Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 12 มี.ค. กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ ลองตรองดูให้ดีว่ากำลังละเลยสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญในงานนั้นอยู่หรือไม่ จับจุดให้ชัด ตั้งหลักใจให้มั่นแล้วไปต่อ การเงินคิดแล้วแต่ไม่ลงมือทำ รายได้ย่อมไม่งอกเงยอย่างที่คิด คนโสด อยู่คนเดียวสบายดี แต่ก็ให้ระวังความคิด เพราะความคิดไม่ได้ถูกทั้งหมด คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน ใช้เวลาร่วมกันบ้าง ความรักต้องการการเอาใจใส่

ทีมอังคาร งานอย่าดูแต่ภาพย่อยจนลืมภาพใหญ่ ภาพรวมในการทำงานนั้นก็สำคัญ การเงินมีสิ่งที่อยากได้ แต่ก็ยังไม่ละทิ้งเป้าหมายทางการเงินเครียดเกินไปก็ผ่อนคลายลงบ้าง คนโสด มีอะไรอยากทำอีกมาก ชีวิตนี้ต้องใช้ให้คุ้ม มีความสุขดีตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว คนมีคู่ เอาแต่ใจเกินไปก็ไม่ดี โลกทั้งใบในความสัมพันธ์ ไม่ใช่เราคนเดียวนะ

ทีมพุธ ช่วงนี้อยากชมนกชมไม้ เพราะสถานการณ์รอบข้างตึงเครียด ใจมีแรงแล้วกลับมาอยู่กับความจริง แล้วแก้ไขปัญหาตรงหน้านะ การเงินพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ จริงหรือเปล่า ออกเดินวันละก้าว ยังไงก็ถึง คนโสด อยากมีใครสักคนแต่ก็ไม่อยากกดดันตัวเอง สุขหัวใจก็ไม่ต้องซีเรียส คนมีคู่ เห็นเส้นทางที่จะไปด้วยกันแล้ว ประคับคองความรู้สึกกันและกันดี ๆ

ทีมพฤหัสบดี งานเยอะ แต่ทำให้เติบโตไม่ได้ มองให้ออกว่าเรามีศักยภาพอะไรแล้วใช้ให้เป็นประโยชน์ การเงิน รายจ่ายอะไรก็ดูสำคัญไปหมด ลองเปลี่ยนคำถามว่าสิ่งนี้จำเป็นแค่ไหน ไม่ใช่ตัดสินใจด้วยความอยากนะ คนโสด เนื้อหอม ชอบตัวเอง รู้สึกพรั่งพร้อม แต่ไม่พร้อมมีใคร คนมีคู่ ระยะห่างของใจ ดูออกไม่ง่าย แต่ความเบิกบานของใจสัมผัสได้ง่าย ๆ ไม่ยาก

ทีมศุกร์ คำพูดของคน สับสนกลิ้งกลอก ดูให้ออกความจริงอยู่ตรงไหน การเงินต้องประคองไปก่อน สิ่งที่คิดจะทำมีต้นทุนที่มองไม่เห็น ศึกษาให้รอบคอบ คนโสด ไม่มีสิ่งใดมั่นคง แม้กระทั่งใจเรา ยอมรับธรรมดาของเปลี่ยนแปลง คนมีคู่ จิตใจอ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอ เห็นตัวจริงของกันและกัน ความสัมพันธ์จะค่อย ๆ เติบโต

ทีมเสาร์ เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง ประตูบานใหม่อาจกำลังเปิดขึ้น แค่มองหาให้เจอ อย่ามัวแต่โฟกัสประตูที่ปิดไปแล้ว การเงิน ตึงเครียดกับเป้าหมายอยู่ไม่น้อย มีความสุขบ้าง ยอมรับความไม่แน่นอนแต่ไม่ประมาทดีกว่า คนโสด หาความจริงในหัวใจตัวเองให้เจอก่อนเปิดรับใครก็ไม่เสียหายนะ คนมีคู่ อย่าหันหลังให้กันในวันที่มีปัญหา ชีวิตไม่ได้การันตีว่าเมื่อรักกันแล้วจะไม่ทุกข์ แต่ความเข้าใจจะช่วยให้ฝ่าวิกฤตไปได้

ทีมอาทิตย์ เราอาจเก่งในงานที่ทำ แต่อย่าลืมว่าเราไม่ได้เก่งไปเสียทุกเรื่อง ยอมฟังด้วยเหตุผล ไตร่ตรองดีกว่าใช้อารมณ์ การเงิน มีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังจนต้องเอาเงินเก็บมาใช้ ดูให้ดีว่าเรามีความสามารถอะไรที่ช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ สิ่งนั้นอาจเป็นอาชีพที่สอง คนโสด อยากรักใครในวันที่ไม่พร้อม อาจพาปัญหาตามมาภายหลัง คนมีคู่ ถ้ารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในจุดที่ความสมพันธ์ที่ดีที่สุด แต่ให้เรารู้จักใจตัวเองจริง ๆ ก็พอ

____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

“ดาวมฤตยูย้าย” ทีนาน 7 ปี มาลองเช็คแต่ละลัคนากันได้เลย กับ อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: