารายจ่าย จะมีเสน่ห์กับผู้ที่ได้พบเห็น ใช้คำพูดคำจาในการขายงาน ขายผลงาน ขายสินค้า ต่อรองเจรจาเรื่องสัญญาเอกสาร หรือผลงานทางวิชาการจะดี และจะมีคนมาช่วยเหลือด้านการเงิน ใช้ความรู้ความสามารถในการหาเงินหาทองได้ดีในเดือนนี้การเงินดีแต่อาจจะมีอุปสรรคบ้างตามธรรมดาของชีวิต
ความรัก คนมีคู่ แฟนจะให้การช่วยเหลือด้านการเงินแฟนคุณจะมีความมั่นคงด้านการเงินและแฟนคุณจะมีเสน่ห์ในเดือนนี้ จะมีคำพูดคำจาเป็นนักวิชาการมากขึ้น ส่วนคนโสด จะพบเจอคนที่มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รัก และเป็นคนมีความรู้ดี
ระวัง เย็นนี้มีเหตุให้เดินทางไกลจึงจะดีถ้าไม่ได้เดินทางให้ ระวัง เจ็บป่วยไม่สบายจะเป็นโรคระบบลมหายใจเป็นหวัดหรือโควิด หรือเจ็บเท้า แนะนำให้ไปบริจาคไม้เท้ารถเข็น ที่โรงพยาบาล

พฤษภ

ชาวพฤษภเดือนนีมีความสุข อยากได้อะไรก็จะได้มีเสน่ห์กับคนที่ได้พบเห็น มีคำพูดคำจาที่มีเสน่ห์ พูด ให้คนเชื่อถือได้
การงาน จะใช้ความสามารถในการทำแก้ไขปัญหางาน จะมีปัญหาอุปสรรคบ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ จะมีคนมาช่วยเหลือ วันที่ 28-29 จะมีลาภ มีโชคแบบฟลุ๊กๆ ในที่ทำงาน หรือได้งานแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ งานนั้นจะสำเร็จ
การเงิน ช่วงต้นเดือนจะมีเหตุให้หมุนเงินมีรายจ่ายที่คุณคาดไม่ถึงเกี่ยวกับบุตรหลาน เรื่องใน บ้าน หรือแม่ แต่ใครทำธุรกิจเป็นช่างซ่อมจะดีขายยารักษาโรคจะดีตัวแทนขายประกันจะดี ค้าขายออนไลน์จะดีแต่อะไรไม่ควรซื้อให้หยุดก่อนวันที่ 10 ไปแล้วการเงินจะดีขึ้นค้าขายดีมีกำไรพูดจาให้คนเชื่อถือได้ติดต่อเรื่องเอกสารเซ็นสัญญาดีและมีเหตุให้เดินทางไกลไปหาลูกค้าจะดีกว่าอยู่กับที่อาจจะมีปัญหาอุปสรรคแต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ความรัก คนมีคู่มีเหตุให้ห่างไกลกันบ้างแฟนอาจจะต้องเดินทางไกล กับปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องงาน ถ้าห่างกันบ้างจะดีจะไม่มีปัญหากับชีวิตคู่
คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง จะเป็นคนไม่อยู่นิ่งเป็นคนชอบเดินทาง
ระวัง คุณเองอาจมีเหตุให้ป่วยไข้ไม่สบาย แบบไม่ทันตั้งตัวโรคกระเพาะอาหาร

เมถุน

ชาวเมถุนชวงต้นเดือน มีเหตุให้เดินทางไกลอาจจะไปกับคนในบ้าน คนในครอบครัวหรือไปกับคุณแม่
การงาน มีเหตุให้ย้าย ส่วนย้ายแผนก หรือย้ายไปต่างจังหวัด ให้ไปแล้วจะดีขึ้น และชอบศึกษาศาสตร์ลึกลับหรือวิชาการที่ยากขึ้น เช่นวิชาโหรแพทย์โบราณ แพทย์แผนไทย แผนจีน หรือวิชาที่ทันสมัย ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมหรือสิ่งแวดล้อมเบื่อผู้คนเบื่อสังคมอยากอยู่เงียบๆ ทำงานเงียบๆ อย่างสบายใจในเดือนนี้การเงิน มีเหตุให้หมุนเงิน มีรายจ่ายที่คุณไม่คาดคิดแต่คุณจะแก้ไขปัญหาได้ มีไอเดียใหม่ๆในการหารายได้เสริม มีคนคอยช่วยเหลือ มีลูกค้าค้าขายดี ขายงานได้ผล แต่อาจจะมีอุปสรรคบ้าง ก็แก้ไขปัญหาได้ทันเวลา เรื่องการเงินในเดือนนี้
ความรัก คนมีคู่อาจมีเหตุให้ห่างกันบ้าง แฟนอาจจะมีเหตุให้ต้องไปทำงานต่างจังหวัดไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ส่วนคนโสด พบเจอ คนที่ถูกใจจากการเดินทางเป็นคนฉลาดเป็นคนเก่ง
ระวัง คุณเองอาจจะป่วยไข้ไม่สบายได้ในเดือนนี้ระวังระบบเสียงเจ็บคอเจ็บปากร้อนในช่วงต้นเดือนวันที่ 10 ไปแล้วจะค่อยๆ ดีขึ้น

กรกฎ

เดือนนี้ชาวกรกฎ มีเหตุ ให้เดินทาง มีเหตุไม่ให้ค่อยอยู่กับบ้าน มี เรื่องให้อึดอัดใจบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีและจะมีความสุข
การงาน ในเดือนนี้มีความมั่นคง คุณเองมีความคิดไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องงาน คุณมีความคล่องแคล่วมีพลัง กระตือรือร้น กระฉับกระเฉงในการทำงาน คุณชอบทำงาน มีความสุขกับการทำงาน และให้ลงมือทำในสิ่งที่คุณคิด จะประสบความสำเร็จแต่ก็จะมีอุปสรรคบ้าง ของการทำงานแต่ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี
การเงิน จะได้โชคลาภจากการเงิน มีงานเข้าค้าขายดีมีกำไร มีคนช่วยเหลือ สนับสนุน ใช้คำพูดคำจาในการติดต่อธุรกิจเซ็นสัญญาเดินเรื่องเอกสารดี ผู้ที่ทำอาชีพนักเขียนนักวิชาการจะดีออกผลงานช่วงนี้ดี นักฎหมายดี ถ้าใครเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินจะดีจะขายได้ ชาวกรกฎ ให้ออกไปพบปะผู้คน ออกงานสังคมและให้เดินทาง จึงจะดีประสบความสำเร็จในด้านการเงิน
ความรัก คนมีคู่แฟนมีเหตุให้เดินทางไกลไม่ค่อยได้พบเจอกัน แบบนี้จะดีกับคุณหรือแฟนอาจจะป่วยแบบปุบปับพันไม่ได้ทันตั้งตัวแต่ให้เขาทำบุญสวดมนต์ปฏิบัติธรรมหรือปฏิบัติตาม ศาสนาของคุณ และจะมีอะไรดีๆเข้ามาช่วยเหลือ แฟนคุณวันที่ 18 ไปแล้วแฟนจะมี แรงคิดจะทำอะไรใหม่ๆ แล้วมีความสุขกับความรัก ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจในโรงพยาบาลหรือที่วัดสถานปฏิบัติธรรม
ระวัง แฟนป่วยไข้ไม่สบาย ในระบบหลอดเลือด เม็ดเลือดโรคเกี่ยวกับกระดูกแต่จะมีอะไรช่วยเหลือให้ค่อยๆดีขึ้น และคุณเอง เดินทางไกลและการงานการเงินจึงจะดี

สิงห์

ชาวสิงห์เดือนนี้ สนุกกับการทำงานและมีเสน่ห์กับคนที่พบเห็น พูดอะไรจะมีคนเชื่อถือ มีเหตุให้ต้องไปอบรมเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับงานอยู่ไม่ค่อยติดสำนักงาน วันที่ 15 ไปแล้ว จะมีโชคๆ เป็นของขวัญของฝาก
การงาน คุณเองมีไอเดียใหม่ๆ หรือมีความคิดอะไรใหม่ๆในการทำผลงาน หรือมีเหตุให้ไปอบรมเรียนรู้งานอะไรใหม่ๆ มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงจะดีกับงาน หรือต้องไปหาลูกค้า ขายผลงาน
เซ็นสัญญา เดินเรื่องเอกสาร แต่ต้องเดินทางไปไกล จึงจะดี มีคนช่วยเหลือผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุน อาจจะมีงานเร่งด่วนให้คุณแก้ไขปัญหา สั่งเช้าเอาบ่าย คุณควรทำอะไรที่สำคัญก่อน ถ้ามีงานสำคัญให้ทำก่อน แต่เดือนนี้ไม่ควร ออกหน้า ให้มากอยู่เบื้องหลังจะดีกว่าออกหน้า จงสนุกกับงานแล้วผลงานของคุณจะออกมาและจะมีชื่อเสียง จากการสร้างผลงานในครั้งนี้
การเงิน เดือนนี้ได้ใช้คำพูดคำจา มีวาทะศิลป์ในการพูดในการหาเงินหาทองค้าขายดีมีกำไรติดต่อธุรกิจพูดคุยต่อรองเซ็นสัญญาดีเดินเรื่องกู้เงินผ่าน จะใช้ความรู้ความสามารถ ในการทำมาหาเงินได้ดี แต่จะมีเหตุให้หมุนเงินบ้างสามารถผ่านไปได้ วันที่ 10 ไปแล้วจะมีโชคลาภ จะได้ของขวัญที่คุณไม่คาดคิดไม่ได้ตั้งใจ หรือจะมีโชคฟลุ๊กๆ มีเงินฟลุ๊กๆ ที่คุณว่าจะไม่ได้แล้วจะได้แต่คุณก็จะได้ รวมถึงงานด้วย การเงินเดือนนี้ดี
ความรัก คนมีคู่แฟนคิดจะทำการใหญ่ๆ คิดโปรเจคใหญ่ๆอยู่ และจะเสร็จได้ จะมีคนช่วยเหลือ แต่แฟนคุณมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลจึงจะดีกว่าอยู่ที่เดิม ส่วนคนโสด มีเหตุให้พบเจอคนใจใหญ่ใจถึง พึ่งได้ใจร้อนกล้าคิดกล้าทำอะไรเสี่ยงๆ
ระวัง แฟนจะเจ็บไข้ไม่สบายให้ย้ายที่นอนเปลี่ยนที่นอนหรือให้ออกเดินทางจึงจะดีให้ระวังป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหารทางเดินอาหารระบบหัวใจหรือปวดท้องน้อยปวดมดลูกรังไข่ อัณฑะ ต่อมลูกหมาก ให้ดูแลแฟนให้ดี

กันย์

ชาวกันย์ เดือนนี้กำลังคิดอ่านเรื่องงาน ปรับปรุงงานหรือพัฒนาตัวเอง
คิดอยากไปศึกษา หรือลงคอร์สสั้นๆ หรืออยากศึกษาศาสตร์สมัย ใหม่ เช่น AI เทคโนโลยี หรือศาสตร์โบราณไปเลย หรือศาสตร์ลึกลับ จงศึกษาหาข้อมูลให้ดีถ้าดีแล้วให้ลงมือทำ แล้วจะสำเร็จ
การงานช่วงต้นเดือนคุณเองคิดแก้ไขปัญหาเรื่องงาน หรือคิดจะพัฒนางานของคุณให้ดียิ่งขึ้น แนะนำหาข้อมูล หาที่ปรึกษาหรือผู้ใหญ่ และให้ลงมือ ทำได้เลยจะมีคนช่วยสนับสนุนคุณ คุณจะเป็นคนที่ชื่นชมจากคนที่ได้พบเห็นได้พูดคุยกับคุณ วันที่ 10 ได้ขายของชิ้นใหญ่หรือมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย จะมีโชคลาภจากการที่คุณทำลงมือทำ มีงานใหญ่เข้ามา งานรุ่ง ชาวกันย์ท่านใดตกงานแนะนำให้สมัครงานในเดือนนี้แล้วจะได้
การเงิน ต้นเดือน คิดอ่านเรื่องการหาเงินหาทอง หรือจะทำอย่างไรจะได้เงิน หรือหาทางมีรายได้เสริม ช่องทางรายได้พิเศษ คิดแล้วดี ให้ลงมือทำ เพราะวันที่ 16 คุณจะมีเงินเข้ามา จากที่คุณได้คิดไว้ วางแผนไว้ และต้องลงมือทำจึงจะสำเร็จ จะมีลูกค้าเข้ามา คุณเองจะพูดอะไร ก็จะมีคนเชื่อถือ ขายผลงาน ค้าขายมีกำไรดี เงินมาจากการงานหรือรายได้เสริม เดือนนี้การเงินดีฟ้าเปิดแล้ว ชาวกันย์
ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจต้องอยู่ห่างกัน กับแฟนแฟนจะมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลไปทำงาน ส่วนคนโสดแนะนำให้ ตั้งใจทำงาน จะดีกว่าเพราะการเงินคุณเปิดแล้ว
ระวัง ช่วงนี้บุตรหลานบริวารหรือสัตว์เลี้ยงจะดื้อไม่ค่อยฟังคุณเขาจะมีโลกส่วนตัวสูงอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน

ตุลย์

ชาวตุลย์ เดือนนี้มีเหตุให้ต้องเดินทางไกล มีความคิด ให้เดินทางไกล ไปพบปะ ลูกค้าหรือพบปะ คนแดนไกลหรือ ได้ไปต่างประเทศ เดินทางแล้ว จะดีต่อคุณ
การงานมีงานเข้าเรื่อยๆค้าขายดีมีกำไร ใครที่ทำงาน บริการ ดูแล ลูกค้าเอาใจใส่ ลูกค้าเป็นพิเศษ หรือเป็นเลขา ฝ่ายต้อนรับจะทำงานได้ดี คุณจะมีความสุขกับการทำงานสนุกกับการทำงานที่คุณทำ ปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับงาน มีเข้ามาเป็นธรรมดาของการทำงานแต่คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดี
การเงินดีในเดือนนี้มีความมั่นคง รายรับเข้ามาดีมีให้ต้องเดินทางออกไปหาเงินทองอยู่ไม่ค่อยติดบ้านติดสำนักงานคุณต้องใช้ความสามารถของคุณเองในการหาเงิน และต้องลงมือทำเองจึงจะดีกว่าใช้คนอื่นทำ หรือจะมีหุ้นส่วนหรือมีคนเข้ามาชักชวนคุณไปร่วมหุ้นร่วมทุนกับเขา หรือแฟนจะเข้ามาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทางบ้านหรือให้เงินคุณไปใช้จ่าย หรือลูกหนี้มาจ่ายหนี้ให้คุณ หรือคุณเองมีเหตุให้ได้ซื้อของที่อยากได้มานาน หรือของชิ้นใหญ่ อาชีพช่าง ลูกค้าจะมีมากขึ้น การเงินเดือนนี้ดี
ความรักคนมีคู่มีแฟนจะช่วยเหลือ คุณด้านการเงินการทองหรือคุณจะได้ของขวัญจากแฟน ที่คุณเองอยากได้มานานอาจจะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ ตามฐานะของครอบครัว ส่วนคนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจเป็นช่างหรือทหารตำรวจ หรือมีความมั่นคงในหน้าที่การทำงานหรือทรัพย์สิน และมั่นคงในความรักแต่จะเป็นคนที่อยู่ไม่ค่อยติดชอบเดินทาง
ระวัง เดือนนี้ให้ระวังป่วยไข้ไม่สบายจากโรคไตโรคกระเพาะปัสสาวะ อักเสบ บวชแล้วแนะนำให้เข้าห้องน้ำไม่ควรอั้น พักผ่อนให้เพียงพอเดินทางไกลแล้วจะดี

พิจิก

ชาวพิจิกเดือนนี้ มีเหตุให้เดินทางไกล ต้องเดินทางไกลต่างจังหวัด ไปท่องเที่ยว หรือไปพบลูกค้า ไปแก้ไขปัญหา และสามารถทำได้สำเร็จด้วยดี แต่ต้องใจเย็นๆมีสติให้มากค่อยๆแก้ปัญหานะครับ
การงาน ในเดือนนี้มีแฟนมาช่วยเหลือให้การสนับสนุนเรื่องงานหรือจะมีคนมาชักชวนร่วมหุ้นร่วมทุน จะได้ลาภในแบบที่คุณไม่ได้ตั้งใจจะสำเร็จ จากงาน งานเข้ามาให้คุณทำดี ค้าขายดี มีกำไรมีไอเดียใหม่ๆ มีความคิดใหม่ๆในการทำงาน คุณใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงาน วันที่ 15 มีเหตุให้เดินทางไกล ไปพบปะลูกค้า เซ็นสัญญา เดินเรื่องเอกสารจะดี อาชีพขายประกัน ครึ่งเดือนหลังจะดีจะมีลูกค้าจากแดนไกล จะมีคนมาซื้อประกันกับคุณ หรือคุณเองต้องเดินทางไปพบหาลูกค้า หรือพูดคุยทางออนไลน์จะดีและจะสำเร็จได้
การเงิน มีเหตุให้หมุนเงิน จากการเดินทางไกลมีค่าใช้จ่ายแต่จะดีเพราะคุณจะมีไอเดียใหม่ๆหรือช่องทางใหม่ๆในการหารายได้เสริม คุณจะใช้ความรู้ความสามารถของคุณในการ หาเงิน จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำ ด้านการเงินการทอง แล้วการเงินจะดี การเงินจะเข้ามาดีตามมาทีหลังจากคุณได้เดินทางหาลูกค้า
ความรัก คนมีคู่แฟนจะรักคุณมากอยู่ติดกับคุณมีเหตุให้เดินทางไปท่องเที่ยว ไปเที่ยวที่อยากไปมานาน แฟนคุณจะมีความสามารถ มีความอยากเรียนรู้วิทยาการใหม่ๆ หรือศาสตร์ลึกลับสายมู แฟนจะมีเสน่ห์ ในเดือนนี้ ส่วนคนโสด จะพบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทางและจะเป็นคนที่มีเสน่ห์กับคนที่ได้พบเจอ
ระวัง เดือนนี้คุณเอง คนอื่นจะดูผิดหูผิดตา พูดจา ดูไม่เข้าใจ ทำอะไรไม่เข้าใจคุ๋ แนะนำให้มีสติให้มาก คิดก่อนจะทำอะไร หรือหาที่ปรึกษา แล้วจะดี ขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: