Connect with us

Horoscope

ดาวพระพฤหัสย้าย วันที่ 30 เม.ย. นี้ ส่งผลอย่างไร อ.พิชัยผู้ศึกษาดาว

Published

on

ดาวพระพฤหัสย้าย วันที่ 30 เม.ย. 67 – 13 พ.ค. 68 ส่งผลอย่างไรต่อทั้ง 12 ลัคนาราศี

เมษ

ก่อนหน้านี้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่คุณต้องเอาอกเอาใจผู้ใหญ่จึงจะสำเร็จจากการขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

วันที่ 30 เมษายน ดาวพระพฤหัสบดีย้าย เข้าเรียนการเงินของคุณ คุณจะมีความคิดการอ่าน ในการหาเงิน จะใช้ความรู้ความสามารถ ทำมาหาเงิน หรือคุณเอง อยากเรียน ศึกษาวิชาความรู้อะไรใหม่ๆ หรือเรียนต่อหรืออยากจะไปศึกษาสาธวิชาการใหม่ๆ หรือศาสตร์ลึกลับ เช่น การแพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน โหราศาสตร์เป็นต้น ต้องให้ ศึกษาออนไลน์หรือศึกษาจากแดนไกลและศึกษาไปจะได้นำความรู้ที่ศึกษามาทำมาหาหาเงิน ช่วยเหลือคน และผู้ใหญ่จะ ให้การสนับสนุนเมตตาเรื่องการเงิน จะได้โชคลาภจากการทำงานหรือโชคฟลุ๊กๆ ในเรื่องงาน และมีเหตุให้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศจะมีจะดีกว่าอยู่ที่บ้าน

พฤษภ

ก่อนหน้านี้ชาวพฤษภ ผู้ใหญ่ไม่ ค่อยให้โอกาส ไม่ค่อยเมตตา หรือ เมตตาในการช่วยเหลือผู้ใหญ่จะคอยอยู่เบื้องหลัง หรือจากแดนไกลมักไม่ค่อยออกหน้าออกตาและได้ในสิ่งที่คุณไม่ตั้งใจจึงจะได้

วันที่ 30 เมษายนดาวพฤหัสย้ายมาทับ ตัวคุณการงานการเงินจะดีขึ้นผู้ใหญ่จะออกหน้า ช่วยเหลือคุณผู้ใหญ่จะเมตตาให้การสนับสนุนคุณอย่างเปิดเผยคุณจะใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ คุณอยากเรียนต่อหรืออยากจะใช้วิชาความรู้ในศาสตร์อะไรใหม่ๆ หรือจะไปศึกษาวิชาอะไรใหม่ๆ หรือศาสตร์ลึกลับ เช่น โหราศาสตร์การแพทย์แผนไทยแพทย์แผนจีนเป็นต้น หรือจะศึกษาทางด้านศาสนามากขึ้น ศึกษาทางด้านกฎหมายศึกษา ในรูปแบบ ไม่ทันตั้งตัว มาอีกทีเรามาเรียนอยู่ที่นี่ได้อย่างไรศึกษาสำเร็จจะนำวิชา นั้นๆไปช่วยเหลือผู้คน

การงานคุณจะคิดการใหญ่ หรือจะมีโปรเจ็คใหญ่ๆ คุณทำและลงต้องมือทำเองจึงจะสำเร็จ และจะมีโชคด้านในงาน ที่คุณไม่คาดคิด จะได้แบบไม่ได้ตั้งตัว และอาจจะได้รับมรดก แนะนำปีนี้ให้ดูแลสุขภาพ เพราะโหมงานหนัก อาจจะทำให้ป่วยได้

เมถุน

ก่อนหน้านี้มีโชคลาภ ได้ในสิ่งที่คุณไม่ได้ตั้งใจ จากเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้ความช่วยเหลือ หรือแฟนคุณช่วยเหลือ หรือมีหุ้นส่วนช่วยเหลือมีคนมาร่วมหุ้นร่วมลงทุน และคุณเองใช้ความสามารถของคุณเองในการทำงาน

หลังวันที่ 30 เมษายนดาวพฤหัสย้าย แฟนคุณไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน มีเหตุให้ต้องเดินทางไปนั่นไปนี่หรือว่าส่วนคุณไม่ค่อยว่าง มาดูแล ธุรกิจ มีเหตุ ให้ไปติดต่องาน ไปหาลูกค้าต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ให้เขาไป แล้วจะดี กับการงานของคุณ หรือคุณเองอาจจะมีเหตุให้เปลี่ยนงานย้ายงาน เดินทางไปไกล ให้ย้ายจะดีต่อตัวคุณ

ความคิดความอ่าน หรือคุณเองขี้หลงขี้ลืมมากขึ้น แนะนำให้นั่งสมาธิ หรืออ่านหนังสือสร้างสมาธิ ให้มากขึ้น จะดีกับความจำความคิด แต่ถ้าได้เดินไปไกลจากบ้าน ความคิดการอ่านของคุณจะดีขึ้น แนะนำให้เดินทางบ่อยๆ จะดีต่อตัวคุณเอง

กรกฏ

ก่อนหน้านี้โชคลาภเรื่องการงาน ความรักไม่ค่อยดีนัก มีปัญหา มีเรื่องให้ไม่ค่อยเข้าใจ มีเหตุให้รู้สึกขัดข้องหมองใจอยู่บ้าง

หลัง 30 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย คุณเองจะมีความคิดความอ่านที่ดีขึ้น มีความคิดที่จะพัฒนาตนเอง ให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าขึ้น และก็สามารถทำได้ และให้ลงมือทำ ในที่คุณคิดไว้ แนะนำให้ทำ ดี ไม่ผิดศีลผิด ธรรม คุณจะสำเร็จในชีวิตแน่นอน และห้ามทำผิดกฎหมายบ้านเมือง ศีลธรรม ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือสนับสนุน หรือคุณพ่อคุณเอง จะให้ความช่วยเหลือสนับสนุน คุณจะมีโชคฟลุ๊คๆ หรือมีความสำเร็จจะได้ลาภ ผลในทางที่ดี แต่จะมีอุปสรรคปัญหาบ้าง แต่ก็จะผ่าน ไปได้และสำเร็จ ขอย้ำห้ามทำอะไรผิดศีลธรรมผิดกฎหมาย คุณจะดีเอง

สิงห์

ก่อนหน้านี้ลูกหลานบริวารมีความคิดไม่ตรงกับคุณ ความคิดสวนทางกับคุณดื้อรั้นไม่ค่อยฟังคุณ แต่คุณก็ยังห่วงพวกเขาอยู่

หรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยมีความคิดตรงกับคุณ พูดคุยกับผู้ใหญ่ แล้วเหมือนพูดคนละภาษา

 หลังวันที่ 30 เมษายนไปแล้ว ดาวพฤหัสบดีย้าย คุณจะมีโอกาสได้เปลี่ยนงานย้ายงาน มีความคิดใหม่ๆเกี่ยวกับ การงานมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน หรือได้เดินทางไกลไปหาลูกค้าไปอบรมหาวิชาความรู้ที่เกี่ยวกับงาน หรือมีเหตุให้ไปเรียนต่อเพื่อมาพัฒนางานของคุณ

คนมีคู่ แนะนำให้อยู่ห่างจากแฟน หรือสัปดาห์หนึ่งเจอกันครั้งสองครั้งก็จะดี คนไม่มีคู่จะพบเจอ แฟนต่างชาติต่างภาษา

ตอนแรกๆ ไม่ชอบหน้าเขาเลย แต่พอรู้จักกันดีๆ เขาเป็นคนน่าคบหาไม่มีอะไร

กันย์  

ก่อนหน้านี้เหนื่อยมาก ทั้งกายและใจ ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย รวมถึงตัวคุณก็ได้ไข้ไม่สบาย บ้านช่องห้องหอมีปัญหา ให้ซ่อม แซมต่อเติม หรือมีปัญหาหรือใปัญหากับคนในบ้าน หรือกับแฟนพูดจากันไม่กี่คำก็มีปัญหาหรือมีเหตุให้ไกลจากแฟน

หลัง 30 เมษายน ผู้ใหญ่ ค่อยสุขภาพดีขึ้น รวมถึงตัวคุณเอง จะพบ ยาดีหมอดี หรือปัญหาบ้านช่องก็จะดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนคุณ คุณคิดจะซื้อบ้านซื้อที่ดินซื้อรถหรือ ผู้ใหญ่จะให้บ้านให้ที่ดินให้รถ ผู้ใหญ่จะให้คำปรึกษาคุณ ชาวกันย์ที่ไม่มีคู่ จะได้เจอคู่ คนมีคู่แฟนจะให้ความช่วยเหลือ หรือหุ้นส่วนจะให้ความช่วยเหลือสนับสนุน คุณเองมีความ คิดความอ่านที่ดีขึ้น และจะอ่านคนออกมาก ขึ้น ความคิดคุณจะทำให้ คุณเจริญก้าวหน้าขึ้น คุณ จะเรียนรู้ศึกษาธรรมะ ศึกษาศาสนามากขึ้น แนะนำห้ามทำผิดศีลผิดธรรมผิดกฎหมายคุณจะเจริญก้าวหน้า จะมีที่พึ่งหรือพ่อคุณจะช่วยเหลือ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จเจริญขึ้นมีความสุขขึ้นในชีวิต

ตุลย์

ก่อนหน้านี้แฟนคุณอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน มีเหตุให้ออกจากบ้านบ่อยๆ หรือต้องมีเหตุให้ออกทางสังคม มีเหตุให้เดินทางไกล ถ้าแฟนอยู่บ้านจะมีปัญหาพูดคุยกันไม่กี่คำก็จะมีปัญหา ต้องมีปากเสียงกันบ้างทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจ หรือผู้ใหญ่พาคนออกสังคมไปพบเจอหุ้นส่วนหรือคู่ครอง คุณเองมีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกับคนที่พบเจอหรือผู้ใหญ่ที่พาคุณไป

หลังวันที่ 30 เมษายนดาวพฤหัสย้าย ตัวคุณเองไม่ค่อย อยากจะออกสังคม เบื่อสังคมเจ็บตัว หรือเบื่อผู้ใหญ่ที่พาคุณไป จึงไม่อยากออกสังคม ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน ส่วนศัตรูคู่แข่งของคุณจะทำอะไรคุณไม่ได้จะแพ้ภัยตัวเองไปหรือคุณจะใช้ความรู้ความสามารถพัฒนาตัวเอง หรือศึกษาธรรมะ พัฒนาตัวเอง หรือพัฒนาจิตใจคุณเอง จนเขาทำอะไรคุณมิได้ แต่ให้ระวังผู้ใหญ่คนใกล้ชิด จะป่วยไข้ไม่สบาย ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ระบบทางเดินอาหาร หรือโรคหัวใจดูแลท่านให้ดี

พิจิก

ก่อนหน้านี้แฟนคุณมีปัญหา เรื่องการเงินหรือมีเหตุให้ต้องให้ใช้หนี้ใช้สินมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออยู่บ้างแต่คุณเองต้องเข้าหาผู้ใหญ่เอาอกเอาใจผู้ใหญ่หน่อยแล้วจะสำเร็จผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ แต่บุตรบริวาร หรือสัตว์เลี้ยงของคุณจะดื้อไม่ค่อยฟัง คุณต้องให้ผู้ใหญ่มาคอยช่วยเลี้ยงดูจึงจะดีขึ้น

หลัง 30 เมษายนดาวพฤหัสบดีย้าย คุณเอง การเงินทรัพย์สินจะค่อยดีขึ้นจะปิดหนี้ปิดสินได้ จะได้ใช้ความสามารถ หรือผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือ หรือแฟนคุณจะมีความคิดไอเดียใหม่ๆ ช่วยเหลือคุณในเรื่องการเงิน หรือจะเป็นผู้ใหญ่จากแฟนมาช่วยด้านการเงิน และ ค่อยๆ ปิดหนี้ปิดสินได้ แล้วจะสำเร็จ หรือมีหุ้นส่วนจากแดนไกลมา ช่วยเหลือมาชวนคุณลงทุนทำธุรกิจ หรือเขาจะมารวม ทุนกับกิจการการค้าของคุณ และมีความเหนื่อยใจกับสังคมเพื่อนฝูง หรือพี่น้องคนสนิท หรือคุณเองคุณต้องเข้าไปช่วยเหลือ ทางบ้านแก้ไขปัญหาและคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ แต่จะใช้ความพยายามหน่อยเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ธนู

ก่อนหน้านี้คุณเองมีไอเดียใหม่ๆ มีโปรเจ็คใหม่ๆ หรืออยากเรียนต่อศึกษาเพื่อหาวิชาบางอย่างที่คุณสนใจ หรือจะมีคนมาชักชวนไปเรียนต่อ หรือลงคอร์สเรียนต่อกับเพื่อนๆ และสามารถเรียนได้สำเร็จ ผู้ใหญ่ในบ้านก็มีความคิดความอ่านแปลกๆ หรือผู้ใหญ่ในบ้านมีเหตุให้ต้องออกจากบ้านย้ายที่อยู่ หรือตัวคุณเองมีเหตุให้ต่อบ้าน ซ่อมบ้าน

หลัง 30 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย คุณเองจะมีความรู้สึกอึดอัดใจ ไม่ค่อยสบายใจ ระวังศัตรูคู่แข่ง จะทำให้คุณมีปัญหาอุปสรรค หรือมีปัญหา เกี่ยวกับบ้านช่อง หรือผู้ใหญ่ในบ้านของคุณจะทำให้คุณมีปัญหา แนะนำให้หาที่ปรึกษา หรือผู้มีความรู้ หรือแนะนำให้เดินทางเปลี่ยนที่นอนย้ายที่นอนจะดีขึ้น หรือศึกษาธรรมะ ศัตรูจะทำอะไรคุณไม่ได้ และคุณเองต้องเดินทางเข้าสังคม จะมีกัลยานิมิตรช่วยเหลือในเรื่องการเงิน และมีเพื่อนๆ คุณมาที่บ้านบ่อยขึ้นอาจจะทำให้ผู้ใหญ่ในบ้านไม่พอใจ แนะนำให้พบเจอเพื่อนๆ นอกบ้านจะดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาภายในบ้าน

มังกร  

ก่อนหน้านี้ชาวมังกรมีเหตุให้ต้องซ่อมบ้านต่อเติมบ้าน มีปัญหาให้แก้ไขเกี่ยวกับบ้าน หรือผู้ใหญ่ในบ้าน หรือคุณแม่ป่วยไม่สบาย จากโรคกระเพาะหรือโรคหัวใจ แต่ก็สามารถดูแลแก้ไขได้เพื่อนฝูงหรือพี่น้องมาหาคุณที่บ้านบ่อยขึ้นหรือคุณเองออกไปหาครูบาอาจารย์ผู้หลักผู้ใหญ่หรือหาหมอนอกบ้านบ่อยขึ้น

หลัง 30 เมษายน ดาวพฤหัสบดีย้าย คุณเองจะมีสมาชิกใหม่ สัตว์เลี้ยงใหม่ หรือมีบุตรบริวาร ใหม่ หรือบุตรบริวารสัตว์เลี้ยง ไม่ค่อยจะเชื่อฟังคุณ เขาจะมีความคิดเป็นของตัวเอง หรือพวกเขาจะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน หรือมีเหตุให้ต้องไปเรียนต่อต่างจังหวัดต่างประเทศจะมีความคิดที่แปลกไปจากเดิม ชอบศึกษาหาความรู้อะไรใหม่ๆ หรือความรู้ที่แปลกๆ วิทยาการที่แปลกใหม่ลูกหลานบริวารจะมีสังคมใหม่หรือเพื่อนฝูงใหม่ พี่น้องชวนกันไปเรียนหาความรู้ ชวนกันไปติวหนังสือ หรืออยู่อยากอยู่ไม่ติดบ้านเพราะ มีเหตุให้ต้องไปเรียน คุณเอง สนุกกับการหาเงินหาทองสนุกกับการได้เห็นเงินเข้าบัญชี อาจจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาหรือคุณจะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ หรือซื้อบ้านรถที่ดิน ตัวเองต้องออกสังคมเพื่อช่วยเหลือเพื่อนฝูงพี่น้องคนใกล้ชิดแก้ปัญหาแล้วคุณจะดีเองในการช่วยเหลือคน

กุมภ์

ก่อนหน้านี้คุณเหนื่อย มีความทุกข์ใจไม่ค่อยสบายใจมีเหตุให้ต้องออกสังคมพบปะผู้คนสังคมเพื่อนฝูงหรือมีเรื่องให้จ่ายเงินทอง หรือมีโชคลาภในสิ่งที่คุณเองไม่คาดคิด ให้คุณโดย มิได้ตั้งใจ การเงินดี มีโชคลาภทุกๆบ้าง แต่มีเหตุให้เสียเงินไปกับการออกสังคมพบเจอเพื่อนฝูง

หลังวันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย คุณจะใช้เงิน ซื้อของเข้าบ้าน หรือจะซื้อบ้านซื้อที่ดินซื้อรถใหม่ คุณจะใช้ความรู้ความสามารถคุณในการซื้อของสิ่งเหล่านั้น ในเรื่องโชคลาภคุณต้องเหนื่อยหน่อยต้องทำเองลงมือหาเงินจากความรู้ความสามารถของคุณจะดีกว่า ให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้านป่วยไข้ไม่สบาย หรือมีเหตุให้เสียเงิน มีเหตุให้ต้องหมุนเงินแต่จะสำเร็จเพราะความสามารถของคุณเอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: