Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้พูดสื่อสารอะไรออกไปเหมือนไม่มีใครได้ยินสิ่งที่คุณกำลังจะบอก คุณอาจต้องขอยืมแรง ขอยืมมือคนที่เกี่ยวข้องช่วยต่อรองเจรจามากกว่า เส้นทางสู่เป้าหมายไม่ได้มีเพียงวิธีเดียว หาทางจัดการให้เหมาะสม

ทีมอังคาร
แม้ยังมีเรื่องที่ไม่ค่อยเต็มใจจะทำ หรือต้องเข้าไปคลุกคลีกับคนที่ไม่ค่อยถนัดจะพูดคุยสักเท่าไหร่ ให้วางตัวให้เหมาะกับกาลเทศะ คุยในเรื่องที่จำเป็น คนเราสุดท้ายก็อยู่ร่วมกันเพียงชั่วคราว ทำดีต่อกันไว้ย่อมดีกว่า

ทีมพุธ
อยากมีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง คุณก็ต้องสื่อสารออกมาให้ชัด เรื่องใดตัดได้ก็ตัด ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกันไปเสียทุกเรื่อง เพราะทุกคนมีพื้นที่ของตนเอง ความสุขไม่ได้เกิดจากการตามใจคนรอบตัวมากเกินไปหรอก

ทีมพฤหัส
การรอคอยให้ผลลัพธ์บางอย่างเกิดขึ้นก็มีความจำเป็น ปัญหาที่เกิดขึ้นจะไม่นำพาเฉพาะความไม่ได้ดั่งใจ แต่เป็นเหมือนเครื่องมือฝึกความอดทนได้ในอีกมุมหนึ่ง ทำหน้าที่ตามที่ควรและรอดูผลลัพธ์อย่างอดทน

ทีมศุกร์
วางอีโก้ตัวเองลงเสียได้ ความสบายใจจะกลับคืนมาอีกมาก การปรับตัวเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นตลอดชั่วระยะเวลาในชีวิตของคนเรา การใช้ความเคยชินเดิม รังแต่จะรั้งให้ชีวิตถอยหลัง หยุดอยู่ และน่าเบื่อหน่ายในที่สุด

ทีมเสาร์
ความรับผิดชอบเป็นหน้าที่ เป็นความพึงพอใจที่จะทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อดำรงรักษาสิ่งที่มีในปัจจุบันเอาไว้ หากยังไม่รู้ว่าจะทำไปเพื่ออะไร ให้หาสิ่งที่คุณรักที่จะทำในสิ่งนั้น คนเราไม่ได้ดั่งใจไปเสียทุกอย่างหรอก

ทีมอาทิตย์
เรานั้นมีตนเองเป็นเพื่อนในทุกเส้นทางของชีวิต การได้พบใครสักคนและร่วมทางกัน นับเป็นเรื่องดี ๆ ระหว่างทาง แต่อย่าได้หลงลืม หรือคุ้นชินและเชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นจะคงอยู่ตลอดไป ความจริงไม่มีสิ่งใดยั่งยืน

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: