Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 27 พ.ค. – 2 มิ.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรระมัดระวังการสูญเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ และควรระวังการให้บุคคลอื่นหยิบยืมเงิน จนตนเองอาจจะเดือดร้อนได้ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษจากการถูกหลอกลวง จากการชักชวนเพื่อลงทุนทำธุรกิจต่างๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินอันเป็นเหตุให้ตนเองต้องพบเจอกับปัญหาทางการเงินได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานอย่างมากและอาจจะทำให้งานล่าช้าไปบ้าง แต่ผลของงานที่ออกมาก็มีประสิทธิภาพและไม่เกิดการผิดพลาด และหากมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาก็ต้องใช้ความอดทนและรอบคอบให้มากคุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดคุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเรียกว่าสามารถสะกดทุกสายตาให้หันมามองที่คุณทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกคู่ครองเพื่อจะไม่ให้เกิดการเสียใจภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังความมีเสน่ห์ของตนเองอาจนำพาความวุ่นวายเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ทำความรู้จักอย่างมากหน้าหลายตาล้วนแต่มีความจริงใจและความมั่นคงเข้ามาให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะดูและคุณให้สุขสบายทั้งกายและใจชีวิตมีความสุขราบรื่นดีจนถึงบั้นปลายของชีวิตถือได้ว่ามีโชคทางคู่ครองอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไปอาจทำให้การเก็บออมทำได้ยาก

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถหารายได้พิเศษจากงานอื่นๆ นอกจากงานประจำ และการติดต่อประสานงานยังมีความโดดเด่นที่จะประสบความสำเร็จอีกด้วย

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก มีคนนเข้ามาทำความรู้จักมาติดพันค่อนข้างมาก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณจะได้รับความรักการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรักความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการหาเงินได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้านการใช้จ่ายด้วยอย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ หรือใจใหญ่ การลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงในการสูญเสียเงิน

ด้านการงานช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรืออาจจะต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็จะทำได้ดี รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกหรือธุรกิจท่องเที่ยวการโรงแรมก็จะไปได้ดีเช่นกัน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใครให้ดูให้นานๆ อาจไปเจอพวกเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวง สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจถูกคนรักทรยศหักหลัง ผิดหวังเสียใจกับความรักแต่สิ่งสำคัญคุณต้องรักตัวเองให้มากตั้งสติให้ดีอย่าทำร้ายตนเอง เพราะความรักดีๆ มีได้ใหม่เสมอ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก และคุณเป็นคนใจกว้างชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นเสมอเป็นคนที่มีเมตตามากจึงมักจะหมดเงินไปกับญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ชิดจึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ทั้งนี้คุณควรที่จะวางแผนการใช้เงินให้ดีการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเหมาะสมตามกำลังทรัพย์เพื่อไม่ให้ตนเองเดือดร้อน และการที่คุณมีเมตตาก็จะเป็นผลบุญมาช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้บรรบลุเป้าหมายที่วางไว้ แต่ทั้งนี้คุณควรทำความเข้าใจกับความสุขความสำเร็จของชีวิตให้ดีเพราะคนรอบตัวก็มีความสำคัญกับคุณที่สุดเช่นกันอย่าหลงลืมเขาเหล่านั้นซึ่งเปรียบกับลมใต้ปีกของคุณ

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นไมตรีให้ทำความรู้จักอย่างมากหน้าหลายตาล้วนแต่มีความจริงใจและความมั่นคงเข้ามาให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะดูและคุณให้สุขสบายทั้งกายและใจชีวิตมีความสุขราบรื่นดีจนถึงบั้นปลายของชีวิตถือได้ว่ามีโชคทางคู่ครองอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่ควรศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อนอย่ารีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรลดทิฐิมานะในการเอาชนะกัน และไม่ควรตั้งความคาดหวังจากคู่ของคุณสูงมากเกินไปเพราะจะทำให้เป็นการกดดันต่อกัน ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพื่อให้ความรักมั่นคงยืนยาว

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และถ้าคุณมีคนที่ไว้วางใจได้ช่วยด้านการงานของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีโอกาสทางการค้าต่างประเทศด้วย ซึ่งหากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: