Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 25 เมษายน 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ มีของดี มีปัญญาดีอยู่กับตัว คุณจะกลัวอะไร งานเยอะ ปัญหาแยะก็จริง คุณสามารถจัดการได้ แม้บางครั้งจะยากเกินไปมากก็เถอะ วางใจให้เป็น นิ่งให้เป็นบ่อยเข้า ชีวิตจะค่อย ๆ ถูกจัดสรรอย่างลงตัวได้เอง

ทีมอังคาร คิดมากบ่อย ๆ อาจเพราะสิ่งที่ควรชัดเจนกลับไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนแก่ความเข้าใจของคุณ จำเป็นอย่างมากที่ต้องสื่อสารให้ลงตัว และคุณเองต้องเป็นฝ่ายเข้าไปเปิดประเด็นก่อน อย่าลืมหาเวลาเหมาะ ๆ ด้วย

ทีมพุธ รู้จักสงบจิตใจได้ดี คุณรู้จักบริหารความวุ่นวายให้เป็นเรื่องที่ไม่ต้องนำมาทำให้หนักใจ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว จัดระเบียบความคิดตนเองให้บ่อยยามที่มีเรื่องของคนอื่นมารบกวนจิตใจ ช่วยเท่าที่ช่วยได้จะพอดี

ทีมพฤหัส อยู่ในช่วงต้องตัดสินใจโค้งสุดท้าย ชั่งใจให้ดี ข้อมูลคุณเองก็มีจำกัด อย่าหุนหันพลันแล่น แต่ให้ตั้งใจให้ตรงก่อน แล้วมองสถานการณ์ให้ครบทุกมิติ มันจะไม่ยากเลย หากคุณไม่คิดตัดสินใจด้วยอารมณ์ล้วน ๆ

ทีมศุกร์ ความดีที่แท้จริง ไม่ต้องการการพิสูจน์ เป็นคนธรรมดาที่จิตใจดี และเมตตาต่อสิ่งรอบตัว บ่วงที่เคยพันธนาการคุณอยู่จะค่อย ๆ คลี่คลายออกไป กลายเป็นความสุขที่จะทำให้คุณเลือกทางที่เหมาะสมกับตนเอง

ทีมเสาร์ ไม่ว่าอะไรจะสูญสิ้นไป ขอเพียงคุณยังมีหัวใจเพื่อตนเอง ความบอบช้ำเกิดจากการเห็นที่ไม่ตรงตามความจริง อย่าหันหลังให้กับความปวดร้าว เพราะเมื่อเห็นทุกข์เป็นคุณจะยิ่งเห็นธรรม ความแปรปรวนคือเรื่องโลก

ทีมอาทิตย์ เรื่องร้อน ๆ มีเข้ามาไม่หยุดหย่อน แต่ดีที่คุณเลือกที่จะไม่รับมันเข้ามาใส่ใจจนทำให้ตนเองต้องทุกข์ แยกแยะให้ออกว่าเรื่องไหนแค่ฟังคำเค้าก็พอ หรือต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ อยู่ให้เย็น ชีวิตก็เป็นประโยชน์ได้นะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: