Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 28 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การทำงานแบบทีมไม่เวิร์คมากนัก อาจเหนื่อยไปสักหน่อย แต่ผลในเรื่องของประสบการณ์คุณจะมีมากกว่าใคร ตั้งใจทำสิ่งใดให้ดี ผลตอบรับที่ดีในชีวิตย่อมตกต่อคนผู้นั้นเอง ไม่ควรกังวลถึงคนรอบข้างมากนัก

ทีมอังคาร
ยังหวังให้มีใครสักคนรักและห่วงใยคุณจากหัวใจจริง ๆ คนที่สำคัญสำหรับใจยังคงใส่ใจห่วงใยดูแลเสมอ ความลำบากใจใด ๆ ไม่อาจเกิดขึ้นได้ หากความรักยังคงมั่นคงอยู่ตรงนั้นเสมอมา

ทีมพุธ
ความสุขสงบราบรื่น อยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของตัวเอง ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเสียหาย หากเลือกใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและไม่ประมาท ความวิตกกังวลเรื่องอนาคตอาจมีอยู่บ้าง แต่ก็ยังนับว่าไกลตัวไกลใจ

ทีมพฤหัส
หลายเรื่องที่ยังค้างคา ตัดทิ้งก็ไม่ลง ปลงก็ไม่ตก อาจจำต้องกอดเก็บความหวังไว้กับตัวยังเป็นสิ่งที่ต้องจัดการต่อไป บ่อยครั้งที่อยากหยุดพัก แต่ก็ไม่สามารถทำได้ดั่งใจ พร้อมเผชิญหน้าเมื่อไหร่ก็เคลียร์ใจเสีย

ทีมศุกร์
บางอย่างที่รอคอยอาจไม่ได้ดั่งที่หวัง เหมือนต้นข้าวที่ตั้งท้องรอวันต้นข้าวเหลืองสุกอร่าม แต่ต้องผ่านความอดทน ลงมือทำให้จริงจัง จึงจะอยู่ในจุดที่คุณจะสามารถใช้ชีวิตได้มีความสุขได้มากกว่าที่เป็นอยู่

ทีมเสาร์
อยู่กับตัวเองให้เป็น แล้วความคิดด้านลบจะไม่สามารถทำอะไรคุณได้ คิดมากเกินไป กลายเป็นติดกับดักความคิดที่ไม่มีอยู่จริง ความสุขนั้นหาได้ง่าย เมื่อคุณมองให้พ้นออกไปจากความทุกข์ของใจคุณนะ

ทีมอาทิตย์
คุณต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่อยากฟังเรื่องราวน่าปวดหัวใด ๆ ยังไม่พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ใคร สิ่งที่คิดไว้ว่าจะทำก็ต้องชะลอออกไปก่อน เพราะยังมีหลายสิ่งที่ยังจัดการไม่ลงตัว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: