Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 27 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง และควรหลีกเลี่ยงแหล่งที่มาของเงินไม่สุจริตเพราะถ้าเงินที่เข้ามาไม่สะอาดเงินนั้นก็จะอยู่กับเราได้ไม่นานซึ่งเงินที่เข้ามาง่ายและก็ออกไปง่ายเช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าเงินของคุณจะมาในรูปแบบไหนขอให้คุณตั้งมั่นในสัมมาอาชีพของการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ก็จะนำพาซึ่งความสุขและความเจริญก้าวหน้าในชีวิตของการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ระยะเวลาและความรอบคอบในการพิจารณาชั่งน้ำหนักเพื่อตัดสินใจไม่ให้เกิดความผิดพลาด ซึ่งในช่วงนี้อาจต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ และต้องระมัดระวังการถูกคดโกง หรือหักหลังทางธุรกิจ การขัดแย้งแย่งชิงผลประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งการฟ้องร้องคดีความต่างๆ

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องการเสริมลาภเสริมดวงแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการปฏิบัติธรรมตามคำสอนของศาสนา

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง และสิ่งสำคัญในการหาเงินหรือทำงานไม่ควรทำงานจนลืมเวลาพักผ่อนหรือทำงานจนลืมใส่ใจคนรอบข้าง ควรเดินสายกลางทำแต่พอดีและเพียงพอต่อการใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากคุณเป็นบุคคลที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถที่ดี แต่ทั้งนี้คุณจะต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามอย่างมากความสำเร็จจะได้มาจากความอดทนของคุณแต่ทั้งนี้คุณควรที่ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอย่างมาก ด้วยทักษะที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญของคุณเอง จะทำให้คุณได้พบกับความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการใช้เงินมือเติบ แต่เงินก็สามารถเข้ามาได้หลากหลายช่องทางและควรวางแผนทางการเงินให้ดีและเก็บออมไว้บ้างเพื่อจะได้ไม่ติดขัดทางการเงิน ดวงการเงินในช่วงนี้มีความผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวขึ้นได้ แต่ก็จะผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้ นอกจากนี้ยังมีดวงเฮงๆฟลุคๆ อีกด้วย

ด้านการงาน อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณขันอาสาทำงานซึ่งเป็นความเก่งของคุณจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงและออกมาได้ดี แต่อย่าประมาทและกดดันตนเองมากจนเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องบุกเบิกงานใหม่ได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงานใหม่ที่จะทำให้คุณมีรายได้หรือผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นช่วงนี้คุณควรที่จะใจเย็นคิดตัดสินใจอะไรให้รอบคอบ และคุณยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลตลอดเวลา

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีการขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ควรระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมากก่อนจะจ่ายเงินควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ ใช้สติปัญญาความสามารถบริหารจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเป็นระเบียบ ระวังเสียรู้ถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องทำงานค่อนข้างหนักต้องบุกเบิกและลุยงานมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง จึงต้องใช้ความรู้ความสามารถและทักษะของตนเองเป็นหลัก ข้อระมัดระวังควรฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน ควรใจเย็น และตัดสินใจอย่างรอบคอบ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน ควรจะทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณจะปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการเงินในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง ต้องใช้ความสามารถอย่างมากในการแก้ไขปัญหาวิกฤตทางด้านการเงินการลงทุนอย่างหนักดังนั้นต้องระมัดระวังในการตัดสินใจให้รอบคอบ

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณควรลดทิฐิมานะหรือความเชื่อมั่นในตนเองที่มากจนเกินไป และควรเอาใจใส่ความรู้สึกของคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง เพื่อลดการขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้งกันและควรทำความเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิตให้มากขึ้น เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ดังนั้นต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาเพื่อที่จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้ และยังอาจจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแบบปาฏิหาริย์อีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ช่วงนี้แนะนำให้คุณเน้นเรื่องการนั่งสมาธิ หรือวิปันสสนากรรมฐาน เพื่อเพิ่มบุญกุศลและจะทำให้คุณรู้เท่าทันวาระจิตของตัวคุณเอง คุณจะสามารถยับยั้งสิ่งที่เข้ามากระทบกับใจหรือจิตของคุณจะทำให้คุณใจเย็นและลดความประมาทในชีวิตได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมหรือใช้เลี้ยงดูบริวาร และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอกับบททดสอบการทำงาน หรืออาจจะต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยยุทธวิธีต่างๆ และด้วยความเก่งกล้าสามารถของคุณก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจากสติปัญญาความรู้ความสามารถ และโดยเฉพาะจิตที่มีเมตตาต่อเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร คุณจะได้รับการยอมรับนับถือเป็นอย่างมาก

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌานจะช่วยเสริมความคล่องตัวและการกินการอยู่ของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงนี้คุณยังมีโชคแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ เพราะวาระบุญส่งผลอีกด้วย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้เหมาะกับการติดต่อประสานงานหรือเดินทางรวมทั้งใช้หลักในการปกครองลูกน้องบริวารทั้งพระเดชและพระคุณ รวมทั้งตัวคุณเองก็ยังได้รับความเมตตาและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงาน ด้วยความขยันขันแข็งของคุณเองที่มีความสามารถโดดเด่นสามารถใช้กลยุทธ์พลิกแพลงโดยใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด จนนำพาคุณไปอยู่ในแถวหน้าของสายงานในอาชีพของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

ติดตามดวงแม่นๆ follow เพจ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้อาจารย์ด้วยนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: