Connect with us

Horoscope

เช็คดวงการเงิน สัปดาห์นี้ ระหว่าง วันที่ 23-29 ธ.ค. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะคุณเองก็มีความคาดหวังในเรื่องทางการเงินค่อนข้างมาก ดังนั้นจึงควรวางแผนทางการเงินให้ดีหากเกิดสะดุดวิกฤตทางการเงิน คุณจะได้มีคลังสำรองของตนเองเพื่อความประประมาทในการดำเนินชีวิต คุณก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยตนเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะหมดไปกับการกุศลหรือการช่วยเหลือผู้อื่น แต่ต้องระมัดระวังอย่าถึงขั้นต้องทำให้ตนเองเดือดร้อน ควรจัดลำดับความสำคัญใช้เหตุผลในการใช้จ่ายและให้เห็นคุณค่าของเงินให้มาก ควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่ออนาคตของตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้คล่องเพราะเป็นคนที่ขนขวายหางานทำอยู่ตลอดเวลาแต่มักไม่ค่อยได้ใช้เงินสักเท่าไร เพราะชอบช่วยเหลือญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ทำให้ความมั่นคงทางการเงินมีไม่มากนักต้องระมัดระวังในเรื่องการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบละเอียดถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ และสิ่งสำคัญในการหาเงินหรือทำงานไม่ควรทำงานจนลืมเวลาพักผ่อนหรือทำงานจนลืมใส่ใจคนรอบข้าง ควรเดินสายกลางทำแต่พอดีและเพียงพอต่อการใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างมาก และคุณเป็นคนใจกว้างชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่นเสมอเป็นคนที่มีเมตตามากจึงมักจะหมดเงินไปกับญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ชิดจึงทำให้คุณเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ทั้งนี้คุณควรที่จะวางแผนการใช้เงินให้ดีการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเหมาะสมตามกำลังทรัพย์เพื่อไม่ให้ตนเองเดือดร้อน และการที่คุณมีเมตตาก็จะเป็นผลบุญมาช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้ดี ปัญหาทางการเงินจึงมักไม่เกิดขึ้นและด้วยความขยันขันแข่งทำงานเก่งจะทำให้คุณรู้จักที่จะบริหารจัดสรรทรัพย์สินเงินทองได้เป็นอย่างดี และควรประหยัดอดออมใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นทำให้การเงินคล่องตัวและมีราบรื่นดี

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจัดสรรทางการเงินได้ดีมีประสิทธิภาพ แต่ต้องระมัดระวังการหยิบยืมจากคนใกล้ตัว รวมถึงด้านการลงทุนควรวิเคราะห์ไตร่ตรองให้ดีก่อนเพื่อจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดและทำให้การเงินของคุณสะดุดลงได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายแบบไร้กังวล และหากต้องการลงทุนก็ยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: