Connect with us

Horoscope

เตรียมรับมือ เมื่อดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มี.ค. 66 อย่างไร

Published

on

ดาวเสาร์เป็นดาวที่มีวงแหวน !! รัศมีทำการพระเสาร์จึงมีออร่ารุนแรงทั้งก่อนและหลังการย้ายเรือนราศี แม้ดาวเสาร์จะย้ายเรือนในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ก็ต้องยกเรื่องราวที่จะให้ผลต่อผู้คน 12 กลุ่มดาวมาเล่าขานล่วงหน้า เพื่อการตั้งรับปรับตัวให้ถูกทิศถูกทาง

“พระเสาร์” โดยแท้จริงเป็นเจ้าของที่ดินสองราศี คือ ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ แต่เรือนราศีกุมภ์ “พระเสาร์” ท่านปล่อยให้ “พระราหู” มหามิตรสายมายาบันเทิงได้เช่าอาศัย การย้ายราศีจากมังกรสู่กุมภ์ในครั้งนี้ จึงเสมือนเจ้าของบ้านเช่าเข้าเยี่ยมบ้านที่ปล่อยให้เช่า เช่นนั้นเอง

“เสาร์ถึงราหูท่านว่าไว้ บังเกิดโชคใหญ่ในชะตาดังประสงค์” จากส่วนหนึ่งของคำกลอนโชคเทวฤทธิ์ประสิทธิ์ไว้ แสดงว่า “พระเสาร์” เข้าเยี่ยมบ้านเช่า “พระราหู” จะให้อารมณ์พระผู้ทรงพยัคฆ์เปลี่ยนไป กลายเป็นพระเสาร์ที่มีความคึกคักพร้อมให้โอกาสรับโชคใหญ่เกินคณนา

กลุ่มลัคนา/ราศีที่จะได้รับอิทธิพลส่งผลดีจาก “พระเสาร์” เข้าโหมดให้โชคใหญ่ มีอยู่ด้วยกัน “4+2” กลุ่มดาวจักรราศี โดยสิ่งหนึ่งที่ต้องบอกไว้เลยว่า “พระเสาร์” ไม่ได้ให้โชคแบบ “บุญหล่นทับ” แต่เป็นในรูปแบบ “เมื่อโอกาสมาถึงตน…การกระทำแห่งตน…ย่อมสร้างสิ่งที่เป็นโชคใหญ่ให้แก่ตน” เข้าใจตรงนี้เป็นพื้นฐานก่อน

กลุ่มสี่ลัคนา/ราศีหลัก คือ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

ความหนักแน่นและหนักหน่วงจาก “พระเสาร์” จะนำมาซึ่งโอกาสที่จะสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับชีวิต โดยมี “พระเสาร์” เปิดทางให้โอกาสในการดิ้นรนไขว่คว้า สิ่งพิเศษคือ พระเสาร์ในบ้านที่ให้พระราหูเช่าอาศัยจะถูกเร่งความเร็วให้โชคลาภความสำเร็จเกิดขึ้นแบบทันอกทันใจไม่ต้องรอลุ้นผลนาน

กลุ่มสองลัคนา/ราศีรอง คือ ราศีมังกร ราศีกรกฎ

เป็นสองลัคนา/ราศีที่พ้นจาก “พระเสาร์” ทับและเล็ง โอกาสที่ถูกปิดกั้นจากพระเสาร์มาสองปีครึ่งจะถูกเปิดออกมา แม้จะไม่ใช่ผลที่เกิดจาก “พระเสาร์” โดยตรง แต่แค่ ”พระเสาร์” ย้ายออกจากจุดที่สร้างความอึดอัดใจ สิ่งที่มุ่งหวังสิ่งที่คาดหมายที่น่าจะเกิดขึ้นแต่ยังไม่เกิดสักที ก็จะไหลหลากให้ได้ตักตวงอย่างอิ่มเอม

ขอขอบคุณ เพจ โหรชี้ชัด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: