Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน ก.พ.2566 TAROT ZODIAC

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน คุณยังคงทำงานอย่างเต็มที่และเต็มใจเสมอมา แม้ว่าหลายงานจะยากลำบากสักเพียงไหน กำลังใจเดือนนี้คุณดีขึ้นจากเดือนก่อนพอสมควร งานเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง เห็นทางปะติดปะต่อแก้ไขปัญหาเพื่อให้งานเดินหน้าต่อไปได้ อย่ากังวลเกินไปว่าใครจะคิดอย่างไรกับคุณ ระวังความคิดที่คุณมีต่อตัวเองจะดีกว่า

การเงิน ไม่ถึงกับขนาดมืดแปดด้านหรอกนะ เพียงแต่คุณคงต้องพลิกแพลงสถานการณ์ให้เป็นเพื่ออยู่รอด ผลการทำงานจะเป็นตัวบอกถึงความพยายามหรือความก้าวหน้าในการหารายได้ด้วย มองอุปสรรคให้เป็นความท้าทาย เมื่อศักยภาพในการหารายได้เพิ่มขึ้น คุณจะอยู่ในจุดที่ใคร ๆ ต้องเข้าหาคุณแล้วล่ะ

ความรัก คนโสด ยิ่งมองหายิ่งไม่เห็น สิ่งที่คุณจะทำมันได้ดีตอนนี้เลย คือ จงมีความสุขกับตนเองเสีย ค้นให้พบความสุขจากสิ่งที่ทำ กิจกรรมที่สนใจ สั่งสมความสงบสุขภายในจิตใจ แล้วความรักดี ๆ จะมีให้เห็น

คนมีคู่ คุณเองเป็นคนชัดเจนแต่ไหนแต่ไรแล้ว กับคนที่คุณรู้ดีว่าเป็นคนที่ใช่ ความสัมพันธ์จะอยู่ในจุดที่คุณพึงพอใจ หนักแน่นและมั่นคง เพราะอีกฝ่ายเป็นเสาหลักที่พึ่งพาทางจิตใจคุณอย่างดีเสมอมา

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน สถานการณ์ที่ล่อแหลม ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ดูต้องเป็นฝ่ายยอมรับผิดให้มันพ้นไป ความลำบากใจที่บอกแก่ใครไม่ได้ แม้งานที่ทำอยู่นี้จะมีความมั่นคงดี เพียงแต่คุณจะรู้สึกว่าอะไรต่อมิอะไรไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร สิ่งที่ทำได้คือ จัดการเท่าที่จะจัดการได้อย่างเต็มกำลัง คิดมากเกินไม่มีประโยชน์

การเงิน แม้รายรับจะไม่น้อย แต่รายจ่ายก็ตามติดเป็นเงาตามตัว อาจได้ใช้จ่ายไปกับเรื่องของคนในครอบครัวหรือญาติที่จำใจต้องช่วยดูแลในจบสิ้นไป การเงินค่อนข้างตึง แต่ก็ยังพอจะบริหารให้ผ่านไปได้ บางคนเริ่มคิดหาทำโปรเจ็คใหม่ที่ตอบโจทย์เรื่องรายได้ให้ดียิ่งขึ้น ดูทิศทางลมให้ดี แนะนำให้เสี่ยงอย่างระมัดระวัง

ความรัก คนโสด มีใจดวงเดียวก็อยากจะแลกใจกับใครที่เรามีใจให้ ซึ่งบ่อยครั้งชีวิตจริงมันไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งแบบในละครนะ ความสัมพันธ์มีรายละเอียด และต้องใช้ความละเอียดอ่อนของใจคนสองคน ดูให้ดีก่อนจะให้ใจใคร

คนมีคู่ ความห่างไกลมันอาจทำให้ใจห่าง แต่สำหรับคุณเองแล้ว การได้คิดถึงคนรักยิ่งทำให้ใจใกล้ แม้อีกฝ่ายจะง่วนอยู่กับการทำสิ่งอื่นใดและไม่ค่อยมีเวลาให้ก็ตาม คุยกันให้มากขึ้น อย่ารอให้เค้าเป็นฝ่ายเข้าหา

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน การงานมีโอกาสต้องดำเนินการตรวจสอบให้ถี่ถ้วนหรือบ่อยขึ้น อาจมีจุดที่คาดไม่ถึงให้คุณต้องกลับมาแก้ไข บางเรื่องที่คาดหวังไว้อาจได้รับผลตอบรับล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น เป็นช่วงเดือนที่เหนื่อยพอสมควร ใส่ใจและรับผิดชอบอย่างเต็มที่ แม้คุณกำลังจับงานที่ค่อนข้างท้าทาย อย่าเพิ่งถอดใจไปก่อนที่จะเห็นมันสำเร็จ

การเงิน มีเรื่องรับจ่ายให้พัลวัน แต่คุณจะสามารถจัดการมันได้อย่างราบรื่น เงินรองรังยังอยู่ในจุดที่น่าพึงพอใจ สิ่งที่ต้องระวังเรื่องเงิน คือ การตกลงเรื่องผลประโยชน์ต่าง ๆ ต้องชัดเจน ไม่อย่างนั้นจะเกิดความเสียหายในอนาคตได้ รวมถึงบางคนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้น้อย หรือเด็กในเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพวกเค้า

ความรัก คนโสด คบหาดูใจกับคนที่น่าสนใจ และใส่ใจความเป็นคุณค่อนข้างมาก หรือได้รับความสนใจ ดูแลเทคแคร์จากคนที่เค้าสนใจอย่างออกนอกหน้านอกตา ดูคุณเองก็จะมีความสุขกับการได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ เสียด้วย

คนมีคู่ คุณดูจะออกจะเป็นคนเอาแต่ใจอยู่พอสมควรเลย อยากได้รับการดูแลใส่ใจจากคนรักมากกว่าปกติ แม้คุณเองจะมีเพื่อนฝูงรายล้อมทำให้คุณไม่ต้องอยู่คนเดียวเลยก็ตาม อย่าลืมทำตัวน่ารักกับคนรักด้วยนะ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน งานอะไรที่คั่งค้างอยู่อีกมาก ที่คุณต้องจัดการให้เสร็จ และต้องทำด้วยความตั้งใจจริง ๆ ด้วย งานจึงจะสำเร็จ นับเป็นเรื่องที่คุณต้องลุยไปข้างหน้าโดยไม่มีทางหันหลังกลับกันเลยทีเดียว เป็นเดือนที่คุณเหนื่อยสักหน่อย แต่ผลสำเร็จจะเป็นไปตามเป้าหมาย แม้งานโดยภาพรวมจะดูยุ่งยาก หรือจัดการได้ไม่ง่ายเลย

การเงิน ได้รับผลตอบแทนจากการทำงาน หรือลงทุนได้ดี มีโอกาสเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ด้านการเงินได้มาก สถานการณ์โดยรวมค่อนข้างสดใส คิดสิ่งใดทำสิ่งใดเรื่องการหาเงิน หารายได้ จะมีช่องทางให้เดินต่อไปได้ เป็นช่วงที่สามารถตักตวง เพื่อเก็บออมสำหรับอนาคตไว้ได้ เพียงแต่คุณเองต้องใจแข็งอีกสักหน่อย

ความรัก คนโสด รู้สึกว่าไม่เป็นที่รัก ที่ต้องการ ถูกกดดัน หรือคาดหวังจากคนใกล้ตัว ไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้คุณเองไม่มีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น มองเกมให้ออกว่าเป็นคุณเองหรือไม่ที่เดินเข้าไปติดกับดักความเห็นของผู้อื่น

คนมีคู่ คนรักยกให้คุณเป็นที่หนึ่งเสมอ เพราะคุณเป็นคนที่สามารถพาอีกฝ่ายออกจากวิกฤตต่าง ๆ ในชีวิตเค้าได้ และความเป็นคุณเองชัดเจนอย่างนั้นเสมอมา คุณจึงยังเป็นที่รักและไว้ใจของคนรักมาเสมอ

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน สถานการณ์โดยรวมจัดอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่าหัวไม่วางหางไม่เว้น ยุ่งกับการจัดการ วางระบบต่าง ๆ ให้เข้าที่ รวมถึงยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับกับเงื่อนไขในการทำงานได้อย่างลงตัวนัก แต่ก็ยังมีความคืบหน้าในสิ่งที่ลงแรง ลงทุน ระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจทำให้เข้าใจความหมายไปคนละทิศ คนละทาง

การเงิน มีโอกาสได้จับโปรเจ็คที่มีโอกาสทำรายได้ให้คุณในอนาคต แต่ก็ต้องทำการบ้านกับมันพอสมควร มีรายละเอียดปลีกย่อยที่คุณต้องทำความเข้าใจ รวมถึงต่อรองให้อยู่จุดที่คุณจะสามารถบริหารจัดการไปต่อได้ บางคนมีการใช้จ่ายไปกับของใช้ราคาสูง หรือทรัพย์สินที่มีมูลค่า ซึ่งดีที่คุณจะไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนัก

ความรัก คนโสด คุณเองมีความสุขได้ง่าย ๆ แม้ไม่ต้องมีคนรัก ขณะเดียวกันตัวคุณเองก็พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่เข้ามารู้จักตัวคุณจริง ๆ แม้จะไม่ใช่ทุกคนก็ตาม เพราะความสุขของคุณ คุณยินดีรับผิดชอบเพื่อตัวเอง

คนมีคู่ คนรักอาจมองว่าคุณยังคิดอะไรแบบเด็ก ๆ ทำตัวเด็ก ๆ ไม่ยอมตัดสินใจอะไรให้เด็ดขาดเสียทีกับบางเรื่องคุณเองนั้นยังไม่พร้อม อาจเพราะคุณนั้นยังไม่คิดจะรับผิดชอบในส่วนของความสัมพันธ์อยู่รึเปล่านะ

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน คุณเริ่มอยากออกไปท่องโลกกว้าง โดยมีใครสักคนที่คุณยินดีที่จะเดินตามปณิธานหรือให้ความตั้งใจ เป้าหมายของเค้าเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของคุณ อย่าลืมกลัดกระดุมเม็ดแรกให้ถูก สำรวจตัวเองอีกครั้งว่านั่นคือเป้าหมายชีวิตของคุณจริง ๆ หรือไม่ ถ้าใช่ก็เดินหน้าต่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องอุปสรรคใด ๆ ทั้งนั้น

การเงิน คุณกำลังค่อยๆ ออกเดินทางไปสู่เป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แม้สถานการณ์รอบตัวยังไม่เป็นดังใจนัก และเพราะคุณเองนั้นไม่ย่อท้อต่อการหารายได้ และช่องทางการเงินอื่น ๆ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของตนเองและคนในครอบครัว คุณเองมีความสุขกับการหาเงิน ท่องเที่ยว และใช้ชีวิตไปพร้อม ๆ กัน

ความรัก คนโสด ยังคงง่วนอยู่กับการดูแลตัวเอง รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณปันเวลาส่วนใหญ่ไปเพื่อความสุขของตัวเอง ระวังก็เพียงแค่สุขภาพร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ หากเหนื่อยเกินไปให้เลือกหยุดพักเสียบ้าง

คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นัก คุณเองก็มีเรื่องให้จัดการ อีกฝ่ายก็เช่นกัน มีโอกาสพูดจาผิดใจกันได้ง่ายเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ จัดสรรเวลาส่วนรวมให้กันใหม่อีกสักครั้งเพื่อความสุขในครอบครัว

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: