Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน! 16-31 พ.ค. 66 เรื่องที่ต้องระวังช่วงครึ่งเดือนหลัง

Published

on

ครึ่งเดือนหลังนี้ คนเกิดแต่ละวันต้องระวังในเรื่องอะไรบ้าง
จิณณะทาโรต์ : Jinnah Tarot

วันอาทิตย์ ระวังความใจร้อน ระวังไอเดียที่กำลังพลุ่งพล่านโดนสกัดดาวรุ่งด้วยงานนอก งานราษฏร์งานหลวง ส่งผลให้อยู่ไม่ค่อยติดที่ แก้เคล็ดด้วยการนัดลูกค้านอกสถานที่เยอะๆ จะทำให้ได้งานดี

วันจันทร์ ระวังความเอาแต่ใจของเจ้านายหรือหัวหน้า ความต้องการงานเร่งงานด่วน แต่ให้เราไปขวนขวายเอาเอง รวมไปถึงเรื่องการเงินที่ใช้ค่อนข้างมือเติบเกินไปหน่อย

วันอังคาร อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน เช่นการเปลี่ยนงานใหม่ การถูกปรับลดตำแหน่ง หรือถูกเสนอตำแหน่งที่ไม่ตรงใจ ติดต่องานกับใครลำบาก ตามหาตัวได้ยาก มีเวลาทำงานเหลือเฟือแต่ทำไม่ได้เพราะขาดความร่วมมือจากฝ่ายอื่นๆ

วันพุธ ระวังถูกโกง ถูกหลอกให้ทำเอกสารธุรกรรมต่างๆ ที่ไม่มีรายละเอียดชัดเจน ถูกหลอกให้ทำงานแทนทั้งที่เขาก็มีฝ่ายที่จัดการตรงนี้ได้อยู่แล้ว รวมไปถึงการยื่นกู้ที่ผลลัพธ์ออกมายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

วันพฤหัสบดี ระวังความเฟรนด์ลี่ ความใจดีที่ใครๆก็เข้าถึงตัวได้ง่ายเกินไป ส่งผลให้ถูกเข้าใจผิดว่าไปทำให้อีกฝ่ายมีความหวังก่อน เดี๋ยวจะเกิดความยุ่งยากตามมา ในคนโสดอาจมีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหวทั้งที่ความจริงเขาก็ทำแบบนั้นกับทุกคนเป็นปกติ

วันศุกร์ ระวังความวุ่นวายจากงานและครอบครัว ทำให้ไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง ต้องคอยจัดการชีวิตคนอื่นแทนอยู่ตลอด จนโฟกัสที่ความสุขของตัวเองได้ไม่ดีนัก

วันเสาร์ ระวังหมดแพชชั่น หมดพลังในการทำอะไรต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว มีคนมาคอยเบียดเบียนให้ต้องไปช่วยเหลือทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่แต่ก็ต้องไปทำปัดความรำคาญให้มันจบๆ ไป หรือบางทีไปเอ็นดูเขา เอ็นเราขาดเฉย

ขอบคุณบทความจาก จิณณะทาโรต์ : Jinnah Tarot

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: