Connect with us

Horoscope

ดวงความรัก สัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เม.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดอาจให้ความสนใจในการเลือกคนรักหรือคู่ครองเป็นอย่างมากเนื่องจากคาดหวังในการมีชีวิตคู่เนื่องจากจะมีอารมณ์ค่อนข้างโรแมนติกอ่อนไหวส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วคู่ของคุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและยังมีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดคุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเรียกว่าสามารถสะกดทุกสายตาให้หันมามองที่คุณทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกคู่ครองเพื่อจะไม่ให้เกิดการเสียใจภายหลัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วระมัดระวังความมีเสน่ห์ของตนเองอาจนำพาความวุ่ยวายเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณสำหรับคนโสดมักจะพิถีพิถันการแต่งกายหรือการทำให้ตนเองโดดเด่น เพื่อเป็นที่น่าสนใจและสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะเป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่อาจจะต้องโสดต่อไปก่อนเนื่องจากไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออกว่าสนใจหรือจะเป็นประเภทแอบรักเขาข้างเดียวไม่เปิดเผยให้อีกฝ่ายได้รับรู้ หรืออาจจะมีภาระผูกพันรัดตัวจนไม่กล้าที่จะตัดสินใจมีคู่ ส่วนคนที่มีคู่จะเป็นคนที่มีความรักแบบมั่นคง มีความรักที่จริงใจต่อกัน มีความเอื้ออาทรต่อคู่ของคุณเป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดมักมองหาความรักแบบโรแมนติก หากมีใครที่ให้ความรักความอบอุ่นกับคุณในช่วงนี้คุณอาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเป็นความรักที่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหา และควรระวังความ ขี้หึงขี้หวง ขี้น้อยใจ แสนงอนเรียกร้องความสนใจจากคู่ของคุณมากจนเกินไป ควรอยู่บนพื้นฐานของความพอดีชีวิตรักจะราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านความรักในช่วงนี้ของคุณคนที่ยังโสดอยู่และคนที่มีคู่แล้วขอให้มองความรักจากความเป็นจริงตามที่เห็นได้จาก สัจธรรมของชีวิต ดังคำที่ว่า “ที่ได้มีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์” รักมากก็ทุกข์มาก ห่วงมากหวงมากก็ทุกข์ทุกมากเช่นกัน หากวันใดต้องพลัดพรากจากของรักของชอบใจก็ย่อมเกิดทุกข์อีก ดังนั้นจึงควรปล่อยวางรักอย่างมีสติ และใช้ปัญญาในการพิจารณาควบคู่กันไป ควรเป็นรักที่มีไว้เกื้อกูลต่อกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: