Connect with us

Horoscope

ดวงความรัก สัปดาห์นี้ วันที่ 8-14 เม.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะกำลังเป็นที่สนใจและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรเอาใจใส่ต่อกันถนอมน้ำใจต่อกันไว้ การประนีประนอมยอมอภัยให้กันจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืน สามารถสร้างความสุขความอบอุ่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดีอื่น

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่มักจะให้ความสำคัญในการเลือกคู่อย่างพิถีพิถันเพื่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักที่จะมั่นคงและยั่งยืนคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันยอมรักความเป็นตัวตนหรือทัศนติของคู่ของคุณได้ และต้องระมัดระวังความเชื่อมั่นในตนเองที่สูงมากเกินไป ควรใช้เหตุผลยึดหลักความถูกต้องแบบเป็นกลางจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนาน

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่มักจะคบหากันฉันเพื่อนก่อนและพัฒนาเป็นคนรักในภายหลังจึงใช้ระยะเวลายาวนาน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรลดทิฐิมานะลงบ้างและควรระมัดระวังการใช้อารมณ์แบบเด็กๆ อยู่เหนือเหตุผลในการเรียกร้องความสนใจหรือมีความคาดหวังที่สูงมากเกินอาจทำให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่คุณยังเปลี่ยนใจไปมาในการเลือกคบหาคนรัก และมักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ และก็เปลี่ยนใจได้ง่ายเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่ ๆ ช่วงนี้มักต้องการใช้เวลากับคนรักของคุณ มีความโรแมนติกจนไม่อยากห่างจากคนรัก

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่เสน่ห์ของคุณจะโดนใจเพศตรงข้ามเข้าอย่างจัง การตัดสินใจเลือกคู่ควรใช้ความรอบคอบให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรระมัดระวังเสน่ห์ของตนเองและควรชัดเจนว่ามีคู่แล้วเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการครองคู่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: