Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 29 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ความสบายใจเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ หากค้นพบความสุขได้ด้วยตนเอง การพึ่งพาคนรัก หรือคนในครอบครัวทางจิตใจบ้างบางคราวช่วยให้เกิดความรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ มีพื้นที่ปลอดภัยให้กับความรู้สึกของคุณเอง

ทีมอังคาร
ความรู้สึกเหงา ไร้ที่พึ่งพา อาจไม่ใช่ปัญหาเมื่อคุณรู้จักใจตัวเองอย่างเต็มที่ ความเบื่อหน่ายเรื่องราวรอบตัวที่ไม่อาจแก้ไขปัญหาได้อย่างใจ อาจยังต้องใช้เวลาเพื่อเยียวยา

ทีมพุธ
หากต้องการรักษาความเป็นต่อ คุณไม่อาจพูดออกไปได้ทั้งหมด บางเรื่องคงต้องเก็บงำกันต่อไป เพื่อให้สถานการณ์ยังคงเป็นไปตามทิศทางที่ต้องการ ความรับผิดชอบทั้งหมดอยู่กับคุณทั้งหมดแล้ว

ทีมพฤหัส
กำลังของใจคือกำลังของสติและสมาธิ จะเป็นตัวกางกั้นให้ความกังวลทั้งหลายกลายเป็นสิ่งไกลตัวและสามารถจัดการได้ง่ายขึ้น อดทนในวันที่ฝนพรำ หรือยามที่ชีวิตอาจมีเรื่องที่ขมไหม้ ก็พอมีจุดที่สบายใจ

ทีมศุกร์
ความกังวลที่ไม่อาจบอกใครได้เต็มปาก เพราะคิดว่านี่คือทางเลือกที่ดีที่สุด บางครั้งคุณจำเป็นต้องออกไปจากกรอบความคิดเดิม ๆ บ้าง หากที่เป็นอยู่มันไม่สามารถให้คำตอบอย่างที่คุณต้องการได้

ทีมเสาร์
อยากปล่อยวางอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อยากละทิ้งสิ่งที่ไม่อาจจีรัง แต่ยังทำอะไรไม่ได้มากนัก เรื่องไหนที่ต้องรับผิดชอบให้เหมาะสม คุณไม่อาจปล่อยวางมันไปได้จริง หากคุณยังกระทำเหตุไม่สมบูรณ์เต็มที่

ทีมอาทิตย์
จมอยู่กับความคิดที่ไม่มีทางออก แก้ไขได้ด้วยการออกไปสูดอากาศยามเช้า ออกกำลังกายให้จิตใจปลอดโปร่ง หรือพูดคุยเปิดใจกับคนที่คุณไว้ใจได้ จึงจะมีหนทางระบายที่เป็นความทุกข์ในใจได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: