Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 6-12 พ.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงความคิดสร้างสรรค์โดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่เสน่ห์ของคุณจะโดนใจเพศตรงข้ามเข้าอย่างจัง การตัดสินใจเลือกคู่ควรใช้ความรอบคอบให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรระมัดระวังเสน่ห์ของตนเองและควรชัดเจนว่ามีคู่แล้วเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการครองคู่

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่อาจได้รับการสารภาพรักจากคนที่หมายปองคุณอยู่หากคุณถูกใจใครจะมีโอกาสเผยความในใจให้กับคนที่ชื่นชอบได้รับรู้ว่าคุณมีใจให้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ววางใจได้ว่าคู่ของคุณจะซื่อสัตย์และมั่นคงต่อคุณ

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้านการงานช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรืออาจจะต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็จะทำได้ดี รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออกหรือธุรกิจท่องเที่ยวการโรงแรมก็จะไปได้ดีเช่นกัน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะจะพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโชคลาภมากนักแต่การเงินของคุณก็คล่องตัวดีในระดับหนึ่ง

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการทำงานอย่างมากและอาจจะทำให้งานล่าช้าไปบ้าง แต่ผลของงานที่ออกมาก็มีประสิทธิภาพและไม่เกิดการผิดพลาด และหากมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาก็ต้องใช้ความอดทนและรอบคอบให้มากคุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดคงต้องโสดต่อไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ต้องใจเย็นต่อกันควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนอาจถึงขั้นที่จะต้องเลิกลาหย่าร้างกัน

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกอึดอัดหรือมีความตึงเครียดกับบรรยากาศในการทำงานร่วมกันของเพื่อนร่วมงานและอาจจะรู้สึกอยากจะออกจากงานหรือต้องการเปลี่ยนงานใหม่ แต่ทั้งนี้ควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจให้ดีอย่าใจร้อนจนเป็นเหตุให้เกิดผลเสียต่อตนเองได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ทรัพย์สินเงินทองของคุณแลกมาจากแรงกายแรงใจในการหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนอาจจะกังวลกับรายจ่ายที่มี แต่ข้อดีคือทำให้คุณรู้จักคุณค่าของเงินที่หามาอย่างยากลำบากและสามารถจัดระเบียบทางการเงินได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานของความมั่นคงในชีวิต

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรลดทิฐิมานะหรือความเชื่อมั่นในตนเองที่มากจนเกินไป และควรเอาใจใส่ความรู้สึกของคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง เพื่อลดการขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งกันและควรทำความเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิตให้มากขึ้น เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ดังนั้นต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาเพื่อที่จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่ไม่ควรรีบเพราะอาจจะรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วแบบใจเร็วด่วนได้ หรืออาจจะมีความหึงหวงเข้ามาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรืออาจจะอยากมีไว้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ความสัมพันธ์จึงอาจจะไม่ยาวนานมั่นคง ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรเน้นด้านการซื่อสัตย์ต่อคนรักและมีความจริงใจที่มั่นคงต่อกันเพื่อความราบรื่นของการครองคู่

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้แก้ไขปัญหาต่างๆ และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่อาจจะมองหาคนถูกใจหรือคนคุยด้วยแนวการงานหรือการใช้ชีวิตเพราะมักจะมีมุมมองในอุดมคติของตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วมักจะปรึกษาหารือกันในด้านการใช้ชีวิต การทำงานและควรมีช่วงเวลาโรแมนติกให้กันบ้างเพื่อเติมความสดชื่นให้ชีวิตรัก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: