Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 22-28 เม.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆ ลงๆ มีการหมุนเวียนใช้จ่ายค่อนข้างมาก และข้อควรระวังคือการหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้องเงินที่ไม่สะอาดหรือเงินสินบนต่างๆ แต่คุณยังมีดวงที่ได้รับการอุปถัมภ์การเงินจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดีและมักจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเมตตา เงินอาจจะหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนรอบข้าง จึงควรเก็บออมเงินไว้บ้างเพื่ออนาคตของตนเอง แต่การที่คุณช่วยสงเคราะห์ผู้อื่นด้วยความเมตตาจะเป็นผลบุญกลับมาช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้น

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องแข่งขันแย่งชิงให้ได้มาซึ่งงานที่คุณปรารถนา คุณควรมีสติพิจารณาสิ่งที่เข้ามาในชีวิตให้ดี มีเหตุมีผลในการกระทำ ไม่ทำให้ตนเองและผู้อื่นเดือดร้อน ถ้าคุณเข้าใจสัจธรรมของชีวิต รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียง คุณก็สามารถพบกับความสุขที่แท้จริงของชีวิตได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณอาจได้พบรักแบบกะทันหันและตัดสินใจเลือกคบหา และยังเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามด้วยความน่ารักสดใสเป็นกันเองมีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่อาจจะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไม่กล้าที่จะตัดสินใจเลือกคู่มีความโลเลไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรใช้ความน่ารักสดใสการพูดคุยที่เป็นคนช่างเจรจาในการสร้างบรรยากาศการครองบคู่ที่ราบรื่น

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนนี้คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการหาเงินเป็นหลักจนอาจจะละเลยสุขภาพของตนเองและคนรักหรือคนรอบข้างไปบ้าง ดังนั้นคุณควรเดินสายกลางเพื่อให้เข้าใจสัจธรรมที่แท้จริงของชีวิตและสามารถพบกับความสุขแท้จริงของชีวิตได้ และรู้จักความพอเพียงก็จะเพียงพอในการใช้ชีวิตที่มีความสุขได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานราบรื่นดี และมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน อาจจะต้องบุกลุยเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่ต้องพบเจอ โดยเนื้องานของคุณจะต้องละเอียดรอบคอบ และใช้ทักษะความรู้ความสามารถต่างๆ โดยเฉพาะงานเอกสารจนบางครั้งอาจจะดูจุกจิกไปบ้างแต่คุณก็สามารถรับมือได้เป็นอย่างดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจให้ความสนใจในการเลือกคนรักหรือคู่ครองเป็นอย่างมากเนื่องจากคาดหวังในการมีชีวิตคู่เนื่องจากจะมีอารมณ์ค่อนข้างโรแมนติกอ่อนไหวส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและยังมีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้เป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณจะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินยิ่งขึ้น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรใช้ความละเอียดรอบคอบและเอาใจใส่ในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจ ที่มีความสับสนลังเล มีความวิตกกังวลค่อนข้างมาก จนอาจเกิดความเครียดทำให้มีอาการปวดศรีษะ ไมเกรน และโรคความดันจะตามมา ดังนั้นจึงไม่ควรวิตกกังวลหรือคิดมากในเรื่องไม่เป็นเรื่อง หมั่นออกกำลังกาย ทำจิตใจให้สบาย สวดมนต์ไหว้พระทำบุญกุศลบ้างตามสมควร จะทำให้ใช้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่จะมีเสน่ห์มาก แต่อาจจะยังไม่สมหวังในความรักเพราะอาการหึงหวงที่มีจึงควรใช้เหตุผลให้มากขึ้นและควรเชื่อใจกัน ส่วนคนที่มีคู่หรือคนที่แต่งงานแล้วคุณโชคดีเพราะคู่ของคุณจะมีทัศนคติที่ดีมีความคิดที่ดีและรักครอบครัวมาก

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีดวงการเงินที่ดีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะอบายมุขต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดีและใช้สติปัญญาในการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อศีลธรรมอันดีและกฎหมาย อีกทั้งยังควรที่จะจัดการบริหารการเงินให้ดีก็จะทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้แทนคน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่คุณอาจจะมองหาใครสักคนที่สามารถมาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ ดังนั้นคุณอาจจะใช้เหตุผลมาก่อนความรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณสนับสนุนซึ่งกัน และกันรวมทั้งหน้าที่การงานละยังใช้เหตุผลและความเข้าใจของการมีเป้าหมายในอนาคตร่วมกันเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด จับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่ายใช้เงินคล่องและยังมีเกณฑ์มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีลาภลอย

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน หรือการแทงข้างหลังกัน การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน หรือการรติดต่อธุรกิจการงานอย่าไว้วางใจคนมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในภาวะที่มุ่งมั่นในการทำงาน โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่พบเจอด้วยความสุขุมรอบคอบแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด และหากคุณเป็นคนที่มีศีลธรรมอันดีจะยิ่งได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการให้ความช่วยเหลือและคุ้มครองดูแลคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะคบหากันฉันเพื่อนก่อนและพัฒนาเป็นคนรักในภายหลังจึงใช้ระยะเวลายาวนาน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรลดทิฐิมานะลงบ้างและควรระมัดระวังการใช้อารมณ์แบบเด็กๆ อยู่เหนือเหตุผลในการเรียกร้องความสนใจหรือมีความคาดหวังที่สูงมากเกินอาจทำให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจต้องอะไรคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดควรระมัดระวังความรักที่ฉาบฉวยชั่วครั้งชั่วคราว อย่ายึดติดกับความรักแบบลุ่มหลงมัวเมากินเที่ยวเตร่ ควรเน้นความรักแบบบริสุทธิ์ และระมัดระวังจะถูกรวบหัวรวบหางหรือมีความรักก่อนวัยอันควร ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรอยู่ในกรอบของศีลธรรมอันดีงามมีความซื่อสัตย์ต่อกัน ควรอยู่กันแบบผัวเดียวเมียเดียวชีวิตจะพบกับสงบและมีความสุขที่สุด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: