Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน ก.พ.2566 TAROT ZODIAC

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน ยังขยับตัวทำอะไรมากไม่ได้ ติดเรื่องเงื่อนไข หรือสถานการณ์ไม่เอื้อให้คุณดำเนินงานขั้นต่อไปได้ รวมถึงมีความกลัว กังวลภายในใจว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นั้นจะส่งผลอย่างไรต่อไป หรือจะเกิดผลเสียอื่นตามมาหรือไม่ เพราะคุณเองก็เห็นว่ามีอุปสรรคอยู่หลายจุดที่คุณต้องก้าวผ่านไป หนักแน่นเข้าไว้ เดินต่อเมื่อมีโอกาส

การเงิน แม้จะมีรายรับเข้ามา แต่คุณเองก็ไม่รู้สึกปลอดภัย สถานการณ์เป็นแบบเงินหมุนเสียส่วนใหญ่ อาจต้องอดออมไว้บางส่วนเผื่อไว้ยามจำเป็น ใครหวังเสี่ยงโชคก็พอจะมีโอกาสได้มาเป็นเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ บางคนมีความกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพ จัดสรรเงินในกระเป๋าให้ดี ระวังเรื่องการใช้จ่าย

ความรัก คนโสด อยากมีใครสักคนที่คุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นไปได้บ้าง ยามคุณรู้สึกท้อหรือไม่สบายใจ เป็นช่วงที่พลังใจคุณหายไปสักหน่อย อดทนไว้นะ เรื่องต่าง ๆ ที่เผชิญอยู่ก็จะผ่านไป

คนมีคู่ คุณรู้ว่าคนรักคนนี้แหละที่คุณคู่ควร เราต่างเป็นกำลังใจและเรื่องราวดี ๆ ให้กัน หมั่นเติมความหวาน ใช้เวลากันตามลำพังบ้าง สำหรับบางคู่ กำลังตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน อยู่ใกล้กันมากขึ้น ก็มีโอกาสอยู่

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน เรื่องต้องจัดการในงานมีไม่น้อยเลย คุณจำเป็นต้องวางแผนในการทำงานให้กระชับ รัดกุมกว่าที่เป็นอยู่ รวมถึงการมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนจริง ๆ ดังนั้นจัดลำดับความสำคัญของงาน การพักผ่อน และการใช้ชีวิตด้านอื่นให้ลงตัว การได้รับโอกาสด้านการงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ทำด้วย

การเงิน มั่งคงเป็นปึกแผ่น รายได้เพียงพอต่อการใช้ชีวิต หากไม่ฟุ่มเฟือยเกินไปนัก รวมถึงการมีโอกาสทางรายได้ใหม่ ๆ ที่น่าใจเสนอเข้ามาจนคุณไม่อาจปฏิเสธได้ง่าย ๆ บางคนมีโอกาสได้เงินก้อน หรือทรัพย์สินที่สร้างรายได้ในอนาคต ซึ่งจุดนี้ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย รวมถึงบางคนวางแผนลงทุนในทรัพย์สินอื่นๆ ด้วย

ความรัก คนโสด ความรู้สึกที่การไม่ได้รับความสนใจ หรือเป็นจุดสนใจ จะทำให้คุณรู้สึกเงียบเหงาไปบ้าง บางคนคิดถึงความรักครั้งเก่า คนรักเก่า แต่ก็ทำได้เพียงความคิดที่ส่งไปเท่านั้น รู้สึกว่าอะไรก็ไม่เป็นไปดั่งใจเสียเลย

คนมีคู่ การเปลี่ยนแปลงสถานภาพปัจจุบันไปสู่การสร้างครอบครัวหรือความเติบโตในชีวิตคู่ การได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เอ็นดูความรักของคุณ ให้เริ่มวางรากฐานหรือเป้าหมายของชีวิตคู่

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน คุณกำลังเป้าหมายในการทำงานครั้งใหม่ ซึ่งต้องใช้ความเร็วและแม่นยำในหลักการในการทำงานนั้นให้สำเร็จ ดั้งนั้นเดือนนี้ คุณจะมีอารมณ์ค่อนข้างร้อน ต้องจัดการให้ได้ตามแผนงาน ไม่ออมชอม ไม่อ่อนข้อ สิ่งที่ควรระวัง คือ การฟังความข้างเดียว หรืออคติที่เกิดจากความอยากจัดการมันให้สำเร็จเพียงอย่างเดียว

การเงิน กระแสเงินสด หรือรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ และคุณเองก็ไม่พยายามที่จะจ่ายออกไปเสียด้วย การจัดการด้านการเงินเป็นไปได้ดี คุณสามารถคุมรายจ่ายต่าง ๆ ได้อย่างอยู่ตัว เพียงแต่อาจมีบางช่วงที่คุณรู้สึกกเหมือนกันว่าอยากจะวางเรื่องการดูแลการเงินทั้งหลายนี้ไปบ้าง เอาเข้าจริง ๆ แล้ว คุณทิ้งไม่ได้หรอก

ความรัก คนโสด คิดอย่างไร กลับไม่ได้อย่างนั้น คิดว่าอีกฝ่ายชอบ แต่เค้าเห็นเป็นเพื่อนกัน คาดหวังอะไรจะไม่ค่อยได้ตามที่หวัง ดังนั้นคุณจำเป็นต้องอ่านเกมให้ออก บอกตัวเองให้เป็น โลกสวยช่วยคุณไม่ได้เลยนะ

คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต้องให้กำลังใจ ดูแลจิตใจอีกฝ่ายพอสมควร รวมถึงเป็นผู้นำให้อีกฝ่ายพึ่งพาทางจิตใจ ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อได้ดี แค่ระวังความใจร้อนของตัวเองคุณสักหน่อยก็เท่านั้นเอง

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน ด้วยสภาพแวดล้อมโดยรวมนั้น ไม่เอื้อให้คุณดูแลจัดการ หรือทำอะไรได้อย่างเต็มที่ มีการถูกจำกัดสิทธิ์หรือเงื่อนไขที่ทำให้คุณทำงานลำบาก หรือไม่ได้ดั่งใจคุณสักที คงต้องใช้ความอดทน รู้จักหลบเป็นปีก รู้จักหลีกเป็นหางไว้บ้าง จึงจะพอไปต่อได้แบบไม่ลำบากใจมากนัก เดือนนี้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่สักหน่อยนะ

การเงิน มีอะไรต่อมิอะไรให้ต้องจัดการอีกมาก แม้คุณจะรู้สึกเหนื่อยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ตาม มีความกังวลถึงความไม่แน่นอนในด้านการเงินของคุณอยู่ไม่น้อย มองหาช่องทางขอความช่วยเหลือไว้ หากจำเป็นจริง ๆ เท่านั้น เพื่อบรรเทาความวิตกกังวลในเบื้องต้นของคุณไว้ก่อน บางครั้งคุณอาจคิดมากจนกกลุ้มเกินไปก็ได้นะ

ความรัก คนโสด คุณมีโอกาสได้รับการแนะนำ หรือทาบทามจากผู้ใหญ่ที่เห็นความเหมาะสมของคุณและอีกฝ่าย ให้ทำความรู้จักกันไว้ ก็ไม่เสียหลายประมาณนี้ บางคนอาจเป็นคนขอให้แนะนำเพื่อนของเค้ามารู้จักคุณด้วย

คนมีคู่ ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ การสื่อสารที่ไม่ค่อยรักษาน้ำใจกันมากนัก แบบขิงก็ราข่าก็แรง การยกเหตุผลของตนเองว่าถูก และอีกฝ่ายเป็นคนผิด ความรัก อย่าถามหาความผิดจากกันให้มากเลย เห็นให้ถูกดีกว่า

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน เดือนนี้ต้องโฟกัสงานให้ชัด ๆ มักจะมีเรื่องให้คุณหลุดจากกรอบการทำงานอยู่บ่อยครั้ง อะไรที่ไม่ควรต้องได้ยินได้ฟัง คุณคงต้องปิดหู ปิดตาเสียบ้าง รวมถึงการมีความเสี่ยงในการทำงานบางจุดที่จะทำให้คุณมีโอกาสเติบโตหรือขยับขยายได้ในอนาคต อย่าลืมแบ่งเวลาในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้ชัดเจนกว่านี้

การเงิน แม้หลายเรื่องจะไม่เป็นไปดั่งใจมากนัก ขอให้คุณนึกถึงว่ามีอีกหลายคนที่ลำบากกว่าคุณอีกมาก บางช่วงอาจขยับตัวได้ค่อนข้างยาก แต่หากมีจังหวะเริ่มสิ่งใดได้ ให้เริ่มทำอย่ารอเวลาไปโดยไม่มีจุดหมาย สำหรับบางคนจำเป็นต้องดึงเงินเก็บออกมาใช้สักระยะเพื่อหมุนหรือแก้ขัดไปก่อน ไม่ควรเสี่ยงโชคใด ๆ ระยะนี้

ความรัก คนโสด พยายามเรียกร้องความสนใจจากคนใกล้หัวใจ แต่เค้ามองคุณเป็นเพื่อนร่วมทางเช่นเดียวกับคนอื่น เข้าใจว่าคุณเองก็สบายใจนักที่เป็นแบบนี้ มองให้ออกและเท่าทันความรู้สึกไม่ได้ดั่งใจของตัวเองนะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดี ต่างคนยังเห็นความสำคัญของกันและกัน แม้บางครั้งอาจเอาแต่ใจไปสักหน่อย คุณเองมีโอกาสอยากให้อีกฝ่ายดูแลใส่ใจให้มากกว่าที่เป็นอยู่ รู้สึกไม่มั่นคงแต่ไม่ได้บอกออกไปหรอก

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน งานเล็กงานน้อยมีเข้ามาเป็นระยะ รวมถึงมีโอกาสรับงานที่ใหญ่มากขึ้น หรือมีลักษณะของการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อเจรจาต่อรอง เป็นตัวกลางเพื่อทำให้สถานการณ์การทำงานราบรื่นมากขึ้น รวมถึงการใช้ทักษะเจรจาเพื่อผลประโยชน์ที่ลงตัวทุกฝ่าย เป็นเดือนที่คุณรู้สึกอยากท้าทายความสามารถในงานที่ทำมากขึ้น

การเงิน รายรับไม่อยู่ในจุดที่น่ากังวลมากนัก เงินไหลเข้าต่อเนื่องสำหรับคนทำธุรกิจ หรืองานที่มีลักษณะเป็นนายหน้า สำหรับรายจ่ายที่มีโอกาสเกิดขึ้นคือการทำสัญญา ตกลงหุ้นทำธุรกิจเพื่อต่อยอดรายได้ หรือการบูรณะซ่อมแซมทรัพย์สินต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพเดิม แต่ก็ยังสามารถเก็บออมเงินเป็นก้อนเป็นกำได้อีก

ความรัก คนโสด คุณยังไม่ชัดเจนในความต้องการที่แท้จริงของคุณเอง จึงทำได้เพียงการรอคอยอย่างไม่มีจุดหมาย ใครที่รักชอบใคร อาจหาจังหวะเปิดใจได้ยากสักหน่อย อย่าใจร้อนจนเกินไปรัก เร็วนักมักได้แร่นะ

คนมีคู่ พึ่งพาความรู้สึกของกันและกันได้ดี มีความยอมรับนับถือในคู่ของตน แต่คุณจะมีความรู้สึกบางอย่างที่ปิดบังไว้ไม่ให้อีกฝ่ายรับรู้ บางเรื่องหากพิจารณาแล้วว่าไม่มีประโยชน์ ให้ตัดสินใจวางแล้วมีความสุขเสีย

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: