Connect with us

Horoscope

ดวงเดือนมกราคม 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน ม.ค.2566 TAROT ZODIAC

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน มีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์หรือช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่นับถือ แต่จำเป็นต้องระมัดระวังคนร่วมงานที่อายุใกล้เคียงกันที่มีลักษณะปากหวานก้นเปรี้ยว หรือเข้ามาหวังผลประโยชน์ให้คุณได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจภายหลัง ทั้งนี้ งานโดยส่วนใหญ่สำเร็จเสร็จสิ้นไปตามที่คาดหมาย และคุณไม่ต้องเหนื่อยใจมากนัก

การเงิน ยังมีห่วงหรือกังวลในเรื่องเกี่ยวกับการใช้จ่ายไปกับคนในครอบครัว สิ่งที่ตนเองคาดหวังเรื่องรายรับ อาจยังไม่ได้ตรงใจนัก หรือไม่ได้ตามที่หวัง เป็นช่วงเดือนที่คุณต้องตั้งสติรับมือกับความเครียดเรื่องการเงินที่อาจขาดสภาพคล่อง แต่จริง ๆ แล้ว เป็นความกังวลในจิตใจของคุณเสียมากกว่าที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นจริง

ความรัก คนโสด แม้ตนเองอยากเปิดโอกาสให้ตนเองได้มีความรักอีกครั้ง แต่สถานการณ์โดยรวมกลับมีโอกาสได้เพื่อนเพิ่ม เพราะในขณะที่อยากเปิดแต่ลึก ๆ คุณเองยังคิดถึงความหลังครั้งก่อนกับคนเดิมไม่เปลี่ยน

คนมีคู่ คนรักต้องการการสนับสนุนหรือกำลังใจจากคุณอยู่มาก อย่างน้อยที่สุดคือการอยู่เป็นเพื่อนข้าง ๆ กันในวันที่เค้ายังไม่พบทางออกที่ชัดเจนให้กับตนเอง ความรักและเป็นห่วงของคุณมีคุณค่ากับเค้าเสมอ

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน งานตึงมือ แม้คุณดูจะยังไม่พร้อมสานงานต่อให้จบก็ตามที งานที่ทำอยู่ตอนนี้ส่วนใหญ่คุณต้องเป็นฝ่ายประสานงานเอง ไม่อย่างนั้นงานไม่จบได้ตามเป้า เดือนนี้จะใช้อารมณ์ความชอบ ความสนใจที่จะทำงานอย่างเดียวอาจไปไม่ถึงไหน ต้องใช้ความอดทน มุมานะพยายามด้วย ไม่ยากเกินไปสำหรับคุณหรอก

การเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง สภาพคล่องอยู่ในจุดที่คุณไม่ต้องพยายามมากก็ได้มา ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงคุณนั่นล่ะ เพียงแต่รายรับต่าง ๆ เข้ามาสอดรับกับความคิดหรือแผนที่คุณจะต้องใช้จ่ายโดยที่ไม่ต้องกังวลจนเกินไปนัก จัดสรรปันส่วนรายได้เข้ากระเป๋าเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินให้ได้จริง ๆ สักที

ความรัก คนโสด พร้อมลุย หรือสานสัมพันธ์กับคนหน้าใหม่ที่เข้ามาทำความรู้จัก เป็นเดือนที่คุณรู้สึกอารมณ์ดี มีความสุขกับสิ่งที่มีและเป็นได้ง่าย ๆ สำหรับบางคนมีโอกาสได้เปิดใจคบหาหรือเปิดตัวแฟนคนใหม่ด้วย

คนมีคู่ ความสัมพันธ์มั่นคง สบายใจ ไม่หวั่นเกรงอะไรเพราะมีคนรักเคียงข้าง ปัญหาสารพันก็ไม่หวั่นเพราะมีคู่คิดข้างกาย เดือนที่คุณจะได้รับความอุ่นใจ ปลอดภัย บางคู่วางแผนชีวิตเลื่อนระดับความสัมพันธ์

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน เดือนนี้คุณเองคงต้องยุ่งอยู่กับการช่วยเหลือผู้อื่นเรื่องการงานพอสมควรเลยล่ะ ต้องดูแล ประคับประคองให้กำลังใจทีมงานจนกว่าเค้าจะฝ่าด่านมรสุมของใจหรือปัญหาตัวเองไปได้ ไม่เป็นไรหรอกนะ กำลังใจให้ตัวคุณเองนั้นเต็มเปี่ยม และเข้าใจความธรรมดาของโลกที่เป็นไป เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่สำหรับคุณจริง ๆ

การเงิน อยู่ในจุดที่ค่อนข้างราบรื่น ปัญหาการจ่ายจุกจิกน้อยลง รวมถึงคุณตั้งต้นเริ่มจัดวางแผนด้านการเงินให้รัดกุมยิ่งขึ้นด้วยแล้ว สิ่งที่เคยเป็นปัญหาใหญ่จึงกลายเป็นปัญหาเล็กลงจนคุณจัดการได้ดี โดยเฉพาะการจำกัดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นหรือฟุ่มเฟือยออกไปบ้างจะยิ่งช่วยให้คุณสบายใจมากขึ้น

ความรัก คนโสด ยังคงต้องค้นหาใจตัวเองไปก่อน เหมือนว่าคุณกำลังสนุกกับการใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการโดยไม่มีใครสามารถบังคับให้คุณอยู่ในกรอบของใครได้ นอกจากวินัยและเส้นทางที่คุณเลือกเอง

คนมีคู่ ส่งกำลังใจให้กันและกัน หากใครที่กำลังมีปัญหาเบาะแว้ง ความสัมพันธ์จะคลี่คลายลงจากจุดแห่งความตึงเครียดไปสู่ความเข้าใจกันในที่สุด ราวกับเห็นความเป็นจริงพื้นฐานของความสัมพันธ์

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน ใครต่อใครกำลังจับจ้องรอดูผลงานของคุณอย่างใจจดจ่อ ความคาดหวังที่คุณไม่คาดคิดอาจทำให้คุณหนักใจไปบ้าง แต่ก็ให้มองว่านั่นคือธรรมชาติในการทำงาน ยิ่งคุณเป็นคนที่ใครหลายคนรอบตัวคาดหวังผลงานจากคุณด้วยแล้ว ความกดดันอาจมีเป็นเงาตามตัว ตั้งใจทำงานให้เต็มที่และวางใจในผลลัพธ์นะ

การเงิน คุณอาจคิดว่าถึงเวลาแล้วหรือที่คุณต้องนำเงินเก็บรองรังมาใช้ เพราะดูสถานการณ์รอบข้างมีแต่จะให้คุณจ่ายออกเพียงข้างเดียว อาจมีบางส่วนที่ต้องดึงออกมาหมุนสักระยะ ไม่ถึงกับทั้งหมดที่มีจนคุณต้องเครียด การเปลี่ยนแปลงมีอยู่ เราจึงต้องมีการปรับตัวอยู่เสมอเป็นสิ่งปกติ ทำใจร่ม ๆ แล้วคุณจะบริหารจัดการได้

ความรัก คนโสด หากไม่มีใครสักคนที่ดีพอ คุณคงเลือกใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเสียดีกว่า หากคุณมีความสุขกับทางเลือกนี้จริง ๆ คุณจะพบเส้นทางของตัวเองที่คุณสามารถพึงพอใจกับการอยู่คนเดียว แต่ถ้าไม่มันจะกลายเป็นทุกข์

คนมีคู่ อาจรู้สึกว่าปัญหาแต่ละเรื่องที่คุณพบเจอ ต้องเป็นคุณเท่านั้นที่เป็นฝ่ายลงมือแก้ไขอยู่ฝ่ายเดียว โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด คงถึงจุดที่คุณต้องยอมรับแล้วนะว่า คุณมีศักยภาพมากกว่าเค้า

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน ในขณะที่คุณพยายามทำใจเย็นแล้วแก้ไขสะสางเรื่องปัญหาต่าง ๆ รอบตัวที่เป็นอยู่ คนรอบตัวไม่รู้เลยว่า ความกังวลคุณนั้นใหญ่ตัวเท่าบ้าน ปัญหาที่เคยพัวพันมาสักระยะจะมีโอกาสคลี่คลาย แต่ขอไว้อย่างเดียวว่าอย่าเอาเรื่องเดิมไปผูกเพิ่ม มิฉะนั้น มันจะกลายเป็นปัญหาแบบงูกินหางไปตลอดไม่จบสิ้น

การเงิน อาจจำเป็นต้องขอรับความช่วยเหลือจากคนที่พอจะไว้ใจได้บ้าง หากเป็นไปได้ เพื่อนที่มีคุณภาพและมีใจช่วยเหลือคุณนั้นมีอยู่ อย่าปล่อยให้เรื่องราวบานปลายหากคุณยังพอมีกำลังแก้ไขเฉพาะหน้าไปได้ก่อน ประเมินสถานการณ์ให้ออก จึงค่อยออกปากถามหาความช่วยเหลือ เครียดเกินไปจะทานข้าวไม่อร่อยนะ

ความรัก คนโสด ด้วยความที่คุณเป็นคนคิดมากเกินไป และใช้หัวใจกับเรื่องนี้ได้อย่างไม่ค่อยพอดีนัก เวลาพบใครแล้วไปทึกทักว่าชอบจึงไม่ค่อยได้ลงเอยสักที จงเผชิญหน้ากับหัวใจตนเองเป็นอันดับแรก รู้จักใจเจ้าของให้ดี

คนมีคู่ มีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ มีปัญหาที่แก้ไม่ตก และไม่สามารถบอกอีกฝ่ายว่าคุณรู้สึกอย่างไรได้ด้วย ลดกำแพงความเข้มแข็งที่คุณคิดว่าคุณมีลงสักนิด เรื่องราวอาจไม่บานปลาย

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน ต้องพยายามอย่างหนักหน่วงที่จะทำงานให้ได้ตามเป้าหมาย งานเกี่ยวกับความสร้างสรรค์อาจยากสำหรับคุณอยู่มากในเดือนนี้ เหมือนคุณไม่มีไฟ ไม่สนุกกับการทำงานสักเท่าไหร่ จึงพยายามเค้นให้ตัวคุณเองลุก ไปทำงาน อารมณ์แบบเบื่อ ๆ อยาก ๆ ทำไปแบบแกน ๆ อาจเกิดขึ้นได้ง่ายในเดือนนี้ ต้องระวังให้มาก

การเงิน ไม่ค่อยน่ากังวลมากนัก เพราะงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ได้รับของที่อยากได้มานา หรือตั้งใจอยากได้อะไรเพิ่มในเดือนนี้ คุณก็หามันมาจนได้ไม่ยากนัก จึงเป็นจุดที่ทำให้คุณใช้จ่ายตามอารมณ์ได้ง่ายพอสมควรเลยทีเดียว ดังนั้น ให้สำรวจความต้องการของตนเองก่อนตัดสินใจจ่ายเงินออกไป สภาพคล่องจึงจะดี

ความรัก คนโสด ยังคงอยู่แบบเหงา ๆ ที่ใครต่อใครเค้าไม่เข้าใจว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ แม้คุณเองจะมีคนคุยอยู่ในลิสต์หลายต่อหลายคนก็ตามที บางครั้งคุณแค่อยากให้ใครบางคนรับฟังคุณอย่างตั้งใจก็แค่นั้น

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น แต่สำหรับดูจะต้องการความโลดโผนบ้างในบางครั้ง รู้สึกอยากให้ทำอะไรสนุกสนานร่วมกัน ให้ชีวิตมีสีสันกันบ้าง อย่าคิดไปเองคนเดียวว่าอีกฝ่ายไม่สนใจ ลองเปิดใจคุยกันดู

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: