Connect with us

Horoscope

ดวงการงาน สัปดาห์นี้ วันที่ 8-14 เม.ย. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณจะทำงานอย่างมีความสุข คุณเป็นคนขยันมองโลกในแง่ดีเป็นคนทีมีจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่ก่อนจะช่วยเหลือใครให้คิดตรึกตรองให้ดีเสียก่อนเพราะบางครั้งการที่จะช่วยเหลือใครอาจจะนำภัยมาสู่ตนเองได้และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็ตามด้วยความซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้ชีวิตการทำงานราบรื่นมีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการงานในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขกับหน้าที่การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหากคุณประกอบธุรกิจส่วนตัวและลูกน้องหรือบริวารจะช่วยส่งเสิรมให้กิจการงานของคุณประสบความสำเร็จ

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และถ้าคุณมีคนที่ไว้วางใจได้ช่วยด้านการงานของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีโอกาสทางการค้าต่างประเทศด้วย ซึ่งหากคุณปฏิบัติตนอยู่ในกรอบที่ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดีงามจะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้แรงกายแรงใจในการต่อสู้แก้ไขปัญหาต่างๆ และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการงานในช่วงนี้อาจจะใช้ความรู้ความสามารถความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการติดต่อประสานงานการค้าการขายนำเข้าส่งออก และจะได้เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานหรือเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

คนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในภาวะอึดอัด วิตกกังวล รอฟังผลการพิจารณาผลงาน ข้อควรระมัดระวังในช่วงนี้อย่าใจร้อน และระวังคำพูดให้มาก ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกกฎหมายหรืองานเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขต่างๆ ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในคุณงามความดีอยู่ในศีลธรรมอันดีงามคุณก็จะพบกับความสุขและความเจริญรุ่งเรืองได้

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ของคุณในช่วงนี้เหมาะแก่การติดต่อประสานงานการเจรจาจะราบรื่นเป็นอย่างดีเรียกได้ว่าการงานจะสำเร็จแบบเตรียมเฉลิมฉลองได้เลย โดยใช้ความารู้ความสามารถอันชาญฉลาดของคุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: