Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 13 มี.ค. กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ วันนี้คุยงานกับใคร ไม่มีใครฟัง บางทีอากาศร้อน คนเราก็หัวร้อนไปด้วย ทำใจร่ม ๆ การเงิน มีอะไรหลายอย่างที่อยากซื้อ แต่อดใจเก่งอยู่นะ คนโสด ไม่มีใครมองก็ไม่เป็นไร ยืนสวยยืนหล่อต่อไป ชิว ๆ คนมีคู่ การที่เราเข้าใจอะไรต่อมิอะไรดีกว่า ย่อมเป็นสิ่งดี อย่างน้อยตัวเราเข้าใจตัวเอง

ทีมอังคาร ในงานบางเรื่องก็คงทำเดินตามความเห็นผู้ใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้อาจไม่เห็นด้วยทั้งหมด การเงิน มีสิ่งที่ต้องจ่าย แต่กระแสเงินก็ยังไม่สะดุด ไม่ประมาทก็ดีแล้ว คนโสด อยู่กับก๊วนเพื่อนก็สบายใจไปอีกแบบ แต่มีบางคนแอบรักข้างเดียวไม่กล้าบอก คนมีคู่ ยอมเป็นผู้ตามที่เข้าใจดีกว่าเป็นผู้นำที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้อีกฝ่ายเลยนะ

ทีมพุธ เรือเล็กควรออกจากฝั่ง มีเป้าหมาย เข็มทิศ และสติ ย่อมเป็นต้นทางของความสำเร็จแล้ว การเงิน อยากมีรายได้เพิ่ม แค่ลงมือทำให้มากพอ เตรียมพร้อม แต่ไม่กังวลจนเกินเหตุ คนโสด ทำตัวโดดเดี่ยวเกินไปหรือเปล่า ใครจึงเข้าถึงยาก คนมีคู่ รู้สึกอยากออกไปโลดแล่น นึกถึงคนข้างหลังบ้างนะ

ทีมพฤหัสบดี งานสำคัญต้องใช้คนให้เหมาะกับงาน อย่าเลือกเพราะเป็นคนของใคร การเงิน มีโอกาสได้จับเงินก้อน ให้แบ่งสันปันส่วน ส่วนไหนเก็บ ส่วนไหนใช้ คนโสด มีใครบางคนรอฟังความรู้สึกจากหัวใจ แต่เราเองที่ไม่พร้อม ไหวมั๊ย ถามใจดู คนมีคู่ หากมือของอีกฝ่ายที่จับกันแน่นเกินไป เปิดใจคุยกัน ปรับความเข้าใจกันนะ

ทีมศุกร์ งานวิ่งฉิวตามแผน แบบไม่มีอะไรกั้น ประเมินสถานการณ์ข้างหน้าให้ออกแล้วไปต่อ การเงิน รายจ่ายถาโถม แต่ก็ไม่กังวลใจเท่าไหร่นัก ถ้าวางแผนไว้ดีแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล คนโสด ยังแอบรอคอย และหวังเล็ก ๆ ว่าความรักจะหวนคืน อยู่กับปัจจุบันนะ คนมีคู่ อยากออกเดินทาง อยากไปข้างหน้าแล้ว อย่าลืมคนข้าง ๆ

ทีมเสาร์ มีคนที่ต้องรับผิดชอบแต่ไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองต้องทำ งัดด้วยไม่ไหว อาจต้องปล่อยไปก่อน การเงิน รู้สึกว่ามีแต่ไม่มากพอ รายจ่ายกวนใจพอรับได้ ยังมองหาการลงทุนหรือทำอะไรเพิ่ม คนโสด ถึงพร้อมกว่านี้ ก็ไม่อยากเลือกใคร อยู่เป็นตัวของตัวเองสบายใจดี คนมีคู่ สถานการณ์อยู่ในจุดที่พึงพอใจ ลงตัว เป็นตัวของตัวเองแบบพอประมาณก็ดีอยู่นะ

ทีมอาทิตย์ การงานมองภาพรวมให้ออก จิ๊กซอว์เพียงไม่กี่เสี้ยว อาจทำให้ตัดสินใจพลาด การเงิน มีเรื่องให้คิด ความพร้อมว่าจะไปต่อดีมั๊ย หรือบางทีการคิดเร็วเกินไปอาจส่งผลเสีย คนโสด อยากใช้เวลาคนเดียวแต่ก็ยังรู้สึกว่าขาดอะไรไปบางอย่าง ดูลมหายใจสบาย ๆ ความสุขหาได้แค่ปลายจมูก คนมีคู่ นึกถึงวันที่เพิ่งรักกันใหม่ ๆ แล้วมันหอมหวาน แต่อีกฝ่ายอาจไม่ได้คิดอย่างนั้น ลองดูว่าช่วยผ่อนคลายอะไรให้เค้าได้บ้าง

_____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

“ดาวมฤตยูย้าย” ทีนาน 7 ปี มาลองเช็คแต่ละลัคนากันได้เลย กับ อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: