Connect with us

Horoscope

ดาวพฤหัสย้ายไม่พอ ดาวอาทิตย์มาจ่อแล้วแม่!! ใครดี ใครซวย รู้กัน

Published

on

พฤหัสจบ ยังมีอาทิตย์ต่อ

คุณรู้หรือไม่ว่า นอกจากดาวพฤหัสแล้วยังมีดาวอาทิตย์อีกดวงที่จะย้ายตำแหน่งส่งผลกับทุกคนแตกต่างกันตามลัคนาราศีของแต่ละคน โดยลัคนาราศีต้องได้มาจากเวลาเกิดเท่านั้น เป็นการดูดวงแบบเฉพาะเจาะจงไม่ใช่แบบเหมารวม

อยากรู้ “ลัคนาราศี” ของท่านสามารถเลื่อนไปกด link ด้านล่าง

แต่ตอนนี้มาดูภาพรวมก่อนว่าถ้าดาวอาทิตย์ย้ายตำแหน่งแล้ว จะส่งผลกับทุกลัคนาราศีอย่างไรตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. ถึง 16 ธ.ค. 64

ลัคนาราศีเมษ

ต้องระวังสุขภาพเป็นพิเศษ และอีกสิ่งที่ต้องระวังคือ ได้ไปรู้ไปเห็นเรื่องลับ ๆ ของคนอื่น รู้แล้วเหยียบเอาไว้ หรือไม่ก็ลืมไปเลยเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเรา จะได้ไม่เดือนร้อนทีหลังจะดีกว่า

ลัคนาราศีพฤษภ

ถ้ามีคู่แล้วคู่จะใจร้อน หงุดหงิดง่าย ออกคำสั่งเก่ง ให้คุณท่องไว้ เรารักกันจะไม่โกรธกัน อภัยได้ให้อภัย แล้วบรรยากาศในบ้านจะดี ถ้าโสดจะมีโอกาสโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

ลัคนาราศีเมถุน

ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน ดังนั้นทำดีได้แต่ต้องมีชั้นเชิง ไม่อวด ไม่โชว์จะดีที่สุด ความประมาทคือบ่อเกิดแห่งหายนะจำไว้

ลัคนาราศีกรกฎ

ถ้าให้เลือกได้ระหว่างลูกน้องเก่ง กับ ลูกน้องกระจอก ถามจริง ๆ อยากได้ลูกน้องแบบไหนกัน เป็นช่วงเวลาที่ลูกน้อง บริวารจะโดดเด่นช่วยให้เราเบาแรงไปเยอะ ถ้าใครไม่มีก็หมายถึงตัวเองจะเด่นแทน

ลัคนาราศีสิงห์

เมืองมีกฎหมาย บ้านมีกฎบ้าน ถึงเวลายึดอำนาจ ไม่ช่าย! ได้เป็นใหญ่ในบ้านแล้ว มีเรื่องสำคัญให้ตัดสินใจ มีเหตุการณ์ให้ต้องเป็นผู้นำครอบครัว เรียกว่า ได้เวลาโต อำนาจอยู่ในมือคุณแล้ว

ลัคนาราศีกันย์

ช่วงนี้ไปไหนใคร ๆ ก็มอง ไม่ได้รูดซิปหรือเปล่า อันนี้ต้องก้มดู แต่ที่แน่ ๆ คือ ดูโดดเด่นขึ้นในวงสังคม เพื่อนฝูง ใช้ประโยชน์นี้ให้เกิดประโยชน์ไปเลย

ลัคนาราศีตุลย์

งานคือเงิน เงินคืองาน ได้เวลาของเงินเข้ากระเป๋า ทำงานอะไรอยู่ขอให้โฟกัสให้ดีจะได้เงินจากการทำงาน อย่าไรก็ตาม คุณภาพก็สำคัญ อย่าให้เสียชื่อ เสียเครดิตเด็ดขาด

ลัคนาราศีพิจิก

ใคร ๆ ก็อยากใหญ่ เพราะอำนาจมันทำอะไรได้หลายอย่าง ได้โอกาสขึ้นมาใหญ่ มีความเป็นผู้นำ ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ระวังความหลงลืมตัวด้วย ใหญ่แค่ไหนก็ต้องไม่ลืมตัวตนแล้วใคร ๆ ก็จะเคารพด้วยใจ

ลัคนาราศีธนู

ปิดทองหลังพระ ทำดีไม่ได้ดี คงต้องอยู่เงียบ ๆ คนเดียว ถ้าจะช่วยใครขอให้คิดว่าช่วยแล้วลืมจะดีที่สุด เพราะคงหวังอะไรมาไม่ได้ เผลอ ๆ ทำคุณบูชาโทษซะอีก ใช้คาถานี้เลย รอบคอบ มีสติ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ลัคนาราศีมังกร

ความสามารถใช้โชค ความโดดเด่นให้เงินตรา อะไรที่เคยคิดว่าไม่ได้กลับได้มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ช่างน่าอิจฉาเสียนี่กระไร

ลัคนาราศีกุมภ์

งานที่ทำอยู่จะดันให้ไปดวงจันทร์ หมายถึง ชื่อเสียงนะไม่ได้ไปขึ้นยานจริง ๆ ทำอะไรอยู่ตั้งใจทำต่อไปรับรองว่าดีแน่ไม่แพ้ใคร

ลัคนาราศีมีน

ทำเหตุให้ถูกผลลัพธ์ไม่หนีไปไหน มีของดีอะไรให้เอาออกมาโชว์ เพราะมันจะทำให้เปลี่ยนระดับในทุกมิติ เงินเพิ่ม งานรุ่ง อยากทำอะไรทำเลยตอนนี้ฟ้าเปิดแล้ว ลัคนาราศีที่ถูกต้องมาจากเวลาเกิดเท่านั้น

ถ้าคุณต้องการตรวจสอบว่าเป็นคนลัคนาราศีอะไร กด

__________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

มูทั้งที ต้องปัง ๆ กันทุกคน

ปัง! มงลง ได้เวลาลงจากคาน

ดาวพฤหัสย้าย ใครจะซวย! ถ้าไม่ระวัง

เช็คความเฮงด่วน 3 ราศีดวงเฮงรับดาวพฤหัสย้าย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: