Connect with us

Horoscope

ดวงการงาน สัปดาห์นี้ วันที่ 1-7 พ.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเดินทาง ติดต่อประสานงานซึ่งงานของคุณถือได้ว่าราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพียงแต่คุณมีความขยันอดทน และพยายามอย่างต่อเนื่องในสายอาชีพของคุณเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และมีความละเอียดรอบคอบเข้าใจเนื้อหาของงานได้เป็นอย่างดีและควรทำใจให้เย็นอย่างยิ่งอย่าใช้อารมณ์นำสติเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดหรือเกิดผลเสียกับงานของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ รวมทั้งตัวคุณเองก็ยังได้รับความเมตตาและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงาน ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงโดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะต้องมีความหนักแน่นในการความคิดและการตัดสินใจอย่าหลงใหลหรือลังเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอาจจะส่งผลเสียต่อการทำงานได้

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการงานในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เป็นผู้นำและจะเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยใช้ความรู้ความสามามรถของตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงานซึ่งต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ เอาใจใส่บริวารให้มากผลงานที่ได้ก็จะออกมาดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะรู้สึกกดดันและกำลังหาทางออกให้กับงานที่อาจจะเกิดปัญหาหรืออาจต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการที่จะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้รอบด้านเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตในสายงานการท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิง ร้านอาหารผับบาคาเฟ่ ต่างๆ แต่ควรระมัดระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งงานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งหลาย ที่ไม่ถูกต้องทั้งศีลธรรมอันดีหรือกฎหมาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: