Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 4-10 มี.ค. 67 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจต้องอะไรคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่เสน่ห์ของคุณจะโดนใจเพศตรงข้ามเข้าอย่างจัง การตัดสินใจเลือกคู่ควรใช้ความรอบคอบให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไก่แจ้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรระมัดระวังเสน่ห์ของตนเองและควรชัดเจนว่ามีคู่แล้วเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการครองคู่

คนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ควรที่จะประหยัดด้านการใช้จ่ายให้มาก และคุณก็ยังมีผู้ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินอย่างดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน และยังมีเกณฑ์ได้พาหนะหรือรถยนต์คันใหม่อีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถทำงานได้หลากหลาย หมั่นเพิ่มเติมทักษะความรู้ความสามารถเพื่อปรับปรุงพัฒนาตนเองอยู่ตลอด และมีความคิดที่สร้างสรรค์ ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะจับงานอะไรก็ถือว่ามีโชคด้านการงานเป็นอย่างมาก

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณถ้ายังโสดอยู่จะมีเสน่ห์มาก แต่อาจจะยังไม่สมหวังในความรักเพราะอาการหึงหวงที่มีจึงควรใช้เหตุผลให้มากขึ้นและควรเชื่อใจกัน ส่วนคนที่มีคู่หรือคนที่แต่งงานแล้วคุณโชคดีเพราะคู่ของคุณจะมีทัศนคติที่ดีมีความคิดที่ดีและรักครอบครัวมาก

คนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและควรลดความกังวลใจเรื่องทางการเงิน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำใจให้เย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ด้วยความน่ารักสดใสที่มีจะเป็นแรงดึงดูดอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรให้เกียรติซึ่งกันและกันระวังการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นควรควบคุมอารมณ์ให้คงที่อย่าอารมณ์ร้อนโกรธโมโหฉุนเฉียวง่าย เพราะจะทำให้ชีวิตคู่ไร้ความสุข

คนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคทางการเงิน มีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบาย ข้อควรระมัดระวังคือไม่ควรค้ำประกันหรือ กู้เงินแทนใครเพราะคุณอาจจะต้องรับผิดแบกรับภาระในมูลหนี้นั้นแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และยังได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจจะยังยังโลเล รักง่ายหน่ายเร็วไม่มั่นคงในความรัก เพราะต้องการคนที่มีความสมบูรณ์แบบที่เหมาะกับตนเองจึงเลือกที่จะคบหากันแบบเพื่อนไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรเติมความรักให้กันควรใช้ความอ่อนหวานเอาอกเอาใจใส่กันให้มากควรแบ่งเวลาให้ดีอย่าให้ความสำคัญกับงานมากจนเกินไปจนลืมเอาใจใส่คนรัก

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะเข้าเร็วออกเร็ว หรือเข้ามือซ้ายออกมือขวาซึ่งดวงการเงินยังขึ้นๆลงๆ แต่เป็นข้อดีคือคุณจะรู้จักระมัดระวังการใช้จ่ายทำให้คุณรู้จักที่จะประหยัดเงินเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้ดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องใช้สติปัญญาความสามารถของตนเอง หรือทักษะเฉพาะด้านสูงและคุณยังสามารถอดทนทำงานจนประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดช่วงนี้ขอให้โสดต่อไปก่อน ระวังการตกหลุมรักใครควรเผื่อใจไว้อย่าทุ่มเทไปทั้งใจ ถ้าผิดหวังจะได้ไม่รู้สึกเจ็บมากนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงควรระมัดระวังอุปสรรคหรือปัญหา การทะเลาะเบาะแว้งกันในการครองคู่ตลอดเวลา

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะใช้เงินเก่งโดยเฉพาะอาหาร ขนม และของจุกจิกไร้สาระ ทำให้เงินไม่ค่อยจะเหลือเก็บ แต่เป็นโชคดีที่คุณมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน คอยให้ความช่วยเหลือจึงทำให้คุณไม่ขัดสนทางการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง และยังมีโอกาสได้เริ่มช่องทางหรือบุกเบิกงานใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากผลงานของคุณหรือประสบความสำเร็จจากหน้าที่การงานของคุณ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะคาดหวังในความรักค่อนข้างสูง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการรอคอยจนกว่าจะเจอคนที่คุณถูกใจหรือเหมาะสมกับคุณจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรออกไปท่องเที่ยวหรือเปลี่ยนสถานที่พักผ่อนหรือที่อยู่อาศัยเพื่อเติมความสุขให้กับชีวิตคู่

คนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือว่ามีโชคทางการเงิน โดยเฉพาะถ้าทำธุรกิจร่วมกับคนรักหรือคู่ครองจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์เป็นอย่างดีและควรระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อความสุขให้ตนเอง ดังนั้นควรใช้จ่ายอย่างประหยัดหากต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการเงิน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้แทนคน

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดควรระมัดระวังความรักที่ฉาบฉวยชั่วครั้งชั่วคราว อย่ายึดติดกับความรักแบบลุ่มหลงมัวเมากินเที่ยวเตร่ ควรเน้นความรักแบบบริสุทธิ์ และระมัดระวังจะถูกรวบหัวรวบหางหรือมีความรักก่อนวัยอันควร ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วควรอยู่ในกรอบของศีลธรรมอันดีงามมีความซื่อสัตย์ต่อกัน ควรอยู่กันแบบผัวเดียวเมียเดียวชีวิตจะพบกับสงบและมีความสุขที่สุด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: