Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 24 ก.พ. – 2 มี.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี ซึ่งคุณจะได้เงินจากการเดินทางหรือจากการติดต่อประสานงาน และยังสามารถหาเงินได้หลายช่องทาง แต่อาจจะหมดเงินไปกับของสวยงาม หรือการหาความสุขให้กับตนเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณต้องแลกมาด้วยความสามารถและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ซึ่งนั่นคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ไม่ควรประมาทในการใช้เงินฟุ่มเฟือยคุณอาจจะต้องมีการวางแผนบริหารเงินที่หามาได้ ให้ดีเพื่ออนาคตหรือหากมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นจะทำให้คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี และในระยะนี้คุณยังมีดวงฟลุ๊คๆเฮงๆ อีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีความมั่นคง เพราะรู้จักออมและใช้จ่ายอย่างประหยัด และควรระวังให้มากอย่าหลงเชื่อคนที่มาชวนหรือพูดจากหว่านล้อมในการทำธุรกิจหรือการลงทุน อาจถูกหลอกลวงได้ แต่คุณยังโชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดจนประสบความสำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ต้องแลกมาด้วยแรงกายแรงใจ ด้วยความขยันอดทนไม่เกี่ยงงานจะทำให้มีรายได้เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในระยะเงินอาจจะหมดไปในเวลาเดียวกันกับที่มีรายรับเข้ามาเนื่องจากช่วงนี้ใจใหญ่ใช้เงินเก่ง ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคต

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณเงินจะได้มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก ควรควบคุมรายจ่ายให้เหมาะสมจะทำให้มีความมั่นคงทางการเงินที่ดี แต่เงินอาจจะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นหรือการเข้าสังคมและยังต้องระมัดระวังอย่าช่วยเหลือผู้อื่นจนตนเองต้องเดือดร้อน และจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ช้า ระมัดระวังอย่าค้ำประกันหรือกู้ยืมเงินให้ใครเพราะคุณอาจจะต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้นแทนผู้อื่น

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ด้านการเงินในช่วงนี้หากคุณเป็นคนที่พึ่งเริ่มต้นทำงานอาจจะฝืดเคืองบ้าง แต่ถ้าอยู่ในช่วงที่งานสำเร็จเสร็จสิ้นของงานนั้นๆ คุณจะมีการเงิน โชคลาภไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คุณควรเก็บออมและเลือกการลงทุนที่ก่อให้เกิดประโยชน์จะทำให้การหมุนเวียนทางการเงินของคุณดียิ่งขึ้น

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ทำให้มีความคล่องตัวทางการเงินสูง และส่วนหนึ่งหมดไปกับญาติที่น้อง หรือบริวาร ดังนั้นจึงควรวางแผนจัดการทางการเงินให้เป็นระบบเพื่อความมั่นคงในอนาคต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: