Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 11 มกราคม 66 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้เลือกรับฟังข่าวสารการงานและพิจารณาให้เหมาะสม ดูตามข้อเท็จจริง การเงิน บางเรื่องต้องเอาหูไปนา เอาตาไปไร่บ้าง คุณจึงอยู่ไหว คนโสด ความจริงใจน่ะดี แต่คุณเองต้องทำดีให้ถูกคนด้วย คนมีคู่ ต้องเพลาลงบ้างนะ เรื่องที่อยากจะควบคุมอีกฝ่าย เค้ารู้แต่ก็ยอมคุณอยู่

ทีมอังคาร
งานด่วน งานเร่ง งานยาก ประดังมาที่คุณ ตั้งสติก่อนเริ่มทุกงานให้ได้ การเงิน หาทางหนีทีไล่ไว้บ้าง เวลาฉุกละหุกจะได้มีทางไปต่อได้ คนโสด ใครที่รุกคุณมากเกินไป โอกาสที่คุณจะยอมรับเค้ามาคู่ใจก็ยิ่งยาก คนมีคู่ อย่ารอให้เกิดปัญหาแล้วแก้ไข คุยกันบ่อย ๆ ให้เข้าใจ จะดีกับคู่คุณ

ทีมพุธ
งานที่ต้องรอทำต่อจากทีม ต้องเคลียร์ประเด็นกันให้จบก่อนส่งงานต่อ การเงิน ปลูกต้นรักต้องรอให้โต ลงทุนกับของมูลค่าต้องใช้เวลาเหมือนกัน คนโสด รักนวลสงวนตัวไว้พบคนที่ใช่ แล้วจะไม่เสียดายเวลา คนมีคู่ สื่อสารแห่งรักจรรโลงจิตใจ ด้วยการเห็นใจกันและกันให้มาก

ทีมพฤหัส
คิดเปลี่ยนงาน เปลี่ยนความรับผิดชอบ จะยังขยับขยายได้ยาก จึงต้องอดทนสักหน่อย การเงิน ไหลมาไหลไปเหมือนสายน้ำ กักเก็บไว้ไม่ได้ คนโสด อยากโบยบินไปให้ไกลสุดขอบฟ้า แต่ทว่าคุณก็ยังไม่ถึงฝั่งเสียที คนมีคู่ คนรักที่ไม่ค่อยได้หันหน้ามาคุยกันจริงจัง นับว่าเป็นรักแบบใดกันเล่า

ทีมศุกร์
การงาน คนมีทักษะน้อยต้องมาตัดสินใจให้คนที่มีทักษะดีกว่า ก็น่าปวดหัว การเงิน หวังใหญ่ แล้วใจต้องถึงด้วย แต่ไม่ควรมุทะลุจนเกินไป คนโสด ดูเหมือนว่ารักของเค้า ไม่เหมือนความรู้สึกที่คุณมีให้เค้า คุยให้เคลียร์ คนมีคู่ เรื่องเล็กอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ยอมกันได้ก็ยอมกันไป

ทีมเสาร์
ทำงานต้องการความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ มีเป้าหมายเดียวกันจึงจะสำเร็จ การเงิน อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดใจเสียบ้าง แล้วจะมีเงินเก็บเพิ่ม คนโสด คนที่เข้าใจกัน สำหรับคุณนั้นหายากยิ่ง เมื่อมีแล้วรักษาไว้ให้ดี คนมีคู่ นั่งมองฟ้าด้วยกันยามเหงา ๆ คือคำว่าเราที่ไม่ต้องการคำพูด

ทีมอาทิตย์
ทำงานกับทีมงานต้องมีหลายหน้า ไม่ใช่ไว้หลอกเอาผลประโยชน์แต่เพื่อผลสำเร็จ การเงิน จับจ่ายสบายมือ คล่องเสียจนคุณเองก็สบายใจ คนโสด พักรบไว้สักพัก หากเหนื่อยนัก ให้กลายมาเป็นตัวคุณเองเสีย คนมีคู่ วางความกังวลนอกบ้าน แล้วกลับมาใส่ใจคนข้าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: