Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
แม้จะชอบที่ได้รับความไว้วางใจ แต่อย่าลืมว่าบางครั้งอาจกลายเป็นเรื่องที่ถูกเอาเปรียบ จัดสมดุลการเห็นเรื่องราวต่าง ๆ ให้ชัดพอ แม้คุณจะเป็นคนที่ปฏิเสธคนยากก็เถอะ หนักหนาเกินไปก็สื่อสารออกไปบ้าง

ทีมอังคาร
บางเรื่องคงต้องรู้จักหลบเป็นปีก รู้จักหลีกเป็นหางเสียบ้าง เข้าร่วมไปในแบบที่ตนเองก็ไม่เข้าใจอะไรมากนัก อาจพบปัญหาภายหลัง หรือถ้าจำเป็นจริง ๆ คงต้องหาทางหนีทีไล่ไว้บ้าง จะได้ไม่หนักใจมาก

ทีมพุธ
ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับความคิด เพราะความคิดคือกระแสธารตามความเชื่อที่สั่งสมมา หากคุณพบว่าความคิดไม่ดีต่าง ๆ เกิดขึ้น มองเห็นความคิด แต่ไม่กลายไปเป็นความคิด ผ่านมาแล้วผ่านไป เลือกทำสิ่งที่สำคัญก็พอ

ทีมพฤหัส
อยากได้อะไรก็ต้องออกแรงของตัวเองให้มาก กับเรื่องหรือคนที่ต้องจัดการเด็ดขาด แม้ไม่เต็มใจก็ต้องทำ เห็นประโยชน์ส่วนรวมให้ชัด แก้ไขให้ตรงจุด แล้วคุณจะไม่ต้องเหนื่อยซ้ำซาก

ทีมศุกร์
ไม่ยากเท่าไหร่เลย หากคุณเลือกที่จะพึ่งตนเองให้ได้มาก ใจที่เป็นปกติ แม้อวัยวะจะไม่ครบ คนเราก็สามารถใช้ชีวิตตามเป้าหมายของตนเองได้ ความยากง่ายคือเรื่องของใจ หากเห็นว่าปัญหาคือเรื่องปกติ มันก็หมดอุปสรรคไปครึ่งหนึ่งแล้ว

ทีมเสาร์
ในวันที่คุณพร้อมที่จะดูแลใครสักคน หรือบางสิ่งเพิ่มมากขึ้น ก็ให้ทบทวนดูกำลังใจของตนเองอีกสักครั้ง เรามีอะไรก็ทุกข์เพราะสิ่งนั้นเสมอ อย่าปล่อยให้ความสุขคือคำตอบสุดท้ายหากยังจัดการภาวะตนเองได้ไม่ดีนัก

ทีมอาทิตย์
เครื่องไม้เครื่องมือ คุณมีพร้อมยิ่งกว่าพร้อม ใจคุณเองล่ะ พร้อมลุยหรือยัง อยากเห็นผลลัพธ์ก็ต้องทำเหตุ อยากถูกล๊อตเตอรี่ ยังต้องซื้อล๊อตเตอรี่เลย การประสบความสำเร็จคือสิ่งที่ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและสติปัญญาของคุณ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: