Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 22 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
คุณรู้ดีว่าชีวิตคนเรานั้นมีขึ้นและมีลง วนเวียนเป็นวัฏจักรชีวิต และการที่คุณผ่านเรื่องราวปัญหาต่าง ๆ มาได้นั้น ไม่ใช่เพราะโชคชะตา แต่เป็นความตั้งมั่น ตั้งใจที่จะใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ มั่นคงพอที่จะไม่ถูกกระแสคลื่นภายนอกมาปั่นป่วนจิตใจ คุณกำลังมาถูกทางแล้วล่ะ

ทีมอังคาร
แม้ยังมีเรื่องที่คิดไม่ตก แต่คุณก็ยังดำเนินชีวิตไปได้ตามปกติในแบบที่ควรจะเป็น สิ่งที่เป็นปัญหามันไม่ควรเป็นปัญหาเลยสำหรับคุณ เพราะมันคือเรื่องไม่เป็นเรื่อง คุณเองไม่ใช่คนแบบน้ำเต็มแก้ว แต่บางครั้ง เรื่องที่เข้ามาหลายเรื่องพร้อมกัน อาจไม่ใช่เรื่องสำคัญไปทั้งหมด

ทีมพุธ
วันนี้อาจรู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ อย่างไม่จำเป็น สิ่งที่ยังค้างคาจะยังอวลอยู่ในความคิด สิ่งที่วิตกกังวลจนเกินไป มันอาจมาถึงหรือไม่ก็ได้ แต่ทำไมคุณถึงเครียดหรือกดดันตัวเองอย่างนั้นเล่า ทางสายกลาง ไม่การันตีว่าคุณจะมีความสุขมาก ๆ แต่ก็พอจะทำให้ความทุกข์ที่มีน้อยลง

ทีมพฤหัส
พายุโหมกระหน่ำซัดสาดมากเท่าใด ก็ไม่อาจทำให้ความเข้าใจครรลองของชีวิตผิดเพี้ยนไปได้ คุณเลือกที่จะโอบกอดความงาม ความอบอุ่นในใจมากกว่าปล่อยให้หัวใจเย็นยะเยือกไปด้วยความแห้งแล้ง ในเมื่อรู้อยู่เต็มอกว่า ทุกสิ่งเป็นเรื่องชั่วคราว จะไปคาดหวังอะไรให้มันถาวร

ทีมศุกร์
สิ่งที่คุณเลือกลงมือทำในวันนี้ แม้ไม่ได้ตามระยะของใคร ๆ ก็ไม่สำคัญว่าคุณอยู่ในจุดที่ยืนอยู่นี้อย่างไร ในวันที่ทุกอย่างอุดมสมบูรณ์ อาจไม่น่าเดือดเนื้อร้อนใจเท่าไหร่ หากเป็นไปได้ มองหาความสุขจากสิ่งที่ทำตรงหน้าให้ได้ กำลังใจในการใช้ชีวิตจะทำให้คุณพบความหมาย

ทีมเสาร์
คุณเลือกที่จะโฟกัสความต้องการของตนเองมากกว่าสิ่งอื่นก็จริง กลายเป็นว่าคุณกลับสะดุดเสียงเล็ก ๆ ในใจที่บอกให้คุณเชื่อมใจไว้กับธรรมชาติ เมื่อคุณไม่ต้องการความเจ็บปวด ความเจ็บปวดจะยังคงอยู่ โอบรับความรู้สึกต่าง ๆ ด้วยความเข้าใจว่ามันคือส่วนหนึ่งของคุณดูสิ

ทีมอาทิตย์
ผลลัพธ์ในชีวิตที่น่าพึงพอใจปรากฎเป็นรอยยิ้มบนใบหน้า ความสำเร็จอันเนื่องมาจากความพยายาม ทำให้คุณยิ่งพอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ คุณเลือกที่จะรักษามาตรฐานคุณภาพ นั่นเป็นเรื่องที่ดี เมื่อคุณไม่เลือกการโกหก คุณยิ่งไม่ต้องกลัวว่าจะมีความจริงใดมาทำอันตรายคุณได้

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: