Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 15-21 พ.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข่งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะอยู่ในภาวะอึดอัด วิตกกังวล รอฟังผลการพิจารณาผลงาน ข้อควรระมัดระวังในช่วงนี้อย่าใจร้อน และระวังคำพูดให้มาก ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกกฎหมายหรืองานเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขต่างๆ ขอให้คุณตั้งมั่นอยู่ในคุณงามความดีอยู่ในศีลธรรมอันดีงามคุณก็จะพบกับความสุขและความเจริญรุ่งเรืองได้

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะกำลังเป็นที่สนใจและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมากส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ควรเอาใจใส่ต่อกันถนอมน้ำใจต่อกันไว้ การประนีประนอมยอมอภัยให้กันจะทำให้ความรักของคุณยั่งยืน สามารถสร้างความสุขความอบอุ่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณเงินจะได้มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก ควรควบคุมรายจ่ายให้เหมาะสมจะทำให้มีความมั่นคงทางการเงินที่ดี แต่เงินอาจจะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นหรือการเข้าสังคมและยังต้องระมัดระวังอย่าช่วยเหลือผู้อื่นจนตนเองต้องเดือดร้อน และจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ช้า

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่ไม่ใช่ของตนเอง ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต จึงควรรอบคอบระมัดระวังให้มากและไม่ควรค้ำประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นคุณเองต้องรับผิดในการชำระหนี้แทนคนอื่น

ด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก และควรระมัดระวังการตกหลุมรักใครแบบไม่มีเหตุผลหรือการทุ่มเทให้จนหมดทั้งใจอย่าใจอ่อนหรือรักเพราะความสงสาร เชื่อคนง่ายอาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียใจในเรื่องความรักได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อย่าใช่อารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่อาจเป็นเหตุทำให้เสียใจ ต้องมีเหตุผลทำความเข้าใจกันกับคู่ของคุณ และสามารถเป็นที่พึ่งพาอาศัยกันได้ทุกเรื่องความรักของคนก็จะราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโอกาสดีหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพหรือความรู้ความสามารถของตนเองเป็นหลัก มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือและคุณยังวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในอาชีพหรืองานที่ทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง และถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้วยจะดีมาก หรือหากคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกอย่างมากหน้าหลายตา หรือเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณมักจะตั้งเงื่อนไขในการเลือกคบหาและตัดสินใจนานในการเลือกคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอยู่ในอารมณ์รักที่ละเอียดอ่อนแต่อาจจะแฝงด้วยความร้อนแรงของเสน่ห์ที่น่าประทับใจ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ซึ่งนั่นคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงินฟุ่มเฟือยคุณอาจจะต้องมีการวางแผนบริหารเงินที่หามาได้ ให้ดีเพื่ออนาคตหรือหากมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นจะทำให้คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดมีโอกาสจะเจอคู่แท้หรือคนรักที่รู้ใจ แต่ควรใช้ระยะเวลาในการศึกษาดูดใจกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินใจเร็ว ควรมองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคุณอาจจะมีความลังเล หรืออารมณ์อ่อนไหวคิดมาก หากช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันคุณจะได้รับการง้องอนขอคืนดี แต่สุดท้ายคุณและคู่ของคุณจะไปได้ตลอดรอดฝั่งรักกันอย่างมีความสุข

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสในการลงทุนการหมุนเงิน แต่ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจ เพราะความมั่นใจในตนเองสูงกล้าได้กล้าเสียจึงมีโอกาสผันผวนในบางครั้ง และการใช้จ่ายอย่ามือเติบใจใหญ่ ควรเก็บออมเงินไว้บ้างหรือเก็บในรูปแบบทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้สามารถใช้ทักษะความรู้ความสามารถในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจระหว่างประเทศมีโอกาสประสบความสำเร็จ และเมื่องานสำเร็จแล้วคุณอาจจะอยากพักผ่อนบ้างเนื่องจากทำงานมาอย่างหนักหรือหักโหมกับงานมามากมิฉะนั้นอาจจะต้องไปนอนให้น้ำเกลือก็เป็นได้ อย่างไรก็ต้องรักษาสุขภาพของตัวคุณเองด้วย

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดคุณอาจจะใช้สิทธิในการเลือกหาคนที่เหมาะสมกับคุณอยู่ตลอดเวลาอาจทำให้ถูกมองว่าเจ้าชู้ก็เป็นได้ อาจทำให้คุณใช้เวลานานในการเลือกคู่เพราะความคาดหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะทำหน้าที่และรักครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้จะใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะจะพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโชคลาภมากนักแต่การเงินของคุณก็คล่องตัวดีในระดับหนึ่ง

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดควรยับยั้งชั่งใจให้ดี อยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามและบนพื้นฐานของความถูกต้อง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วความรักของคุณจะเป็นความรักที่ผูกพันธ์กันมายาวนาน

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลังหรือใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้

ดวงการงานในช่วงนี้หากติดต่อการค้าระหว่างประเทศก็จะเป็นผลดี หรืองานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์หรือช่วยเหลือผู้คนเพราะคุณเปี่ยมไปด้วยเมตตาถือได้ว่าดวงดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และหากคุณเป็นผู้ที่มีศีลธรรมด้วยแล้วจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนที่ยังโสดอยู่คุณอาจจะมองหาใครสักคนที่สามารถมาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ ดังนั้นคุณอาจจะใช้เหตุผลมาก่อนความรัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณสนับสนุนซึ่งกัน และกันรวมทั้งหน้าที่การงานละยังใช้เหตุผลและความเข้าใจของการมีเป้าหมายในอนาคตร่วมกันเป็นอย่างดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: