Connect with us

Horoscope

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 ม.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข็งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์  

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน  และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี  ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ด้านการเงิน ในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีโชคทางการเงินเป็นอย่างดี การหมุนเวียนคล่องตัวดีไม่มีติดขัด ส่วนมากจะได้เงินจากความเสี่ยงจากการลงทุน คือต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผลตอบแทนก็จะกลับมาสูงเช่นกันดังนั้นต้องระมัดระวังการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบเพราะถ้าเกิดการผิดพลาดเงินก้อนใหญ่ก็อาจจะสูญเสียไปเป็นเหตุให้ถึงขั้นล้มละลายได้เช่นเดียวกัน

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน     

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี  มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี 

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่ามีโชคอย่างยิ่งและไม่มีปัญหาทางการเงิน  และยังสามารถใช้เงินต่อเงินได้เป็นอย่างดี  ถ้าช่วงนี้จะต้องเสียเงินอาจจะเสียเงินไปกับการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตนเอง  

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์     

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณโดยการเก็บออมไว้ใช้ในระยะยาว  และยังมีโชคด้านการเงินตลอดเวลาทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์                     

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณจะได้เงินมาจากอำนาจวาสนาบารมีที่มีอยู่ในตนเอง รายได้ในช่วงนี้ถือได้ว่าค่อนข้างดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายอาจจะหมดไปกับการคบค้าสมาคมเลี้ยงดูบริวาร  และในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญาการกู้ยืมแทนคนอื่น อาจจะมีโอกาสเกิดการผิดพลาดทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนผู้อื่น

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: